Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không?

Mình bị nám da khá nặng, dù áp dụng nhiều cách chữa trị nhưng vẫn không hiệu quả. Tôi muốn hỏi việc điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không? Mong các chuyên gia giải đáp giúp tôi câu hỏi “Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không?”. ( Lê Chi – 35 tuổi)

Chào chị Lê Chi!

Cám ơn chị Lê Chi đã gửi câu hỏi Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không?” tới các chuyên gia TMV Đông Á. Thay mặt các chuyên gia TMV Đông Á tôi xin giải đáp câu hỏi chị Lê Chi như sau:

tri-nam-bang-laser-co-nguy-hiem-khong

Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không?

Nám da là gì?

Hiện nay, tình trạng nám không xa lạ với nhiều người. Nám da được hình thành do 2 yếu tố chính là bên trong và bên ngoài. Trong đó, nguyên nhân bên ngoài gây bệnh nám chính là ô nhiễm, nắng gió….và bên trong có thể do yếu tố nội tiết, nghỉ ngơi, ăn uống…..

Nám da thường xuất hiện ở mọi độ tuổi và không biến mất, theo thời gian nếu không chữa trị nám da càng ngày càng dày đặc. Với những người bị bệnh nám da sẽ khiến da kém sắc, làm mất tự tin trong việc giao tiếp làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Khi ở tuổi 35, giai đoạn bắt đầu tiền mãn kinh, cơ thể có sự thay đổi về tuổi, chu kỳ kinh nguyệt, lão hóa….. lượng estrogen và progesterone làm biến đổi nội tiết là nguyên nhân gây ra bệnh nám sâu.

tri-nam-da Tìm đọc thêm: 5 nguyên nhân gây nám da mặt phổ biến hiện nay ở phụ nữ

dieu-tri-nam-da

Điều trị nám da tại TMV Đông Á

Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không?

Việc chị sử dụng các cách chữa nám tại nhà hay dùng kem….chỉ làm ức chế gây nám trên diện rộng chứ không giúp khắc phục các mảng nám.

Từ lâu, Laser được dùng việc điều trị mụn, tàn nhang….nó rất quen thuộc với các chị em. Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không vẫn luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Khách hàng cần phải biết không phải laser nào cũng có thể giúp điều trị khỏi nám và an toàn.

Trước kia việc dùng các laser cũ sẽ khiến các vết nám biến mất nhưng nguy cơ bị bỏng rát, tổn thương da là rất cao. Đặc biệt, việc đốt sẽ gây ra các vết sẹo lõm trên da gây mất thẩm mỹ.

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, để khắp phục vấn đềnám cho khách hàng, TMV Đông Á đã ứng dụng thành công công nghệ Yellow Laser – giúp điều trị nám da chỉ trong 21 ngày.

dieu-tri-nam-da-co-nguy-hiem-khong

Quy trình khách hàng điều trị nám da tại TMV Đông Á

Yellow Laser là công nghệ giúp trị nám da Hoa Kỳ 2017 sử dụng bước sóng thông minh giúp điều trị sạch nám da khỏi tới 80%. Công nghệ này an toàn cho da, không gây bỏng rát và để lại sẹo . Công nghệ được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn giúp da sáng – sạch-hồng hào và mịn màng

tri-nam-da Đừng nên bỏ qua: Yellow Laser đánh bật nám chỉ trong vòng 21 ngày

Tới TMV Đông Á, khách hàng sẽ được các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị nám da, công nghệ hiện đại giúp điều trị nám bằng laser diễn ra đơn giản và an toàn hơn, không để lại sẹo hay các vết thâm trên da của mình.

trị nám bằng laser có nguy hiểm không?

Điều trị nám bằng Yellow Laser chị Trần Thị Vân (45 tuổi – Lào Cai) tại TMV Đông Á

Với trường hợp của chị Lê Chi việc điều trị nám bằng laser không hề nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe của chị đâu nhé.

Qua bài viết này đã giải đáp thắc mắc của chị Lê Chi cũng như các khách hàng về “Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không?” rồi nhé.

Khách hàng còn thắc mắc về việc trị nám da bằng công nghệ cao hãy gọi tới số Hotline hoặc click vào nút Đăng ký tư vấn để các chuyên gia Đông Á giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Hoặc

The post Điều trị nám bằng laser có nguy hiểm không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2qeEFVD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét