Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nám da trên gò má trị thế nào cho hết?

Nguyễn Thị Hoa, 28 tuổi, chia sẻ trên diễn đàn làm đẹp hỏi về việc: ” Nám da trên gò má trị thế nào cho hết hẳn được“.

Bản thân chị Hoa vừa mới sinh con được 2 tháng nhưng da mặt bắt đàu hình thành những mảng nám dần lộ rõ, tích tụ đậm tại 2 bên gò má. Mặc dù biết là nám da sau khi do nội tiết thay đổi khi mang thai sinh con nhưng chị Hoa rất lo lắng và tìm kiếm trên diễn đàn làm đẹp việc muốn trị nám da trên gò má khỏi hẳn. Liệu có phương pháp nào dành cho chị không, hãy xem những chia sẻ hữu ích từ những bà mẹ giàu kinh nghiệm chia sẻ ngay sau đây.

Hình minh họa: Nám da ở gò má 

Chia sẻ cách trị nám gò má

〈 Mẹ bé Bin 〉 : Trước đây sinh con đầu lòng do không có kinh nghiệm nên chẳng kiêng cữ gì nhiều, mới được một tháng mà vô tư ra nắng không che chắn gì hậu quả là nám xuất hiện nhiều trên gò má, ban đầu không biết nhưng cứ lặp lại sai lầm này cho tới khi 2 gò mà xuất hiện mảng thâm đậm màu nhìn xấu thậm tệ. Lo lắng nhan sắc ngày một xuống cấp của mình ông xã mình lại sung phong tìm hết kem này kem nọ cho mình bôi, thế mà cũng không ăn thua. Bắt đầu áp dụng chế độ ăn uống nhiều rau xanh và dùng mặt nạ dưỡng da từ sữa chua với chuối chín. Ấy thế mà dùng 1 tháng thấy có tiến triển phết, dùng tới tháng thứ 2 nám mờ hẳn. Chẳng rõ là sau khi sinh thời gian nám tự biến mất hay nhờ vào sữa chua và mật ong nữa, như hi vọng các bạn hãy thử xem sao nhé!

→ Chi tiết xem: Kết hợp hoàn hảo của sữa chua và chuối trong điều trị nám

〈 Thanh Tuyền – Tây Nguyên 〉 Thử dùng chanh bôi lên da xem sao nhé, thấy nhiều người bảo chanh làm sáng da loại bỏ nám khá hay đấy.

〈 Huyền Trân 〉 Nám sau sinh nhiều người gặp lắm, nhất là nám vùng gò má, vì thế khi rơi vào tình trạng nám gò má nên có biện pháp phòng ngừa cấp tốc bằng cách hạn chế tiếp xúc với nắng, ổn định nội tiết tố bằng ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý ngăn chặn nám da tiếp tục hình thành. Và bạn có thể áp dụng cách chữa trị nám da bằng công nghệ ánh sáng có tác các bệnh viện uy tín để bắt mờ nám da, cách này giúp khắc phục nám da khá nhanh nên có thể cân nhắc khi dùng.

〈 Lưu Thị Hương – Quận 2.TPHCM 〉 Sau khi sinh khoảng 3 tháng thì tới thẩm mỹ viện chăm sóc da sẽ hạn chế và loại bỏ nám nhanh. Cách này chi hơi tốn kém nhưng hiệu quả chăm sóc thì đảm bảo. Nhớ là chọn thẩm mỹ viện uy tín ấy nha.

→ Câu hỏi hay gặp: Xin hỏi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam tốt không?

Có thể thấy có rất nhiều cách trị nám gò má mà mọi người có thể áp dụng hiện nay, tuy nhiên mỗi người lại có một sự lựa chọn không giống nhau, cơ địa phù hợp đáp ứng với những cách này. Hãy tham khảo kỹ trước khi áp dụng trị nám da nhé!

The post Nám da trên gò má trị thế nào cho hết? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2qgsVpj
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét