Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Bí quyết trị tàn nhang từ bột sắn dây

Có rất nhiều các phương pháp điều trị bệnh tàn nhang hiện nay, bên cạnh các phương pháp thực sự mang lại hiệu quả cao trong điều trị thì có những phương pháp lại cho tác dụng ngược lại trong trị tàn nhang, gây tổn thương da nghiêm trọng do các loại thuốc trị tàn nhang, kem trị tàn nhang dởm, kém chất lượng gây ra. Một bí quyết điều trị tàn nhang từ bột sắn dây mà bạn có thể tham khảo để xóa tàn nhang một cách an toàn hơn nhé!

tri-tan-nhang-o-dau

Bột sắn dây trị tàn nhang đẹp da là nhờ đâu?

Bột sắn dây không còn xa lạ gì với chúng ta, ngoài việc là loại nước uống giúp giải nhiệt, tiêu khát, giải rượu trong mùa hè nóng nực không những vậy bột sắn còn có tác dụng điều trị tàn nhang rất hiệu quả. Theo các thầy thuốc Đông y cho rằng: củ sắn dây có vị ngọt, mát, tính bình, đi vào kinh tỳ, vị, phế, bàng quang, có tác dụng thanh nhiệt, sinh tân dịch, trừ phiền nhiệt, thông đại tiểu tiện, làm ra mồ hôi, giải độc.

bot-san

Thường dùng trong các trường hợp tiêu khát, cơ thể nóng nực, ngực bụng nóng bức muốn phát cuồng, nôn mửa, lỵ ra máu, tiểu trường không thông lợi và ngộ độc rượu …Bên cạnh những công dụng bổ ích trong cuộc sống thì mới đây người ta nhận thấy bột sắn dây còn chứa hoạt chất Isoflavone có trong củ sắn dây có hoạt tính Estrogen, là chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa trong cơ thể, giúp cải thiện màu da rất tốt rất thích hợp trong việc điều trị tàn nhang nám da.

Hướng dẫn trị tàn nhang từ bột sắn dây

Dân gian thường chỉ lại cách trị tàn nhang từ bột sắn dây kết hợp với cà chua để tăng hiệu quả trị tàn nhang bởi trong cà chua cũng có rất nhiều vitamin C và nhiều khoáng chất thiết yếu thúc hạn chế sự tích tụ của các sắc tố mellanin dưới da.

Có thể thực hiện theo cách truyền miệng hay dùng như sau:

♦ Nguyên liệu:

  • 1 quả cà chua đã ép lấy mình nước
  • 3 thìa bột sắn dây.

♦ Cách làm: Cho nước ép cà chua và trộn đều với 3 thìa bột sắn dây ta được một hỗ hợp đặc quánh. Sau khi rửa mặt sạch với nước thì bạn thoa hỗn hợp trên lên toàn bộ da mặt. Vừa thoa bạn có thể kết hợp với những thao tác massage để những tinh chất có trong cà chua và bột sắn dây có thể ngấm sâu vào da cho hiệu quả cao hơn. Sau khoảng 15- 20 phút thì bạn rửa mặt lại với nước. Bạn nên làm loại mặt nạ này 1 lần/ ngày để cảm nhận sự thay đổi của làn da hết tàn nhang nhé!

Đây là mẹo dân mà nhiều người phụ nữ xưa vẫn thường hay áp dụng, nếu được vì vậy mà

The post Bí quyết trị tàn nhang từ bột sắn dây appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2lgMmKA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét