Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Ăn gì tốt cho da mặt khi mắc bệnh nám da

Để điều trị nám da, ngoài việc sử dụng công nghệ trị nám bạn cần bổ sung thực phẩm, hoa quả vào thực đơn của mình. Vậy ăn gì tốt cho da mặt khi mắc bệnh nám da? Hãy cùng tìm hiểu ăn gì tốt cho da mặt ngay nhé!

Cà chua – thực phẩm vàng trị nám

Khi nghĩ tới ăn gì tốt cho da mặt khi bị nám, bạn đừng bỏ qua cà chua nhé. Bên trong cà chua chứa lượng lớn vitamin và các dưỡng chất như vitamin A,K,C…. Cà chua cũng được đánh giá là thực phẩm giúp làm trắng da và trị nám da hiệu quả.

Vì vậy, bạn cần phải bổ sung cà chua vào thực đơn hàng ngày của mình. Bạn có thể bổ sung thêm nước ép cà chua để giúp trị nám da cho mình.

an-gi-tot-cho-da-mat

Ăn gì để tốt cho da mặt khi bị nám

Ăn gì tốt cho da mặt khi bị nám – sữa chua

Sữa chua là thực phẩm cực tốt cho hệ tiêu hóa nhưng bên trong sữa chua còn giúp đào thải các độc tố cũng như giúp có được làn da khỏe, sạch mụn. Sữa chua là thực phẩm giúp điều trị nám da hiệu quả. Mỗi ngày bạn hãy ăn 1 cốc sữa chua nếu muốn điều trị nám da cho mình.

an-gi-tot-cho-da-mat

Sữa chua giúp trị nám da hiệu quả và an toàn

tri-nam-da Tìm đọc thêm: 20 Cách trị nám da mặt nhanh nhất TẠI NHÀ từ 50 loại củ quả

Mướp đắng – thực phẩm tốt cho da mặt khi bị nám

Mướp đắng là loại quả cực tốt cho sức khỏe, giúp bổ gan, giải độc, thanh nhiệt và tính mát….giúp ngăn ngừa bệnh nám da hiệu quả.

Để trị nám da bằng mướp đắng, bạn có thể phơi khô và hãm nước uống hàng ngày hoặc nấu các món như mướp đắng nhồi thịt, nộm mướp đắng…..

an-gi-tot-cho-da-mat

Mướp đắng thực phẩm tốt cho da mặt khi bị nám da

Nước trà xanh tốt cho bệnh nám da

Nước trà xanh là loại đồ uống cực tốt cho sức khỏe, giúp bảo vệ da rất tốt. Loại đồ uống này cũng giúp khắc phục những tổn thương cho da như da bị sạm đen, cháy nắng…..

Bạn có thể dùng nước trà xanh để thoa lên vùng nám da của mình để có được hiệu quả tốt nhất.

an-gi-tot-cho-da-mat

Nước trà xanh giúp điều trị nám da

Ăn gì tốt cho da mặt – dưa chuột

Bên trong dưa chuột chứa lượng muối K, các loại vitamin C,B,B2….có tác dụng giúp làm sáng da, loại bỏ nám hiệu quả và an toàn nhất.

Để điều trị nám da, bạn cần phải uống thêm nước ép dưa chuột mỗi ngày. Nó sẽ giúp thanh lọc cơ thể cũng như tăng cường sức khỏe.

an-gi-tot-cho-da-mat

Ăn gì tốt cho da mặt khi bị nám

Trên đây là một vài thực phẩm giúp bạn trả lời câu hỏi ăn gì tốt cho da mặt khi bị nám. Việc dùng các loại thực phẩm hay hoa quả chỉ có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa nám da chứ không giúp trị nám tận gốc triệt để.

Để giúp điều trị nám da tận gốc, bạn nên sử dụng công nghệ cao. Thấu hiểu khách hàng, TMV Đông Á sử dụng công nghệ Yellow Laser – công nghệ trị nám da tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay sẽ đem tới sự hài lòng cho các khách hàng cả về kết quả và độ an toàn.

Công nghệ Yellow Laser sẽ giúp loại bỏ các vết nám da từ trong ra ngoài gồm các vết nám trên da mặt cũng như các sắc tố nám trong lớp hạ bì. Nó không chỉ giúp làm sạch các loại nám, Yellow Laser còn giúp da bạn sáng trắng, rạng ngời và mềm mại hơn.

an-gi-tot-cho-da-mat

Điều trị nám da bằng Yellow Laser

tri-nam-da Tìm hiểu thêm: Trị nám bằng Laser Yellow: Công nghệ Hoa Kỳ đặc Trị tận gốc mọi loại nám

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được câu trả lời cho câu hỏi ăn gì để tốt cho da mặt và làm cách nào giúp xóa nám da hiệu quả và an toàn nhất cho mình rồi nhé!

Khách hàng còn thắc mắc về việc trị nám da bằng công nghệ cao hãy gọi tới số Hotline hoặc click vào nút Đăng ký tư vấn để các chuyên gia Đông Á giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Hoặc

The post Ăn gì tốt cho da mặt khi mắc bệnh nám da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2qyKfWS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét