Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Công dụng trị nám da mặt bằng dầu oliu siêu hiệu quả

Việt Nam là một nước nằm trong khu vực khí hậu cận nhiệt đới vì thế cũng có nắng gắt vào mùa hè. Giai đoạn này nếu chăm sóc không đúng cách rất dễ làm cho nám da tàn nhang xuất hiện. Con người không thể thay đổi khí hậu nhưng hoàn toàn có thể khắc phục được những vấn đề do thiên nhiên gây ra, và nám da cũng có thể loại bỏ được nếu bạn áp dụng đúng cách. Xin giới thiệu ngay tới bạn đọc công dụng trị nám da mặt bằng dầu oliu tuyệt vời, xem như một biện pháp phòng trị nám da tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Tìm hiểu về công dụng trị nám da mặt bằng dầu oliu

 

Dầu oliu là một loại dầu thực vật được áp dụng nhiều trong cuộc sống với nhiều công dụng khác nhau, nhất là trong làm đẹp có nhiều công dụng như chăm sóc dưỡng ẩm cho da, trị nám da tàn nhang, làm mờ thâm sẹo, dưỡng tóc… 

Tác dụng trị nám da mặt bằng dầu oliu hiệu quả là do trong dầu oliu có chứa chất a-tocopherol và một số tiền tố vitamin E có tác dụng tốt trong việc kích thích làn sản sinh collagen Elastin có tác dụng bền liên kết dưới da, thúc đẩy lưu thông mạch máu, hỗ trợ tuần hoàn giúp da sáng, mịn và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt hơn là chất Polyphenol trong dầu oliu có tác dụng mạnh mẽ trong việc chống oxy hóa dưới da, làm màn chắn bảo vệ da chống lại các tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời. Hơn nữa Polyphenol cò có tác dụng ức chế sự sản sinh hình  thành hắc tố melanin dưới da giúp làn da được đều màu hơn.

Nhờ những tác dụng đặc biệt của dầu oliu mà khi dùng trị nám da sẽ thu được kết quả loại bỏ nám nhất định. Kiên trì thực hiện mẹo làm đẹp này không chỉ làn da hết nám mà da cũng trở nên căng mịn, đàn hồi và giảm hình thành vết nhăn theo thời gian nữa nhé.

→ Xem thêm tác dụng: Cách làm trắng da toàn thân cực hiệu quả bằng dầu oliu

Đâu là cách đúng trị nám da mặt bằng dầu oliu cho hiệu quả cao

Mặc dù dầu oliu có tác dụng tốt trong trị nám da mặt song không phải ai cũng biết cách dùng đúng phát huy công dụng trị nám tốt nhất. Hướng dẫn chị em một số mặt nạ trị nám da từ dầu oliu kết hợp với một số nguyên liệu khác trị nám cho công dụng khá tốt.

1.  Học ngay mẹo trị nám da mặt bằng dầu oliu và chanh quả

Nói ra thì không ít người cảm thấy xa lạ gì  vì chanh quả cũng là nguyên liệu làm đẹp sáng da tự nhiên được nhiều người hay áp dụng. Nhưng bạn sẽ ngạc nhiên hơn khi dùng chanh quả kết hợp với dầu oliu trị tàn nhang nữa bởi hiệu quả gần như tăng gấp đôi.

→ Chi tiết hơn: trị nám tàn nhang từ nước cốt chanh hiệu quả

+) Cần chuẩn bị: Chanh 1 quả ( vắt lấy nước cốt ), dầu oliu 1 thìa. 

+) Làm theo các bước:

  • Rửa mặt sạch với nước cho sạch da, sáng da hơn.
  • Hòa nước cốt chanh và dầu oliu cho tan đều rồi dùng tay bôi hỗn hợp này lên mặt, thực hiện thêm các thao tác mát xa nhẹ nhàng giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn. Sau khoảng thời gian 25 phút thì bạn rửa mặt sạch lại với nước sạch là được.

À chú ý chanh có tính bắt nắng vì thế sau khi áp dụng mặt nạ này không nên ra nắng để tránh bị nắng làm đen da, sạm da khiến nám da đậm màu hơn. Chú ý để tránh phản tác dụng của loại mặt nạ này nhé!

2. Kết hợp trị nám da mặt bằng dầu oliu và mật ong

Với loại mặt nạ này thì tác dụng không chỉ trị nám da mà còn giúp dưỡng ẩm và làm sáng da hồng mềm hơn, trị nám da và làm đẹp một cách tích cực.

+) Nguyên liệu cần: lấy dầu oliu và mật ong tỷ lệ 1:1 ( khoảng 1 thìa là đủ )

+) Làm theo các bước:

  • Rửa mặt da thật sạch với nước và thấm khô ( đây là bước quan trọng giúp da thẩm thấu tốt).
  • Trộn 2 nguyên liệu trên với nhau cho thật đều rồi thoa lên da mặt. Vì là dạng dầu nên thoa khá dễ, chỉ cần dùng tay vỗ nhẹ khoảng 5 phút rồi nằm nghỉ thêm 20 phút nữa là bạn có thể rửa mặt lại với nước.

Kiên trì áp dụng từ 1 tuần trở đi sẽ thấy làn da có những bước thay đổi thấy rõ, hãy thử và cảm nhận nhé các bạn!

The post Công dụng trị nám da mặt bằng dầu oliu siêu hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2rpHqUX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét