Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp

Dầu dừa không những có nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người như chữa bệnh nấm chân, đau họng, đau tai, bệnh thủy đậu, viêm nhiễm do nấm. Mà dầu dừa được biết đến là một loại thần dược có công dụng rất hiệu quả trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta. Hãy cùng tham khảo và chia sẻ cùng làm đẹp nhé mọi người.

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep1

Tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp

Dầu dừa được biết đến là một loại thần dược rất tốt cho làn da cũng như trong làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta. Dầu dừa là nguyên liệu dễ kiếm, rất quen thuộc với mọi người nên rất được ưa chuộng và nhiều người áp dụng. Dưới đây là một số tác dụng của dừa đối với việc làm đẹp, bạn có thể tham khảo nhé!

Trị mụn, tránh sẹo bằng dầu dừa

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep2

Dầu dừa có công dụng rất tốt trong việc trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì. Rất đơn giản, đầu tiên, bạn chỉ cần làm sạch da mặt bằng nước sạch. Sau đó lấy một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn. Nên kết hợp xoa bóp, thư giãn, nghỉ ngơi trong khoảng 15 đến 20 phút. Cuối cùng chỉ cần rửa lại với nước sạch. Cách làm này có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị mụn trứng cá và tránh sẹo hiệu quả.

Chống lão hóa và nếp nhăn

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep3

Bước vào tuổi trung niên trên da mặt thường xuất hiện nhiều vết chân chim và làn da bị lão hóa rõ rệt. Điều này khiến chị em phụ nữ chúng ta lo sợ và mất tự tin. Để giảm bớt nguy cơ này, bạn chỉ cần bạn thoa dầu dừa trực tiếp lên lên vùng da bị tổn thương. Dầu dừa sẽ giúp giữ các mô liên kết giúp làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn, trị nám da, mang lại làn da săn chắc hơn.

Trị môi khô nứt nẻ

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep4

Vào mùa đông làn da chúng ta, đặc biệt là da môi sẽ bị khô do mất nước. Những lúc này chúng ta nên sử dụng dầu dừa để thoa lên môi. Dầu dừa có thể giúp bạn có được một đôi môi căng mọng, mềm mại. Bạn chỉ cần thoa dầu dừa trực tiếp lên môi và để như vậy đến sáng hôm sau rửa lại với nước. Dầu dừa sẽ giúp bạn tạm biệt đôi môi khô và nứt nẻ rất hiệu quả.

Dầu dừa giúp dưỡng tóc mềm mại

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep5

Chị Hoa ở Bình Dương chia sẻ: Sau khi sinh em bé đầy tháng tóc chị thường hay bị rụng nhiều và khô xơ. Chị đã sử dụng dầu dừa nguyên chất do nhà ở quê tự làm. Sau khoảng 2 tuần tóc chị đã bớt rụng và mềm mại rất nhiều. Chị chỉ lấy một lượng dầu dừa vừa đủ thoa lên chân tóc và cả ngọn tóc. Để khoảng 20 phút sau rồi gội lại bằng nước sạch. Cách làm này rất đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm và rẻ tiền nên các bạn cứ thử xem sao nhé!

Dưỡng ẩm cơ thể

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep6

Theo nghiên cứu, trong dầu dừa có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da. Nó có tác dụng giúp tăng hydrat hóa và giảm nguy cơ mất nước của da. Bạn chỉ cần dùng dầu dừa nguyên chất thoa lên làn da, kết hợp massage nhẹ nhàng để tăng thêm hiệu quả. Sau đó tắm sạch lại bằng nước sạch.

Giúp da kháng viêm, chống khuẩn

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-viec-lam-dep7

Ngoài những công dụng như chống lão hóa da, làm mềm tóc, dưỡng ẩm cho da. Dầu dừa còn có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn rất cao. Đơn giản chỉ cần mỗi tối bạn thoa dầu dừa lên da mặt kết hợp massage khoảng 10 đến 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt là được. Tuy nhiên, đối với những bạn nữ có nhiều mụn thì không nên lạm dụng dầu dừa quá nhiều. Vì nếu bạn bổ sung dưỡng ẩm quá nhiều từ dầu dừa, mụn trứng cá sẽ càng nghiêm trọng hơn.

The post Tác dụng của dầu dừa đối với việc làm đẹp appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2rXrOZc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét