Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Dùng kem dưỡng thường xuyên nhưng da vẫn đen

Có một sự thật mà rất nhiều người đang gặp phải đó là dùng kem dưỡng thường xuyên nhưng da vẫn đen như thường. Nhiều người nghĩ hay là do da không hợp với kem, hay là do da đen không  trắng nổi,do kem không hiệu quả…. Vậy còn bạn, bạn đã nghĩ tới việc mình dùng kem dưỡng sai cách khiến cho da vẫn đen không trắng nổi chưa.

Thói quen sai lầm khi dùng kem dưỡng da

Đúng đấy mọi người ạ, nếu đã lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng đắt tiền, uy tín về chất lượng mà làn da vẫn không trắng được mà còn xuất hiện các vấn đề về da như nổi mụn trứng cá, tàn nhang nám da … thì là lúc bạn nên xem lại ngay cách dùng kem dưỡng da thường xuyên mỗi ngày đã đúng hay chưa. Một số thói quen sai lầm thường ngày khiến việc dùng kem dưỡng da không hiệu quả mà mọi người hay gặp như:

  • Không rửa tay trước khi bôi kem: Tay tiếp xúc với nhiều vận dụng khác nhau, do đó nguồn vi khuẩn mà tay tiếp xúc rất nhiều, nếu không rửa tay trước khi bôi kem vi khuẩn sẽ có cơ hội tấn công vào da và gây nên mụn trứng cá. Nếu được bạn hãy lấy dụng cụ lấy kem để tránh gây nhiễm khuẩn vào kem.
  • Thoa quá nhiều kem: Bạn nghĩ là sẽ có tác dụng dưỡng da tốt hơn, điều này hoàn toàn sai và không nên lặp lại.
  • Bôi kem lên mặt: Nhiều người khi dùng kem dưỡng da chỉ cần lấy tay phết kem lên da xoa xoa là xong. Nhưng việc này không chỉ hao tốn kem mà làn da lại không thẩm thấu được nhiều, kem không đều khiến da bị rít, bí không cho công dụng như mong muốn.

Không phạm phải các sai lầm trên thì việc dùng kem dưỡng da mới có tác dụng tốt.

→ Xem thêm bài liên quan: 5 loại vitamin dưỡng da trị nám hiệu quả

Hướng dẫn dùng kem dưỡng da cho hiệu quả tốt nhất

Tránh tình trạng dùng kem dưỡng thường xuyên nhưng da vẫn đen bạn có thể tham khảo các bước dùng kem dưỡng da đúng cách như sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch trước khi dưỡng da. Rửa mặt trước 15- 20 phút bôi kem là tốt nhất.

Bước 2: Dùng khăn bông nhúng vào nước nóng rồi đắp lên da mặt, nhiệt độ ấm sẽ giúp các lỗ chân lông giãn nở tăng khả năng thẩm thấu vào da, tạo khả năng hút dinh dưỡng từ kem dưỡng tốt nhất.

Bước 3: Tán kem bằng cách chấm kem lên vùng trán, cằm, má và mũi sau đó khéo léo dùng ngón tay trỏ và ngón giữa thoa đều lên da, da sẽ thẩm thấu được các chất dinh dưỡng tốt nhất vào da. Vỗ nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da.  Vỗ nhẹ kem dưỡng lên mặt. Không được miết kem làm kem bị rít và gây nhờn cho da. Phần còn sót lại hãy thoa vào cổ đề da cổ cũng được dưỡng.

→ Bấm xem nếu bạn muốn biết: 8 loại mặt nạ dưỡng da trắng hồng tự nhiên

Sau khi thoa kem xogn và giữ cho kem khô khoảng 10 phút thì bạn có thể đi ngủ, chú ý tư thế nằm rất quan trong bởi nếu nằm xấp sẽ khiến da bị bết dính và dễ nhiễm khuẩn từ các vận dụng gối chăn. Nên nằm ngửa để ra được thông thoáng hơn và đặc biệt tư thế này còn giúp chống lại các bọng mắt.

The post Dùng kem dưỡng thường xuyên nhưng da vẫn đen appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2rFdS8V
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét