Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Điều trị nám bằng tia Laser Hoa Kỳ 2017 có hiệu quả không?

Trị nám bằng Laser là cách mà được nhiều người sử dụng để điều trị nám da hiện nay. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều chị em còn nghi ngờ về độ hiệu quả của cách điều trị nám này. Đọc ngay bài viết dưới đây để lắng nghe những chia sẻ của các chuyên gia đánh giá phương pháp trị nám bằng tia Laser có hiệu quả không nhé!

Ưu điểm của phương pháp điều trị nám bằng Laser

Trị nám bằng Laser ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong việc làm đẹp nói chung, điều trị nám da nói riêng. Đặc biệt nhờ những hiệu quả mà nó mang lại, điều trị nám bằng Laser đang dần thay thế các phương pháp trị nám thông thường (như thuốc bôi, kem, nguyên liệu tự nhiên).

tri-nam-bang-laser

Trị nám bằng Laser có hiệu quả không?

 Trị nám bằng Laser có hiệu quả hơn hẳn phương pháp khác:

Trị nám bằng tia Laser có hiệu quả không? Với khả năng tác động tập trung, trị nám bằng tia Laser mang tới hiệu quả cao hơn hẳn các phương pháp thông thường. Tia laser khi được chiếu xạ sẽ nhanh chóng phá vỡ hoàn toàn kết cấu của các hắc sắc tố melamin đồng thời đào thải chúng ra ngoài. Tùy theo từng tình trạng, hiệu quả trị nám có thể khác nhau. Tuy nhiên, việc sử dụng đúng phương pháp có thể trị nám cao tới 80% hoặc hơn thế nữa (nếu phù hợp cơ địa da).

tri-nam-bang-tia-laser-co-hieu-qua-khong

Áp dụng phương pháp trị nám bằng Laser cho hiệu quả rất cao

Điều trị nám bằng Laser có tính an toàn cao:

Điều trị nám bằng Laser với mức độ tia Laser tập trung cao tại vi điểm chỉ tác động nhẹ nhàng đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các vùng lân cận, không tác động đến cấu trúc da nên rất an toàn, không gây đau rát cũng như những biến chứng khác cho da.

– Trị nám bằng laser tiết kiệm thời gian hơn:

Tia Laser trị nám cho hiệu quả rất nhanh, khác hẳn phương pháp thông thường điều trị rất mất thời gian (trung bình phải từ 6 tháng đến 1 năm) nên hoàn toàn không cho hiệu quả.

tia-laser-tri-nam

Tia Laser trị nám cho hiệu quả nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn

Nhược điểm của phương pháp trị nám da bằng tia Laser

Bên cạnh những ưu điểm vừa phân tích ở trên, trị nám da bằng tia Laser có một số hạn chế khiến nhiều người có khách hàng nhưng vẫn khó tiếp cận hơn:

– Chi phí cao: Chi phí điều trị nám da bằng tia Laser tương đối cao so với các phương pháp khác.

 Sử dụng tia Laser có thể gây xung huyết đối với làn da mỏng, nhạy cảm: Một số làn da mỏng, nhạy cảm dưới tác động của laser rất có thể bị mẩn đỏ hoặc xung huyết. Vì thế để tránh tình trạng này xảy ra, chị em nên lưu ý cẩn trọng khi lựa chọn phương pháp.

Giải pháp sử dụng Laser trị nám CN Yellow Laser – Khắc tinh đánh bật mọi loại nám cứng đầu

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ hiện đại cũng như như cầu điều trị thực tế của các khách hàng, các phương pháp điều trị nám bằng tia Laser thế hệ mới liên tiếp ra đời. Nổi lên trong số đó và được các chuyên gia khoa học đánh giá cao nhất đó chính là công nghệ Yellow laser.

dieu-tri-nam-bang-tia-laser

Điều trị nám bằng tia Laser Yellow

Yellow Laser: Công nghệ trị nám tận gốc thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ, đã được cục FDA và tổ chức CE chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Phương pháp trị nám da bằng tia Laser sử dụng bước sóng 1064nm thông minh giúp thỏa mãn đầy đủ 3 tiêu chí: Nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Vì sao bạn nên trị nám bằng Laser thế hệ mới (Yellow Laser)?

Hiệu quả trị nám tận gốc (trung bình đạt 80% chỉ sau 21 ngày): với bước sóng thông minh 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s của Yellow Laser xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn sắc tố gây bệnh, trị nám tận gốc.

Phù hợp với mọi đối tượng, mọi loại nám: Yellow Laser hiệu quả cho mọi loại nám (nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp), mọi cấp độ bệnh (nhẹ, vừa, nặng, rất nặng).

tri-nam-da Xem thêm: Hành trình trị khỏi nám da sau 10 năm của KH Lê Thị Thu Hương

 An toàn tuyệt đối, tiết kiệm thời gian: Sau liệu trình 21 ngày chữa trị nám bằng Laser, mỗi lần chỉ mất 5 phút (tùy thuộc tình trạng nám ở mỗi người) khách hàng sẽ thấy nám giảm tới 80%, đồng thời lượng nám mới được kiểm soát, không cho nám tái phát trở lại.

Hiện nay, trị nám bằng tia Laser Yellow đã được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

joyful-sun-hi Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất 2017 – Cam kết trị nám tận gốc

joyful-sun-hiChi phí trị nám bằng Laser bao nhiêu tiền?

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á: TRUNG TÂM ĐẶC TRỊ NÁM CÔNG NGHỆ CAO

Tư vấn miễn phí với bác sĩ bằng 1 trong 2 cách dưới đây:

Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

The post Điều trị nám bằng tia Laser Hoa Kỳ 2017 có hiệu quả không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1xYd0XG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét