Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Mặt nạ sữa chua trị nám da rẻ tiền, dễ làm

Khoa học chứng minh mỗi ngày bổ sung 1 hũ sữa chua sẽ vô cùng có lợi cho đường ruột, thanh lọc cơ thể đẹp da. Những lợi ích sữa chua mang lại cho cuộc sống hiện tại phải nói là khá tuyệt vời, và ngày đang được khai thác công dụng giúp ích hơn trong nhiều lĩnh vực. Góp mặt trong những lợi ích của sữa chua không thể không kể tới tác dụng dùng sữa chua trị nám da, giảm tải sắc tố màu dưới da làm làn da sáng hơn. Hãy xem những loại mặt nạ sữa chua trị nám da rẻ tiền, dễ làm ngay đây. 

Sữa chua có chứa vi sinh vật có lợi  lên men sinh ra nhiều chất khác nhau có lợi cho da, nhờ chất acid lactic có tác dụng tẩy tế bào da chết, làm mịn sáng da, ngăn ngừa các sắc tố màu tích tụ gây nám. Do đó các loại mặt từ sữa chua được chị em sử dụng trị nám mà rất nhiều người ưu thích. Lưu ý trước khi điều trị nám da bằng sữa chua cần nhớ những điều sau;

  • Kiên trì áp dụng, kết quả sau 1 tháng bắt đầu mờ nám
  • Bổ xung kem dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ
  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Áp dụng kết hợp để tăng kết quả trị nám da.

→ Kết hợp với: Phương pháp điều trị nám mảng hiện đại nhất

1/ Mặt nạ sữa chua và chuối chín

Chuối có chứa nhiều thành phần là các chất giàu dưỡng chất nhất như vitamin A, B1, B2, B6, C, E và khoáng chất thiết yếu không những mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, mà còn cả cho làn da. Đặc biệt, khi kết hợp với sữa chua sẽ tăng khả năng sáng da, và giúp da khỏe mạnh chống lại các tia cực tím từ môi trường tấn công gây nám.

+ Khi dùng: 

  • Chuẩn bị 1/2 quả chuối chín, 1/2 hũ sữa chua không đường

  • Chỉ cần nghiền chuối cho nát rồi thêm sữa chua vào đánh cho thật đều và đắp hỗn hợp này lên da mặt. Bạn chỉ cần nằm thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước. Da mịn màng ngay sau khi dùng và khả năng mờ nám phải thực hiện nhiều lần mới thấy kết quả. Cần phải có thời gian khắc phục loại bỏ nám da.

2/ Mặt nạ sữa chua kết hợp chanh và mật ong

Mật ong và chanh luôn được coi là “cặp đôi hoàn hảo” trong việc chữa nám da bằng phương pháp tự nhiên và thêm sữa chua vào nữa thì cách này cho hiệu quả tốt hơn hẳn.

+ Đối với loại mặt nạ này bạn có thể áp dụng như sau: 

  • Chuẩn bị: 1 quả chanh,3 thìa sữa chua không đường,  1 thìa mật ong nguyên chất

  • Trộn đều các hỗn hợp trên rồi đem đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám Đắp hỗn hợp thu được lên mặt và thư giãn khoảng 15 – 20 phút thì rửa mặt sạch lại với nước ấm. Nên dùng 2 – 3 lần/tuần để nhanh có kết quả như mong muốn.

→ Chỉ với chưa đầy 30 phút đồng hồ mỗi ngày là bạn đã có cho mình một mặt nạ trị nám da, chăm sóc da cực kì tuyệt vời, da đẹp không tì vết. Hãy tham khảo nhiều → phương pháp trị nám da ↵ khác để sớm hết nám có được là da như ý muốn. 

The post Mặt nạ sữa chua trị nám da rẻ tiền, dễ làm appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2q1Nz9I
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét