Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Không thể chữa khỏi nám vì lý do không ngờ

Nhiều người cảm thấy chán nản vì không hiểu sao đã áp dụng nhiều biện pháp điều trị nám da mà nám da không thể khỏi hẳn. Có nằm mơ bạn cũng không nghĩ những lý do tưởng chừng đơn giản này lại gây hậu quả là nám không thể được loại bỏ hoàn toàn. Hãy xem những lý do nào khiến cho việc trị nám da của bạn không thể thành công ngay sau đây. 

Lý do khiến bạn không thể chữa khỏi nám da

  • Không chăm sóc da thường xuyên

Tâm lý người bị nám chỉ muốn tìm cách trị nám nhanh chóng chứ ít ai nghĩ rằng thói quen chăm sóc da hàng ngày quyết định không nhỏ tới việc loại bỏ nám da. Chăm sóc da thường xuyên môi ngày như việc vệ sinh da, dưỡng ẩm, tẩy tế bào da chết định kỳ. Tưởng chừng là thói quen đơn giản nhưng tuyệt nhiên người bị nám da nên thực hiện nếu không muốn nám luôn ngự trị.

  • Hiểu sai về nám

Không rõ kiến thức về nám da sẽ dễ gặp sai lầm trong điều trị nám. Nhất là việc không nguyên nhân hình thành nám da bắt nguồn từ đâu, cứ tiếp xúc với tác nhân gây bệnh bảo sao nám da liên tục xuất hiện. Biết về nám da bạn nên tránh xa một số tác nhân gây nám da như:

+ Hoc môn sinh dục thay đổi sau tuổi dậy thì hoặc phụ nữ mang thai sinh con.

+ Do ánh nắng mặt trời:Tia cực tím trong ánh nắng mặt trời có thể xuyên qua lớp thượng bì tác động vào sâu bên trong da gây nám da.

+ Lo lắng căng thẳng, trầm cảm là tác nhân gây rối loạn sắc tố dưới da hình thành nám da.

+ Tác nhân khác: Mỹ phẩm, thuốc tây y, môi trường ô nhiễm…

⇒ Biết rõ về nguyên nhân gây nám da hình thành sẽ tích cực hơn trong việc phòng tránh hợp lý, hỗ trợ trị nám da nhanh khỏi. 

  • Chưa kiên trì trong điều trị

Nám da hình thành sâu bên trong cấu trúc da do đó muốn trị khỏi nám cần có thời gian. Hơn nữa mỗi cơ địa có đặc điểm da khác nhau nên thời gian khỏi nám da cũng không giống nhau. Nếu chỉ căn cứ vào việc tại sao dùng vài lần là khỏi, và khi dùng không thấy hiệu quả thì ngưng không muốn tiếp tục điều trị. Xin nói luôn là trị khỏi nám da cần có cả một quá trình, đòi hỏi thời gian dài, không nên chỉ mới thực hiện vài lần rồi ngừng sẽ chẳng có phương pháp nào đáp ứng được yêu cầu xóa nám vĩnh viễn.

  • Dùng không đúng cách

Có rất nhiều phương pháp điều trị nám hiện nay như việc dùng mặt nạ thiên nhiên, kem trị nám da hay thuốc trị nám. Việc không thể chữa khỏi nám da do áp dụng là do khi dùng người bị nám không tham khảo tìm hiểu kỹ lưỡng trước, áp dụng dùng sai khiến cho việc trị nám khó khăn. Đáng lưu ý nhất chính là suy nghĩ thay vì dùng như chỉ định thì người bị nám lại lạm dụng dùng nhiều hi vọng nám nhanh khỏi hơn. Dùng sai cách, sai liều lượng là thủ phạm khiến da không thể khỏi nám.

Hãy tập cho mình thói quen chăm sóc đúng, loại bỏ những thói quen sai lầm trong điều trị nám da ở trên cải thiện nám da nhanh hơn. Tuy là những thói quen nhỏ nhưng tầm quan trọng của chúng không hề nhỏ đâu nhé.

→ Bấm xem kiên trì với: Bí quyết trị tàn nhang từ bột sắn dây

The post Không thể chữa khỏi nám vì lý do không ngờ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2r86HFN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét