Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

” Lạ độc” với 5 mẹo trị tàn nhang tại nhà từ phương thuốc tự nhiên

Nếu bạn không thích tàn nhang trên khuôn mặt của mình, bạn có thể dễ dàng khiến chúng biến mất ngay ở nhà với mẹo trị tàn nhang tại nhà từ phương thuốc tự nhiên. Thực hiện thường xuyên để tàn nhang không làm cản trở cuộc sống của bạn nữa. 

1/ Cà chua trị tàn nhang

Lấy 2 trái cà chua chín to và rửa sạch dưới nước. Rửa sạch cà chua để làm sạch hoàn toàn các vết bẩn và vi trùng bám trên cà chua.  Khi áp dụng dùng chỉ cần lấy cà chua xay nhuyễn, lọc qua một lớp cải mỏng lấy nước ép, sau đó dùng bông gòn thấm nước ép cà chua xoa đều lên vùng da bị nám tàn nhang để khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước.

Áp dụng nước ép cà chua trị tàn nhang nên được thực hiện hai lần một ngày trong hai tuần liên tiếp các tàn nhang của bạn sẽ giảm đi đáng kể và da của bạn sẽ có được một giai điệu và một ánh sáng khỏe mạnh.

2/ Nước chanh đối với tàn nhang

Lấy một thìa canh nước chanh tươi và dùng nó lên các vùng da bị ảnh hưởng bởi tàn nhang. Sau đó bạn sử dụng đầu ngón tay nhẹ để áp dụng. Để nước chanh  khô trên da luôn. Nếu không thấy phản ứng gì bạn có thể để nước ép lâu hơn trên da khoảng 20 phút thì rửa mặt lại với nước.

Áp dụng nước chanh vào tàn nhang trong khoảng hai tuần để thấy tàn nhang trở nên nhạt màu. Nước chanh có tính tẩy trắng và có hiệu quả cao trong điều trị tàn nhang bằng cách làm giảm sắc tố màu do tàn nhanh gây ra.

3/ Kem đánh răng trị tàn nhang

Giải pháp này là tốt cho những người có da khô với tàn nhang. Những người có da nhờn kèm theo da mụn trứng cá không nên dùng phương pháp điều trị này để chữa các tàn nhang.

Áp dụng bạn nên rót khoảng một thìa cà phê kem đánh kem và bọc tàn nhang bằng kem. Dùng tay bôi kem đánh răng lên da bị tàn nhang và dùng tay Massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút. Rửa kem khỏi da bằng một miếng vải mềm hoặc một mô mặt mềm mại.

4/ Mặt nạ hỗn hợp từ tự nhiên

  • Chuẩn bị: dưa chuột, 2 miếng dâu tây, và 1/2 thìa dầu oliu

  • Đem trộ dưa chuột và 2 miếng dâu tây xay nhuyễn lại với nhau, sau đó cho thêm dầu oliu vào trộn đều tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. đắp hỗn hợp này lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 25 phút thì rửa mặt sạch lại với nước lạnh. Lặp lại phương pháp điều trị này bốn lần một tuần để loại bỏ tàn nhang và cải thiện làn da.

5/ Vỏ cam cho tàn nhang

Lấy 50g vỏ cam đem sấy vỏ cam dưới nắng nóng trong năm ngày rồi xay thành bột mịn khô. Khi dùng trộn một ít tinh dầu cam và nước cốt chanh trong vỏ bột và đắp lên da bị  tàn nhang. Vỏ cam có hiệu quả tẩy trắng giống như nước ép chanh và khá hiệu quả trong việc làm sáng các tàn nhang.

Chỉ với 5 nguyên liệu quen thuộc ở trên mà các đốm tàn nhang của bạn được loại bỏ hoàn toàn, hãy thực hiện liên tục trong 2 tuần để xem xét sự thay đổi của làn da bị tàn nhang nhé!

The post ” Lạ độc” với 5 mẹo trị tàn nhang tại nhà từ phương thuốc tự nhiên appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2rykTVX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét