Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Mùa hè nên chọn phấn nước loại nào để che mờ vết nám

Thời tiết nóng bức ngày hè sẽ làm cho lớp phấn trang điểm của chị em dễ bị rửa trôi bởi tuyến mồ hôi hoạt động mạnh. Đây cũng là nỗi lo chung của các bạn gái khi sử dụng phấn trang điểm, nhất là những người bị nám da, tàn nhang lại chú trọng hơn tới việc dùng phấn nước che đi vết thâm trên da. Vậy bạn đã biết mùa hè nên chọn phấn nước loại nào để che mờ vết nám chưa? Hãy xem danh sách các loại phấn nước nên ưu tiên khi bị nám da,  giữ cho làn da luôn sáng mịn trong nhiều giờ liền. 

1. Phấn nước April Skin Magic Cushion

Loại phấn nước chúng tôi muốn nhắc tới đầu tiên đó là phấn nước April Skin Magic Cushion, được ví là phấn nước ma thuật khi có độ che phủ tốt, che lấp các vết thâm, sẹo trên da. Đặc biệt là có độ bám phủ tốt kéo dài trong nhiều giờ liền. Đây là dòng sản phẩm luôn nằm trong top những dòng sản phẩm bán chạy nhất.

Giá tham khảo: 300 ngàn VNĐ nhé!

→ Xem thêm: Dạy cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính

2/ Phấn nước Nakeup Face Waterking Cover

Làn da bị nám da có thể được che phủ tốt nhờ vào phấn nước Nakeup Face Waterking Cover. độ che phủ cao , khi tán vào da thấy vô cùng mịn mềm và khá kiềm dầu nên lâu trôi hơn trong trường hợp da bị tiết dầu hay mùa hè nóng bức. Giải pháp nên chọn phấn nước Nakeup Face Waterking Cover để che mờ vết nám hoàn toàn.

Giá Tham Khảo: 350 ngàn VNĐ.

3. Phấn nước Nakeup Face Coverking Powder Cushion

Thành công rực rỡ khi hãng Nakeup Face đã trình làng loại phấn nuocs có độ che phủ cực tốt, Ngoài mức độ che phủ cực đỉnh ra thì chất phấn thiên lì, bám lâu trôi và còn rất mịn mượt  nên thích hợp cho những cô nàng nào gặp các vấn đề về da như nám da tàn nhang, vết thâm, sẹo nhỏ…. Vỏ hộp lại vô cùng sang chảnh đẹp nên dòng phấn nước này chị em có thể cân nhắc tìm mua.

Giá tham khảo: 380 ngàn VNĐ

Trên đây là danh sách 3 dòng phấn nước đang được lựa chọn dùng nhiều nhất dựa trên bảng thống kê từ một số cửa hàng mỹ phẩm uy tín. Do đó mọi người có thể tham khảo thêm ý kiến của các chị em trên các diễn đàn làm đẹp để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Không mất quá 400k là có thể có cho mình loại phấn nước che phủ tốt ngày hè tại sao lại không bổ xung ngay nào.

→ Cách tẩy trang sau khi trang điểm: Bạn đã tẩy trang đúng cách chưa ?

The post Mùa hè nên chọn phấn nước loại nào để che mờ vết nám appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2r90abk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét