Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Bị nám khi mang bầu sau sinh có hết không ?

Em băn khoăn quá các mẹ ạ, Chỉ mới 3 tháng trước em còn đang vui mừng khi biết tin mình mang thai được 2 tháng. Thế mà tới giờ đang ở giai đoạn tháng thứ 5 mà mặt em đã xuất hiện các vết nám thấy rõ, em quan sát thấy nám cứ đậm màu lên mỗi ngày. Khổ nổi đang mang thai nên em chả giám dùng kem gì vì sợ ảnh hưởng tới phát triển của em bé ( con cái vẫn là nhất các mẹ à).  Hiểu là vậy nhưng em lại rất lo và ức chế về nám chẳng hiểu bị nám khi mang bầu sau khi sinh có hết được như mọi người vẫn nói không nữa. Ai trải qua rồi cho em xin ý kiến với, để em còn an tâm trong điều trị.

( Thanh Hiền – Tp.Hạ Long )

CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT: 

Chào em!

chị là Loan, 36 tuổi – hiện đang là giáo viên cấp 3. Đọc được tâm sự của em muốn hỏi về việc bị nám khi mang bầu sau sinh có hết không thì thông tin này chị từng tìm hiểu sau khi sinh 2 con bị nám da nên chị xin tư vấn lại cho em biết.

Hình minh họa: nám khi mang thai sinh con

Bị nám khi mang bầu sau sinh có hết không ?

Nói luôn để em biết là nám da khi mang thai không thể khỏi sau khi sinh đâu nhé vì lúc này đã hình thành chân nám đậm màu, các hắc tố melanin tụ tập tại một điểm gây nám da khó lòng mất đi nếu không có tác động hỗ trợ.

→ Xem chi tiết: Chữa trị nám da trong thời kì mang thai

Không biết em đã biết chưa, thời gian mang thai nguy cơ mắc nám cao hơn người bình thường gấp nhiều lần là do trong thời gian này nội tiết tố của cơ thể thay đổi khá nhiều, da cũng bị nhạy cảm với ánh sáng nên chỉ cần tiếp xúc với ánh nắng là nguy cơ hình thành nám tăng lên. Do đó về cơ bản thì muốn hạn chế nám cần thực hiện ngay tại thời điểm mang bầu để nám không nặng hơn khó khăn hơn trong giai đoạn điều trị sau này.

Em cũng không nên quá hoang mang bởi sau khi sinh em bé xong có thể dùng một số cách trị nám da tích cực đẩy mờ nám. Ngày trước chị thường dùng các mặt nạ thiên nhiên kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý nên nám cũng giảm được ít nhiều. Nhưng ngày nay chị đã thấy có rất nhiều phương pháp công nghệ trị nám da tiên tiến khỏi nám tới 90%. Ngoài ra phòng nám bạn nên chú ý chế độ ăn uống hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Nên ăn nhiều rau củ quả chứa nhiều vitamin nhóm A, E, C, B và uống nhiều nước để nuôi dưỡng làn da trắng, khỏe.

Nếu như muốn phòng ngừa trị nám an toàn khi sinh thì em có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để được chỉ định phương pháp hợp lý nhất nhé!

The post Bị nám khi mang bầu sau sinh có hết không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2pOtWF1
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. http://chamsocmebe.vn/giam-can-nhanh-sau-khi-sinh-mo-nhung-dieu-khong-phai-ai-cung-biet.html

    Trả lờiXóa