Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Xóa nám da không tái phát liệu có khả thi?

Tâm sự chia sẻ của nhiều chị em rằng việc tái phát nám da trở nên quen thuộc bởi chỉ sau một khoảng thời gian điều trị nám da lại quay trở lại. Xóa nám da không tái phát liệu có khả thi hay không? Có còn tồn tại 1 phương pháp trị sạch được các vết nám cứng đầu hay không?

1. Tại sao nám da lại dễ tái phát?

Các vết nám da được hình thành sâu bên trong da. Nguyên nhân có thể xuất phát từ bên trong cơ thể cũng có thể là do từ bên ngoài môi trường tác động tới. Chân nám rất cứng đầu, chúng nằm rải rác trong lớp hạ bì >> trung bì >> thượng bì của làn da. Nếu việc điều trị không triệt để chỉ cần sót lại 1 chút chân nám còn lại chúng sẽ có cơ hội sinh sản và tái phát mạnh hơn.

Việc điều trị nám da đôi khi chỉ dựa vào những lời chia sẻ từ người quen hay những kinh nghiệm dân gian truyền lại… Đa phần các chị em đều sử dụng những công thức đơn giản nhất có thể để tiến hành trị liệu – những công thức từ thiên nhiên hay những loại mỹ phẩm trị nám da.

Thực tế cũng đã chứng minh rằng cách điều trị nám da thông thường khó có thể thẩm thấu được các tinh chất vào sâu bên trong da. Đối với những trường hợp sử dụng mỹ phẩm thường đem tới hiệu quả nhanh chóng. Nhưng thực chất mỹ phẩm chỉ có tác dụng làm trắng da tạm thời. Làn da sẽ bị bào mòn mỏng manh hơn, nám da quay trở lại dễ dàng bởi tác động từ bên ngoài xâm nhập với mức độ nhiều hơn. Việc điều trị xóa nám da không tái phát trở nên khó khăn hơn.

2. Xóa nám da không tái phát liệu có khả thi?

Xóa nám da tuy khó nhưng không có nghĩa là không thể xóa bỏ chúng triệt để. Phương pháp điều trị cũng với nám da hiện đại là một trong những giải pháp điều trị được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả cũng như an toàn.

Laser Toning – ứng dụng thể hệ Laser mới nhất được chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ về Việt Nam. Với nhiều bước cải tiến chuyên biệt mang tới hiệu quả xóa xăm vượt trội không tái phát như các công nghệ trước đây.

Tia laser sẽ đi xuyên qua da tác động tới các vùng da cần điều trị, năng lượng phát ra đủ để phá vỡ những hắc sắc tố màu thâm đen thành từng mảnh vụn nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này được đẩy lên bề mặt làn da và dễ dàng loại bỏ, một phần còn lại sẽ tự đào thải theo cơ chế tự nhiên của hệ thống bạch huyết.

Bước sóng dài 1064nm có khả năng đi xuyên thấu vào bên trong lớp hạ bì. Chân nám da được phá vỡ hoàn toàn thành, ngăn ngừa chúng quay trở lại một cách hiệu quả. Khả năng ức chế sự hoạt động của Melanin của tia Laser giúp giảm khả năng tái phát quay trở lại của các vết thâm đen trên da. Chỉ sau 1 liệu trình từ 6 – 8 lần bạn sẽ thấy được các vết nám da mờ dần và biến mất.

Laser Toning chỉ tác động tới vùng da có chứa sắc tố phù hợp với bước sóng còn vùng da nào không phù hợp không chứa thâm nám sẽ không hề bị ảnh hưởng. Hệ thống quang âm nhiệt không gây hại cho làn da giảm thiểu tối đa hiện tượng bỏng rát. Laser Revlite chỉ tác động vào vùng da có sắc tố phù hợp với bước sóng, còn vùng da nào không phù hợp với bước sóng hoàn toàn không chịu bất kỳ sự tác động nào.

Công nghệ Laser Toning giải pháp xóa nám không tái phát hiệu quả đã được kiểm chứng trên hàng ngàn trường hợp khác hàng điều trị thành công tại BVTM Kangnam. Nếu bạn có nhu cầu điều trị nám da hoặc tìm hiểu thêm về công nghệ laser Toning bạn vui lòng tới trực tiếp BVTM Kangnam để nhận được sự tư vấn thăm khám từ các bác sĩ da liễu tại đây nhé!

The post Xóa nám da không tái phát liệu có khả thi? appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/25QmTXx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét