Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Tuyệt vời cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa

Trị tàn nhang bằng sữa ong chúa là một trong những bí quyết chăm sóc và làm đẹp da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chuabenhtannhang.com xin chia sẻ với các nàng 2 cách sử dụng sữa ong chúa để loại bỏ vết nám, tàn nhang và dưỡng da tươi trẻ từ sâu bên trong, cùng xem và áp dụng nhé!

Tác dụng của sữa ong chúa trong việc chăm sóc da

tuyet-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-sua-ong-chua-1

Sữa ong chúa là tinh chất được tiết ra từ ong thợ qua quá trình thu thập mật hoa dùng để nuôi ong chúa và ấu trùng ong. Do đó, nó được xem là tinh hoa dinh dưỡng với giá trị tuyệt vời. Theo nghiên cứu, người ta nhận thấy trong sữa ong chúa có có chứa đến 22 loại amino acids và nhiều vitamin quan trọng cần thiết cho sự hoạt động và phát triển của cơ thể như vitamin B1-B2-B5-B6-B12, vitamin A, C, D, E; các chất biotin, niacin, folic acid, inositol, choline; các khoáng tố vi lượng như canxi, sắt, đồng, kali, photpho, silic, lưu huỳnh,… Những chất này không chỉ tham gia vào các hoạt động của cơ thể mà còn có khả năng ngăn ngừa bệnh tật và làm đẹp da, được coi là “thần dược của sức khỏe và sắc đẹp”.

Trong thành phần của sữa ong chúa giàu chất chống oxy hóa nên có khả năng loại bỏ các sắc tố melanin gây tàn nhang, nám da, sạm da; đồng thời tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da trước các yếu tố môi trường. Chính vì những tác dụng tuyệt vời này mà sữa ong chúa đã được đưa vào nghiên cứu thành các chế phẩm có tác dụng chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp, điều trị các vấn đề về nám – tàn nhang, nếp nhăn hay mụn trứng cá để giúp phái đẹp duy trì vẻ đẹp thanh xuân.

 Cách trị tàn nhang nám da bằng sữa ong chúa

Dưới đây là 2 cách dùng sữa ong chúa để loại bỏ nám tàn nhang, giúp da trắng hồng mịn màng và căng tràn sức sống các chị em nên bỏ qua.

Sử dụng mặt nạ trị tàn nhang bằng sữa ong chúa

tuyet-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-sua-ong-chua-2

Cách 1:

Các chị em có thể sử dụng sữa ong chúa bôi trực tiếp lên da để điều trị nám tàn nhang một cách đơn giản đấy. Mỗi ngày, hãy lấy 1 muỗng sữa ong chúa thoa đều lên da, chờ khi mặt nạ sữa ong chúa khô làm da mặt căng lên thì rửa lại bằng nước ấm nhé.

Cách 2:

Kết hợp sữa ong chúa với lòng đỏ trứng gà và mật ong rồi đắp lên da như mặt nạ trị tàn nhang. Khoảng 20 phút sau rửa lại với nước ấm sẽ giúp da sáng hồng và cân bằng độ ẩm, bạn sẽ có làn da tươi sáng và căng mịn, không còn nám tàn nhang nếu thường xuyên áp dụng bí quyết này đấy.

Uống sữa ong chúa để loại bỏ tàn nhang nám da tận gốc

tuyet-voi-cach-tri-tan-nhang-bang-sua-ong-chua-3

Không chỉ chăm sóc da từ bên ngoài bằng mặt nạ sữa ong chúa, kết hợp uống sữa ong chúa sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng sâu và loại bỏ các sắc tố melanin tận gốc một cách hiệu quả.

Các nàng có thể pha 2 muỗng sữa ong chúa với nước và mật ong để uống mỗi ngày để bồi bổ cơ thể và giúp da sáng hồng, căng mịn, điều trị và ngăn ngừa nám tàn nhang quay trở lại trên da.

Hãy kết hợp song song phương pháp uống và đắp mặt nạ sữa ong chúa để có làn da sạch tàn nhang và vết nám như bạn mong muốn nhé. Chắc chắn, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của bí quyết trị tàn nhang bằng sữa ong chúa được chuabenhtannhang.com chia sẻ đấy.

Chúc bạn thành công !

The post Tuyệt vời cách trị tàn nhang bằng sữa ong chúa appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1tnM85v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét