Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

3 Mẹo chữa nám da trong mùa hè cực đơn giản

Nám da xuất hiện khiến vùng da kém sắc, có thể nghiêm trọng hơn qua từng ngày đặc biệt là trong mùa hè dưới tác động của các tia UV độc hại. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này nhờ vào các mẹo chữa nám da tự nhiên sẵn có.

Mẹo chữa nám da bằng đu đủ

Đu đủ có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết để loại bỏ các sắc tố đen trên bề mặt da, giúp cho da sáng mịn hơn.

chua-nam-da-1

Chữa nám da bằng đu đủ

– 2 công thức chữa nám da bằng đu đủ:

* Cách 1:  Dùng 5 thìa cafe đu đủ chín xay trộn cùng 1 thìa mất ong + 1/2 thìa nước cốt chanh tươi. Sau đó đắp hỗn hợp mới tạo lên da, để trong khoảng 15 – 20 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.

* Cách 2: Dùng đu đủ xanh ép lấy 1 chén, sau đó thoa đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Với 2 mẹo chữa nám da kể trên, bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, sau khoảng 2 tháng, bạn sẽ thấy vết nám mờ dần và da trắng hồng hơn rõ rệt.

Chữa nám da bằng công thức khoai tây + bột nghệ + sữa tươi

chua-nam-da-2

Mẹo chữa nám da bằng nguyên liệu khoai tây, sữa tươi và bột nghệ

Bột nghệ có tác dụng loại bỏ hắc sắc tố dưới da, khoai tây và sữa tươi có tác dụng dưỡng trắng và làm mịn da hiệu quả. Đặc biệt, công thức này cũng rất dễ thực hiện.

* Cách làm: Khoai tây gọt sạch vỏ, xay nhuyễn và trộn thêm cùng 1 thìa sữa tươi không đường + 1 thìa bột nghệ nguyên chất. Cuối cùng, rửa sạch lại mặt bằng nước sau khi đã để hỗn hợp trên da sau 20 phút.

Thực hiện đều đặn công thức chữa nám da này hàng tuần để vết nám được loại bỏ hiệu quả.

Công thức chữa nám da bằng mật ong + cà chua

chua-nam-da-3

Công thức chữa nám da bằng mật ong và cà chua

Cà chua là một loại quả hoàn toàn dễ kiếm trong tự nhiên, chứa nhiều vitamin A, cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Đặc biệt khi kết hợp cùng mật ong sẽ tạo nên công thức chữa nám da cực hiệu quả, với cách thức thực hiện cũng rất đơn giản.

* Cách làm: Dùng 1 chén nước ép cà chua trộn đều cùng 1 thìa mật ong, bôi đều lên vùng da bị nám. Để trong 20 phút, sau đó bạn rửa sạch lại bằng nước ấm, massage thêm 5 phút và rửa lại da bằng 1 lượt nước lạnh.

Công thức cà chua và mật ong không chỉ giúp bạn chữa nám da hiệu quả mà còn có tác dụng làm trẻ hóa làn da, cho da trẻ trung và mịn màng hơn.

Với 3 công thức làm đẹp ở trên, hy vọng bạn có thể khắc phục được tình trạng nám da của mình một cách hiệu quả, giúp da trắng mịn hồng hào tự nhiên.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chữa nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Phương pháp trị nám tốt nhất nào được chuyên gia lựa chọn?

star Không chữa nám da sớm sẽ lan rộng và sạm đen hơn

The post 3 Mẹo chữa nám da trong mùa hè cực đơn giản appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/22KKd7a
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét