Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Báo động tình trạng nám da tăng dần theo độ tuổi

Tuổi tác chính là kẻ thù của sắc đẹp. Ngoài tuổi 30 các dấu hiệu lão hóa dần dần xuất hiện lấy đi sự tươi trẻ tự tin của phái đẹp. Nhất là tình trạng nám da tăng dần theo độ tuổi rất khó để khắc phục và ngăn ngừa chúng.

nam-da-tang-dan-theo-do-tuoi-1

Nguyên nhân khiến nám da tăng dần theo độ tuổi

1. Lão hóa và nám da – mối lo chung của phái đẹp

Bắt đầu từ tuổi 25 quá trình trao đổi chất trong cơ thể bắt đầu chậm dần. Sau 30 tuổi làn da sẽ có những dấu hiệu thay đổi rõ rệt hơn. Sự thay đổi sinh lý trong chức năng da khiến làn da khô ráp kém đàn hồi bắt đầu sản sinh ra các vết nám thâm tập trung tại nhiều khu vực khác nhau.

Estrogen, collagen suy giảm dần cơ thể không thể tự tổng hợp được nhiều dưỡng, đồng thời chu kỳ tái tạo da mới chậm dần theo tuổi tác khiến nám tàn nhang có cơ hội phát triển lan rộng. Chân nám ăn sâu vào lớp hạ bì gây khó khăn trong việc điều trị triệt để. Estrogen suy giảm làm tăng hormon melanin – kích thích tố sản sinh Melanin trên da, gây ra nám da, tàn nhang. Collagen suy giảm khiến da yếu, lão hóa, dễ bị tác động bởi môi trường gây ra nám sạm, tàn nhà

Nếp nhăn xuất hiện nhiều tại các khu vực như khóe mắt, miệng, trán, mũi… là do hệ thống trao đổi chất trong mỗi tế bào chậm dần, độ ẩm thấp hơn làn da lỏng lẻo và nhăn nheo. Quá trình lão hóa đi đôi với phát triển nám da tàn nhang ngày càng mạnh mẽ hơn. Đây là nỗi ám ảnh mà chị em nào cũng phải trải qua.

nam-da-tang-dan-theo-do-tuoi-2

Thời gian tuổi tác và những tác động từ bên ngoài khiến nám da nặng hơn

2. Làm sao để giảm tình trạng nám da tăng dần theo độ tuổi

Nám da tăng dần theo độ tuổi hoàn toàn có thể ngăn ngừa được nếu như bạn biết cách chăm sóc và đề phòng đúng cách. Đôi khi cách phòng ngừa chỉ đến từ những thói quen hàng ngày của mỗi chúng ta.

- Thường xuyên chăm sóc da mặt: Loại bỏ các nếp nhăn và làm giảm quá trình lão hóa tự nhiên bạn sẽ cần tới những loại hoa quả giàu vitamin. Trong quả đu đủ trộn có chứa các enzyme trái cây lám tróc da khô và giảm melanin lắng đọng. Dâu tây lại chưa nhiều beta carotene và vitamin A để hỗ trợ trong việc tái tạo collagen. Lô hội giúp chăm sóc da căng mịn mờ vết nám đen ngăn ngừa quá trình lão hóa tự nhiên.

- Tập thể dục mỗi ngày: Các bài tập thể dục sẽ duy trì một cơ thể dẻo dai linh hoạt cải thiện sức khỏe tổng thể lưu thông máu tốt hơn chống lại các bệnh về tim và giữ được vẻ trẻ trung dài lâu. Lượng chất thải cặn bã trong cơ thể được bài tiết ra bên ngoài nhiều hơn sau mỗi lần tập luyện. Song song với quá trình tập luyện phái đẹp nên giữ cho mình một tinh thần lạc quan suy nghĩ tích cực giảm stress căng thẳng.

nam-da-tang-dan-theo-do-tuoi-3

Thường xuyên chăm sóc da mặt mỗi ngày

- Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh: Hãy lên thực đơn ngay từ hôm nay với các loại gây trái nhiều vitamin. Nên sử dụng ít những loại thịt đỏ như thịt bò hay hải sản. Ngũ cốc, bánh mỹ trắng… chính là người bạn tốt cung cấp các chất chống oxy hóa chống lại các tế bào gốc tự do đầy lùi các vấn đề liên quan tới tuổi tác lão hóa và bệnh tật.

Nám da cần được điều trị càng sớm càng tốt nếu để lâu và kéo dài thì việc xóa bỏ chúng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Trị nám triệt để với công nghệ hiện đại Laser Toning được nhiều chị tin dùng. Tình trạng nám da tăng dần theo độ tuổi sẽ được cải thiện nhanh chóng.

Laser Toning trị nám da theo cơ chế tác động trực tiếp phá vỡ chân nám bằng xung năng lượng của tia Laser. Hắc sắc tố gây nám da sau khi bị phá vỡ sẽ được đào thải ra bên ngoài theo cơ chế tự nhiên hoàn toàn không bỏ sót. Với 1 liệu trình điều trị bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da – các vết thâm đen mờ dần và biến mất sau từng lần trị liệu. Tia Laser Toning xóa bỏ nám da tái tạo làn da kích thích tới các tế bào ngăn ngừa Melanin sinh sản phát triển hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

nam-da-tang-dan-theo-do-tuoi-5

Kết quả điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

Nỗi lo lắng về vấn đề nám da tăng dần theo độ tuổi sẽ được gạt bỏ hoàn toàn nhờ vào công nghệ Laser Toning. Để được kiểm chứng hiệu quả cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ Laser Toning chị em vui lòng tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để có được sự tư vấn điều trị của các chuyên gia da liễu tại đây nhé!

Nguồn trinam.org

The post Báo động tình trạng nám da tăng dần theo độ tuổi appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/28JxwOr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét