Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Sự Kỳ Diệu Của Vitamin C Đối Với Làn Da

Vitamin C sẽ mang đến cho bạn một làn da mới trẻ, khỏe, không có mụn. Vậy chúng ta nên sử dụng vitamin C trong chế độ chăm sóc da hàng ngày như thế nào để có làn da đẹp.

Không chỉ là loại thuốc dùng để điều trị bệnh, vitamin C ngày nay đã có góp mặt trong kho tàng làm đẹp của người phụ nữ với nhiều dạng khách nhau: viên nhộng uống, mỹ phẩm, serum vitamin C nguyên chất….

Vitamin C rất phổ biến xung quanh chúng ta

Vitamin C rất phổ biến xung quanh chúng ta

CƠ THỂ KHÔNG TỰ SẢN XUẤT ĐƯỢC VITAMIN C

Khoa học đã chứng minh được rằng cơ thể của chúng ta không tự sản xuất vitamin C một cách độc lập nên vitamin C cần được bổ sung từ bên ngoài. Tuy nhiên, cho đến này cuộc bàn cãi về lượng vitamin C chính xác mà cơ thể cần giữa rất nhiều chuyên gia về sức khỏe và da liễu vẫn chưa có hồi kết. Theo Ana-Kristina Skrapac, chuyên gia dinh dưỡng và phát ngôn viên của Hội Dinh dưỡng Anh quốc, sử dụng một lượng vitamin C nhỏ hàng ngày khoảng 40-60mg là đủ, một lượng lớn hơn cũng không đem lại hiệu quả chống lão hóa da cao hơn. Vitamin C là một dưỡng chất hòa tan trong nước vì thế lượng vitamin C dư sẽ bị đào thải ngay ra khỏi cơ thể.

vitamin-C-5

KÍCH THÍCH SỰ SẢN XUẤT COLLAGEN Ở DA

Vitamin C hay còn có tên dược liệu là L-ascorbic acid. Khả năng kích thích sự sản xuất collagen ở da là vai trò quan trọng nhất của vitamin C. Chính vì vậy mà vitamin C trở thành chìa khóa cho một làn da căng mọng.

Bác sĩ Tom Mammone, Giám đốc điều hành về nghiên cứu sinh lý và dược lý da của Clinique đã cho rằng: “Quá trình lão hóa da và tia UV có thể làm giảm đi hàm lượng collagen. Vitamin C không chỉ thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mà còn chỉ định đúng loại collagen quan trọng cho da”. Ông còn nói: “Vitamin C đang được sử dụng càng lúc càng nhiều như một thành phần chính trong giải pháp điều trị mụn. Bởi những chức năng đa dạng của vitamin C có thể chấn chỉnh hàm lượng collagen thấp, kích thích quá trình tuần hoàn của tế bào da và khắc phục những vết thâm do mụn để lại”.

Bổ sung collagen giúp chống lão hóa da tốt hơn

Bổ sung collagen giúp chống lão hóa da tốt hơn

KHẢ NĂNG HÚT GỐC TỰ DO, CHỐNG OXY HÓA HỮU HIỆU

Dưới tác động của những tia cực tím và sự ô nhiễm của môi trường, sự liên kết giữa phân tử bị phá vỡ rồi gắn kết rối loạn với những phân tử gần khác đã tạo ra những gốc tự do. Điều này rất nguy hại với làn da. Lúc này, vitamin C lại cực kỳ hữu ích với khả năng hút những gốc tự do này, làm dừng sự hư hại của tế bào và chống oxy hóa.

TĂNG TUẦN HOÀN MÁU, TỐT CHO TIM MẠCH

Vitamin C cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống tuần hoàn của chúng ta. Khi cơ thể bắt đầu lão hóa, những tế bào mềm như mạch máu và tĩnh mạch trở nên yếu đi làm cho máu chảy chậm hơn. Điều này có ảnh hưởng xấu tới cơ thể, đặc biệt là ở tim.

Shabir Daya, dược sĩ và đồng sáng lập viên của website victoriahealth.com giải thích: “Bioflavonoids (còn có tên khác là vitamin P) được tìm thấy ở cùi của những loại trái cây giàu vitamin C như cam, chanh và bưởi. Vitamin P giúp làm tăng sức mạnh của thành tế bào, làm chúng mượt hơn để máu dễ lưu thông”.

vitamin-C-3

VITAMIN C KHÔNG CHỈ CÓ TRONG TRÁI CAM

Cam, chanh không phải là những lựa chọn duy nhất để bổ sung lượng vitamin C trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Kiwi, ớt chuông đỏ, dâu tây và ngò tây cũng là những món ăn giàu vitamin C. Hãy chọn những loại thực phẩm này lúc còn tươi sống hoặc khi mới hấp xong. Nước ép trái cây không đường cũng tốt nhưng chỉ một ly nhỏ là đủ cung cấp lượng vitamin C cơ thể cần.

vitamin-C-6

Chúng ta đều thấy được Vitamin C thực sự rất tốt cho làn da. Tất cả những tác dụng của Vitamin C sẽ được phát huy hoàn toàn khi được kết hợp trong một liệu trình chăm sóc da hoàn hảo. Chăm sóc da chuyên sâu CC Skin với sự kết hợp giữa Laser RF và Vitamin C nguyên chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà làn da vẫn luôn trắng sáng, rạng ngời.

Ứng dụng công nghệ trẻ hóa bằng laser RF với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da. Kết hợp cùng vitamin C giúp thấm sâu, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, việc xông hơi với tinh chất thiên nhiên cùng tẩy tế bào chết giúp thanh lọc làn da, loại bỏ chất độc hại, tao nên sự tươi mới cho làn da, giúp da có thể thẩm thấu toàn bộ dưỡng chất và nâng cao hiệu quả điều trị đến gấp 3 lần.

vitamin-C-2

Chăm sóc da chuyên sâu CC SKIN là công thức thanh lọc, trẻ hóa da và chống lão hóa da hoàn hảo. Nó được chứng minh lâm sàng là có tác dụng chỉ trong vài phút! Việc hàng ngày sử dụng CC-Skin sẽ giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng da khô, ngứa và nứt cũng như giúp duy trì làn da mềm mại và tăng đàn hồi cho da.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Sự Kỳ Diệu Của Vitamin C Đối Với Làn Da appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/2910uSI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét