Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Tự chế mặt nạ cà rốt trị tàn nhang nám da

Tự chế mặt nạ cà rốt trị tàn nhang nám da tại nhà vừa hiệu quả lại tiết kiệm tại sao không? Dưới đây là 3 công thức mặt nạ cà rốt có khả năng đánh bay các đốm tàn nhang trên da và làm mờ vết nám nhanh chóng, các chị em có thể tham khảo và thực hiện ngay tại nhà.

Tác dụng của cà rốt đối với làn da

tu-che-mat-na-ca-rot-tri-tan-nhang-nam-da-1

Cà rốt là nguyên liệu tự nhiên giàu chất chống oxy hóa carotenoid, khi đi vào cơ thể, chất này chuyển đổi thành vitamin A có khả năng ngăn ngừa lão hóa và tăng cường sức đề kháng của da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi ô nhiễm, ánh sáng mặt trời…

Ngoài ra, cà rốt cũng giàu lycopene, vitamin B6, vitamin C, vitamin K1, Biotin… rất tốt cho làn da, điều trị hiệu quả các vấn đề về da như tàn nhang, nám da, sạm da, chống nhăn, chống tia cực tím, giảm thâm sẹo và cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da luôn được tươi sáng và căng mịn. Vì vậy, sử dụng cà rốt làm mặt nạ trị tàn nhang là bí quyết đơn giản giúp các chị em loại bỏ tàn nhang và vết nám trên da.

3 công thức mặt nạ cà rốt trị tàn nhang nám da 

Mặt nạ cà rốt sữa chua trị tàn nhang, giúp da sáng mịn

tu-che-mat-na-ca-rot-tri-tan-nhang-nam-da-2

Công thức: 1/2 củ cà rốt + 1/2 hũ sữa chua không đường

Thực hiện: Đem cà rốt gọt vỏ và xay nhuyễn rồi trộn chung với sữa chua để có được hỗn hợp sềnh sệt. Làm sạch da mặt rồi đắp mặt nạ cà rốt trị tàn nhang lên da trong 15 phút, massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước lạnh.

Đây là mặt nạ làm sáng và làm mềm da, đồng thời xóa mờ tàn nhang và vết nám, vết nhăn trên da rất tuyệt vời.

Trị nám tàn nhang từ cà rốt và mật ong 

Công thức: 1/2 củ cà rốt + 2 muỗng mật ong + 1 muỗng nước cốt chanh

tu-che-mat-na-ca-rot-tri-tan-nhang-nam-da-3

Thực hiện: Đem cà rốt luộc chín rồi nghiền thật nhuyễn, hòa với mật ong và nước cốt chanh. Rửa mặt sạch, lau khô và bôi hỗn hợp cà rốt lên da. Sau 15 phút thì rửa mặt lại bằng nước.

Với sữ giúp sức của mật ong ong và chanh, chúng ta có hỗn hợp mặt nạ cà rốt trị mụn, trị thâm, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng hồng rạng rỡ.

Mặt nạ cà rốt và bột trà xanh xoá sạch tàn nhang 

Công thức: 1/2 củ cà rốt + 2 muỗng bột trà xanh + lòng đỏ trứng gà

tu-che-mat-na-ca-rot-tri-tan-nhang-nam-da-4

Thực hiện: Ép cà rốt lấy nước và pha với bột trà xanh và trứng gà để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi rửa mặt, dùng hỗn hợp này đắp lên da từ 15-20 phút thì massage nhẹ nhàng và rửa lại với nước.

Trà xanh cũng chứa chất oxy hóa như cà rốt nên càng tăng cường khả năng loại bỏ các sắc tố melanin trên da, đánh bật nám tàn nhang và giúp da tăng cường sức đề kháng.

Chúc các chị em thực hiện thành công và xóa sạch tàn nhang trên da!

The post Tự chế mặt nạ cà rốt trị tàn nhang nám da appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1tcfO5h
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét