Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Đừng Dùng Collagen Tươi Cho Đến Khi Biết Được Điều Này

Collagen là một loại protein chiếm tới 30% tổng lượng protein trong cơ thể người và chiếm 70-90% thành phần hạ bì của da. Hơn nữa, từ trước đến nay collagen luôn được xem là thần dược trong việc chăm sóc da cũng như hỗ trợ sức khỏe tốt. Chính vì vậy mà việc bổ sung collagen luôn được mọi người quan tâm. Tuy nhiên đừng dùng collagen cho đến khi biết được điều này. Hãy đọc ngay những thông tin dưới đây nhé!

COLLAGEN LÀ GÌ?

Collagen ở dạng sợi dài, chủ yếu được tìm thấy trong các mô xơ như dây chằn, gân và da và cũng có nhiều trong giác mạc sụn, xương, ruột và đĩa đệm. Chức năng chính của Collagen là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau để tạo thành một khối hoàn chỉnh.

Ngoài ra, collagen còn là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người.

dung-collagen-tuoi-2

COLLAGEN CÓ TỒN TẠI VĨNH VIỄN TRONG CƠ THỂ?

Như tất cả các tế bào khác của cơ thể, collagen cũng có giai đoạn bị già nua và chết đi. Sự thoái hóa này đã bắt đầu xảy ra khi bạn bước sang tuổi 20, tuy nhiên đến tuổi 30 trở nên mới nhận thấy sự rõ nét.

Thời gian đầu, tốc độ thoái hóa thường chậm nên các dấu hiệu lão hóa có thể không thấy rõ. Từ sau 40 tuổi, tốc độ thoái hóa rất nhanh, nên da bắt đầu chùng giãn, cơ bắp không còn săn chắc, xương mất canxi, các mô quanh mạch máu giảm đàn hồi làm mạch máu nổi rõ lên, dễ tổn thương tạo thành các vết bầm…

dung-collagen-tuoi-1

GIAI ĐOẠN NÀO CẦN BỔ SUNG COLLAGEN ?

Để giúp việc hỗ trợ collagen cho cơ thể hiệu quả với mục đích bạn mong muốn, đồng thời tùy vào độ tuổi mà bạn nên có cách bổ sung cho phù hợp để cơ thể hấp thu tốt nhất. Collagen bắt đầu hoạt động mạnh và nhanh từ độ tuổi 20 trở lên, đây là giai đoạn bạn bắt đầu bổ sung collagen cho cơ thể tốt nhất. Cụ thể như sau:

– Độ tuổi 20 – 25: Ở độ tuổi này phần lớn da của chúng ta thường vẫn khá là khỏe đẹp nhưng không đồng nghĩa là lượng collagen không bị thiếu hụt. Ở độ tuổi này lượng collagen bị suy giảm nhưng ở lượng nhỏ nhưng chúng ta không có biện pháp bổ sung sớm thì sau độ tuổi này da sẽ lão hóa rất nhanh, chính vì vậy bạn nên tìm cách bổ sung lượng nhỏ bằng thực phẩm hàng ngày và các loại thực phẩm chức năng.

dung-collagen-tuoi-3

– Độ tuổi 25 – 30:  Đây là độ tuổi mà lượng collagen bắt đầu thiếu hụt nhiều và mạnh mẽ,các nếp nhăn cũng như tình trạng da không đều màu kém sắc bắt đầu xuất hiện nhiều dần. Ở độ tuổi này bạn nên nghĩ đến bổ sung collagen với liều lượng cao hơn như sử dụng các loại tinh chất bôi hay viên uống với hàm lượng cao.

– Độ tuổi 30 – 40: Độ tuổi này tình trạng da lão hóa rất nhanh do da yếu, các nếp nhăn ngày càng nhiều hơn da chảy sệ da, khô hơn da các liên kết Collagen bị đứt gãy cũng như thiếu hụt là rất nhiều

– Độ tuổi 50: Độ tuổi cần cung cấp Collagen với liều lượng lớn

Hiện nay, collagen được tìm thấy trong rất nhiều mặt hàng sản phẩm như kem dưỡng da, mặt nạ, kem trắng da, thực phẩm chức năng dạng viên, nước hoặc dạng bột. Nhưng theo số liệu thực tế cho thấy các chị em sử dụng dạng viên uống và tinh chất tươi bôi da phổ biến hơn những loại kia vì cách bổ sung này dễ dàng, hiệu quả hấp thụ vào cơ thể nhanh và phát huy hiệu quả tốt.

dung-collagen-tuoi-4

TINH CHẤT COLLAGEN TƯƠI

Tinh chất Collagen tươi là sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem hoặc viên uống, tinh khiết đến 90% và có thể đưa trực tiếp vào da. Vì vậy, dùng tinh chất Collagen tươi đưa trực tiếp vào làn da sẽ  đem đến những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn, đồng thời còn có thể nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Tác dụng thần kỳ của tinh chất collagen tươi:

  • Tăng độ đàn hồi, xóa nhăn, làn da căng mịn và săn chắc. Bạn sẽ trông, trẻ hơn 3- 5 tuổi,vì da căng đầy sức sống hơn chỉ sau 1 lần thực hiện.
  • Ngăn ngừa sự hình thành melanin, xóa sạm nám thay da trắng hồng.
  • Trẻ hóa, làm căng đầy toàn bộ vùng da mặt (xóa hố mắt, làm đầy má hóp, làm đầy thái dương) giúp gương mặt đầy đặn, tràn đầy sức sống.
  • Bổ sung nước, giúp làn da khỏe mạnh, tươi sáng, láng mịn.
  • Giúp làm se khít lỗ chân lông, điều trị mụn và những vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang trên da.

Đặc biệt, tinh chất còn có tác dụng làm đầy các vết sẹo rỗ lâu năm, tuy nhiên đây là phương pháp chỉ mang tính chất ngắn hạn.

dung-collagen-tuoi-5

Tuy nhiên bạn lưu ý rằng đưa collagen tươi vào làn da là một kĩ thuật phức tạp, vì vậy người thực hiện phải là bác sĩ có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm, nếu không sẽ đem đến kết quả trị liệu ngược, và có thể gặp các phản ứng phụ của cơ mặt. Phương pháp này hiện chỉ có độc quyền tại Bệnh viện Á Âu, nơi các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm đảm nhiệm thực hiện.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cam kết chỉ sử dụng loại collagen tươi, nguyên chất đến 90%, bao gồm các hạt phân tử nano cực nhỏ giúp nuôi dưỡng da ở độ sâu nhất, nhanh chóng thanh lọc độc tố qua hệ bạch huyết, đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Vì vậy có thể giúp phục hồi làn da khỏi các dấu hiệu viêm nhiễm  như: Sẹo sau mụn, tổn thương do dùng nhiều loại mỹ phẩm, da nám, chảy xệ hay thiếu sức sống.

The post Đừng Dùng Collagen Tươi Cho Đến Khi Biết Được Điều Này appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/28K9jfW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét