Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Bác sĩ tư vấn: Làm sao để trị nám và tàn nhang triệt để?

Câu hỏi:

Chào các bác sĩ, sau khi sinh em bé thứ 2, da mặt tôi xuất hiện một vết nám rất to ở khu vực gò má, quanh đó còn xuất hiện cả tàn nhang nữa. Đến bây giờ, nám tàn nhang có xu hướng lan rộng ra, nhất là mỗi lần đi ra nắng, những vết đốm lại càng đậm hơn. Điều này làm tôi cảm thấy lo lắng vô cùng. Tôi đang muốn cải thiện làn da của mình nhưng không biết làm sao để trị nám và tàn nhang triệt để? Nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi! (Phạm Lan Hương, 25 tuổi, Hải Dương)

Trả lời:

Chào bạn Hương!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Theo như mô tả ở trên thì bạn đã gặp phải trường hợp nám tàn nhang sau sinh do thay đổi nội tiết khiến các hắc sắc tố melanin tăng sinh. Càng để lâu, tình trạng nám càng phát triển nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy, bạn nên giải quyết dứt điểm nám càng sớm càng tốt. Vậy làm thế nào để trị nám da  và tàn nhang triệt để?

Làm thế nào để trị nám da triệt để? 1

Làm thế nào để trị nám da, tàn nhang triệt để?

Để trị nám da triệt để, trước tiên, bạn nên thực hiện theo những nguyên tắc sau:

+ Có chế độ chăm sóc da khoa học, đều đặn: Bạn có thể đắp các loại mặt nạ dưỡng da nhằm cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu cho da.

+ Bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và môi trường khói bụi.

+ Uống 1 số loại thuốc điều hòa nội tiết để ngăn chặn sự phát triển của các hắc sắc tố melanin, cho da sáng mịn.

Tuy nhiên, đây chưa phải là câu trả lời đủ cho thắc mắc “làm sao để trị nám, tàn nhang vĩnh viễn?“, vì các phương pháp mà tôi giới thiệu ở trên chỉ hạn chế phần nào sự hình thành và phát triển của nám tàn nhang mà chưa thể tiêu diệt chúng tận gốc. Bởi chúng chưa thể phá vỡ tận gốc các hắc sắc tố melanin. Chính vì vậy, nám tàn nhang không thể biến mất hoàn toàn, cơ hội tái phát trở lại là rất cao. Do đó, để trị nám tàn nhang tận gốc, bạn nên áp dụng công nghệ Yellow Laser. Đây là giải pháp đang được đánh giá cao hiện nay.

tri-nam-3 (2)

Bị nám da phải làm sao để trị từ gốc?

Hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng năng lượng bước sóng 1064nm và ánh sáng quang âm 5-20 nano/s, Yellow Laser dễ dàng xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tiêu diệt hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố melanin gây bệnh và đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn bằng con đường bài tiết tự nhiên.

Nhờ đó, Yellow Laser có khả năng trị nám tận gốc, triệt để. Phương pháp được áp dụng cho trường hợp tàn nhang, trị nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp, hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề mà chị đang gặp phải.

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc: Làm thế nào để trị nám và tàn nhang triệt để? Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và kết quả dài lâu, bạn buộc phải có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa trước. Vì thế, bạn nên dành thời gian đến trực tiếp TMV Đông Á để bác sĩ kiểm tra, nắm được tình trạng nám tàn nhang thực tế để có phác đồ điều trị khoa học, tránh để lâu những đốm nâu này sẽ khó điều trị và tốn kém hơn.

Chúc bạn thành công!

Bạn đang bị nám và cần chuyên gia tư vấn? Hãy nhấc máy và gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

Có thể bạn quan tâm

The post Bác sĩ tư vấn: Làm sao để trị nám và tàn nhang triệt để? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/292biRx
via IFTTT

2 nhận xét: