Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mách bạn 3 loại rau củ tẩy nám da mặt an toàn nhất hiện nay

Vết nám xấu xí trên da tố cáo dấu hiệu của tuổi tác và khiến làn da chúng ta mất đi vẻ đẹp ban đầu. Thay vì đổ xô vào tìm kiếm các loại kem trị nám da, chị em có thể tận dụng các nguyên liệu trong nhà bếp để tự chế kem tẩy nám an toàn cho mình. Nếu chưa biết lựa chọn những nguyên liệu nào, bạn hãy tham khảo 3 loại rau củ dưới đây xem sao nhé!

mach-ban-3-loai-rau-cu-tay-nam-da-mat-toan-1

Tẩy nám da mặt an toàn với 3 loại rau củ quen thuộc 

Vì là những nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, 3 loại rau củ dưới đây không chỉ chứa thành phần dinh dưỡng cao mà còn chứa hoạt chất chống oxy hóa mạnh và có khả năng ngăn chặn các gốc lão hóa, hạn chế sự phát triển của sắc tố melanin gây sạm da, nám da…

Cách tẩy nám da mặt bằng rau cải xoong

Rau cải xoong hay còn được gọi là xà lách xoong có tính oxy hóa cao và các vitamin A, B1, B2, B6, C, E và các khoáng chất như sắt, canxi, kali…rất tốt cho cơ thể. Đặc biệt, những hợp chất này có tác dụng tẩy nám làm trắng da rất an toàn cho chị em phụ nữ, kể cả các mẹ bầu.

mach-ban-3-loai-rau-cu-tay-nam-da-mat-toan-2

Bạn chỉ cần đem 200g cải xoong đã làm sạch đem xay nhuyễn và trộn chung với mật ong để tạo thành một hỗn hợp có độ sệt vừa phải. Cho hỗn hợp này vào một mảnh vải mùng và chà nhẹ lên vùng da bị nám mỗi ngày nhé. Lưu hỗn hợp trên da 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh và lau khô. Nếu các mẹ chăm chỉ thực hiện thường xuyên, trong 1 tháng sẽ cải thiện tình trạng nám da đến 80% luôn đấy nhé.

Tẩy nám da mặt đơn giản bằng củ hành tây

Chắc các mẹ sẽ rất ngạc nhiên rằng củ hành tây mà chúng ta ăn hằng ngày lại có khả năng trị nám nhỉ. Trong hành tây chứa nhiều vitamin A, B, C, khoáng chất kali, photpho, canxi…và có đặc tính sát khuẩn, chống viêm cao nên có thể tẩy nám da mặt rất hiệu quả. Ngoài ra, tinh chất từ hành tây còn có thể làm mờ vết sẹo nữa các chị em ạ.

mach-ban-3-loai-rau-cu-tay-nam-da-mat-toan-3

Để thực hiện cách tẩy nám da mặt, chị em hãy đem hành tây ép lấy nước cốt và thoa lên da từ 15-20 phút nhé. Nếu không chịu được mùi hăng của hành tây, bạn có thể luộc hành tây trước rồi xay nhuyễn, sau đó trộn chung với mật ong để thành dạng cao sệt, cho vào hủ thủy tinh bảo quản và dùng để đắp lên da như mặt nạ trị nám vào mỗi buổi tối nhé.

Rau diếp cá tẩy vết nám trên da hiệu quả

Rau diếp cá là một trong những thảo dược dùng để chữa bệnh vô cùng phổ biến. Đặc biệt là với các bệnh ngoài da như mụn nhọt, lở loét, mụn trứng cá, sẹo thâm hay trị tàn nhang và vết nám sạm trên da mặt…Thành phần chống oxy hóa cực mạnh trong rau diếp cá có thể tiêu diệt vi khuẩn, ngừa viêm nhiễm và ngăn chặn các gốc gây lão hóa da, gây đen da để làn da sáng mịn trở lại.

mach-ban-3-loai-rau-cu-tay-nam-da-mat-toan-4

Chị em hãy đem 1 nắm rau diếp cá xay nhuyễn và vắt lấy nước cốt thoa lên da mặt mỗi ngày hoặc pha với nước ép củ cải trắng để tăng cường hiệu quả trị nám da mặt nhé. Rau diếp cá sẽ lột nhẹ vết nám trên da từ từ, đồng thời ngăn ngừa các vấn đề về da khác để làn da bạn thật sự được tẩy nám hiệu quả và trở nên tươi sáng, mịn màng.

Chúc các chị em lựa chọn được phương pháp phù hợp và tẩy nám thành công nhé!

The post Mách bạn 3 loại rau củ tẩy nám da mặt an toàn nhất hiện nay appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/28P9cCb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét