Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Các Cách Làm Trắng Da An Toàn Và Hiệu Quả

Các cách làm trắng da rất đơn giản mà bạn không ngờ tới. Dưới đây là các cách làm trắng da nhanh nhất bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không mất quá nhiều chi phí.

Làn da trắng mịn cùng vóc dáng thon gọn là điều mà phụ nữ nào cũng mơ ước có được. Nhưng qua thời gian, do nhiều yếu tố tác động khiến do làn da và vóc dáng dần trở nên xấu xí nhưng do quá bận rộn với cuồng quay cuộc sống khiến chúng ta không nhận ra. Làm thế nào để luôn duy trì sức sống cho làn da và các cách làm trắng da là gì là câu hỏi là nhiều người đang tự tìm kiếm cho mình.

cac-cach-lam-trang-da-1

Các cách làm trắng da bằng cà rốt và bơ

Cà rốt và bơ là 2 loại củ quả khá quen thuộc với nhiều người. Cà rốt có chứa nhiều vitamin A và C, góp phần làm cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn đồng thời giảm tác hại do ánh nắng gây ra. Thêm vào đó, bơ còn tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da một cách hiệu quả. Kết hợp 2 loại này với nhau sẽ tạo nên hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.

Cách thực hiện: Cà rốt đem rửa sạch, xoay nhuyễn, trộn với một ít bơ xoay và cho thêm một ít mật ong để tạo thành hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để khoảng 20-30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Thực hiện thường xuyên để thấy hiệu quả.

cac-cach-lam-trang-da-2

Các cách làm trắng da bằng lòng trắng trứng gà và chanh

Lòng trắng trứng gà vừa có tác dụng làm trắng da vừa có tác dụng nuôi dưỡng, tăng sức đề kháng cho da. Khi kết hợp chanh – có thành phần tẩy trắng, sẽ làm tăng hiệu quả trắng da lại khiến da mềm mịn, không bị khô. Đây là một trong các cách làm trắng da được khá nhiều người sử dụng.

Cách thực hiện: Tách bỏ lòng đỏ, chỉ lấy lòng trắng trứng và hòa với một ít nước cốt chanh rồi đánh đều. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để khoảng 20-30 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lạnh. Áp dụng 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

cac-cach-lam-trang-da-3

Các cách làm trắng da bằng mật ong và sữa chua

Mật ong sở có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, phục hồi những tổn thương ở da và ngăn ngừa rám nắng. Sẽ thật hoàn hảo nếu kết hợp cùng sữa chua có khả năng loại bỏ tế bào chết, tăng khả năng sản xuất collagen cho da.

Cách thực hiện: Mật ong đem hòa với một ít sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da và để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

cac-cach-lam-trang-da-4

Các cách làm trắng da bằng khoai tây và sữa tươi

Các cách làm trắng da tự nhiên thường dùng đến những nguyên liệu khá quen thuộc. Khoai tây có chưa riboflavin có tác dụng liền sẹo, làm sáng da và xóa có vết đốm xỉn màu. Kết hợp với tác dùng làm mềm mịn và tăng sức đề kháng cho da của sữa tươi sẽ tạo nên một hỗn hợp chăm sóc, làm trắng da rất tốt.

Cách thực hiện: Khoai tây đem gọt vỏ, luộc chín rồi đem nghiền cho mịn. Trộn đều với một ít sữa tươi sau đó bôi hỗn hợp này lên da. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Nhớ thực hiện thường xuyên 1-2 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

cac-cach-lam-trang-da-5

Các cách làm trắng da tự nhiên thường đòi hỏi chúng ta phải thật kiên trì thì mới có thể thấy được hiệu quả. Tốn thời gian và công sức cũng chính là nhược điểm của các phương pháp này. Chính vì vậy, sự ra đời của công nghệ thẩm mỹ hiện đại được mọi người đón nhận một cách nồng nhiệt.

TRIO ISKIN – LIỆU PHÁP CHĂM SÓC DA TOÀN DIỆN

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 công nghệ hàng đầu của Mỹ: laser Trio và chăm sóc da cao cấp Iskin với collagen trứng cá hồi, vitamin C và mặt nạ thiên thiên. Đây là kết quả nghiên cứu trong suốt 10 năm ròng rã của tiến sĩ Hz Visage. Trước đây ông luôn giữ bí mật thần kỳ này và chỉ áp dụng riêng cho các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, đến nay mới được công bố rộng rãi.

cac-cach-lam-trang-da-6

  • Hiệu quả chăm sóc da 5 trong 1: Làn da săn chắc hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, da mềm và trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa hóa và loại bỏ các vấn đề về da
  • Cảm nhận ngay sự thay đổi của làn da ngay sau lần đầu: Chỉ qua một lần điều trị khi ngắm lại khuôn mặt mình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt.
  • Không gây đau đớn: Liệu pháp TriO Iskin sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời, một cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu trong suốt cả liệu trình.
  • An toàn tuyệt đối: Liệu trình chăm sóc da TriO Iskin đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA (cục quản lý thực dược phẩm Hoa Kỳ).

cac-cach-lam-trang-da-7

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Các Cách Làm Trắng Da An Toàn Và Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1UknRra
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét