Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

3 mẹo phục hồi cấp tốc làn da sạm đen cháy nắng

Mùa hè là lúc làn da chúng ta dễ bị tổn thương nhất bởi tác dộng của ánh nắng mặt trời. Và sạm da, cháy nắng hay đen da… là những vấn đề rất phổ biến mà nhiều chị em gặp phải. Đối mặt với tình trạng này, các nàng hãy áp dụng ngay 3 mẹo nhỏ sau đây để phục hồi cấp tốc làn da sạm đen cháy nắng và lấy lại làn da sáng mịn nhé.

Mặt nạ làm làm dịu da từ nha đam

3-meo-phuc-hoi-cap-toc-lan-da-bi-sam-den-chay-nang-1

Nha đam có khả năng làm dịu làn da bị cháy nắng và phục hồi và tái tạo tế bào da mới vô cùng hiệu quả nhờ các vitamin nhóm B, cinnamic acid, folic acid… Ngoài ra, làn da của bạn cũng sẽ được cung cấp độ ẩm cần thiết để làm mát vùng da bị cháy nắng và ngăn ngừa lão hóa.

Bạn chỉ cần lấy 1 nhánh nha đam và cạo lấy lớp thịt bên trong đem xay nhuyễn, trộn chung với sữa tươi và đắp lên các vùng da bị cháy nắng hoặc toàn thân sẽ giúp da tẩy nhẹ các tế bào da chết, tế bào da đen sạm cháy nắng và tái tạo làn da mới trắng mịn, giảm đau rát do bị kích ứng.

Phục hồi da cháy nắng nhờ dưa leo

3-meo-phuc-hoi-cap-toc-lan-da-bi-sam-den-chay-nang-2

Dưa leo có chứa nhiều vitamin a, B, C, D và các khoáng chất tự nhiên có khả năng làm dịu mát làn da giống như nha đam, đồng thời còn giúp cải thiện sắc tố da rất hiệu quả.

Hãy xy nhuyễn 1 quả dưa leo và trộn chung với lòng trắng trứng gà và sữa chua để giúp vùng da bị cháy nắng giảm đau rát và phục hồi da tốt hơn nhé. Nhờ sự trợ giúp của trứng gà và sữa tươi mà làn da bị sạm đen của bạn bớt thô ráp và mịn màng hơn đấy.

Cải thiện da cháy nắng nhờ yến mạch và mật ong

3-meo-phuc-hoi-cap-toc-lan-da-bi-sam-den-chay-nang-3

Bột yến mạch và mật ong là những thành phần tự nhiên có tác dụng ngăn ngừa và giảm thiểu những kích ứng trên da, cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cần thiết để da nhanh chóng phục hồi và tái tạo. Nhờ vậy, tình trạng sạm đen trên làn da bạn sẽ được cải thiện và trở nên tươi sáng hơn.

Hãy cho bột yến mạch và mật ong vào bồn tắm và ngâm mình khoảng 15 phút hoặc đắp hỗn hợp yến mạch mật ong lên da để các tinh chất thấm sâu vào da và tăng cường tác dụng nhé.

Ngoài ra, các chị em cũng nên nhớ bảo vệ da cẩn thận trong quá trình phục hồi da cháy nắng nhé. Hãy thoa kem chống nắng và che chắn da bằng khẩu trang, mũ rộng vành hay áo dài tay để việc dưỡng da được nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, bổ sung nhiều hoa quả trái cây để cung cấp vitamin cho làn da cũng là điều vô cùng cần thiết đấy.

Chúc các nàng thực hiện thành công và lấy lại làn da sáng mịn!

The post 3 mẹo phục hồi cấp tốc làn da sạm đen cháy nắng appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/294Ff47
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét