Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cẩn trọng khi lựa chọn công nghệ trị nám da

Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn! Tôi là Đào Trang, da tôi hiện nay có thấy xuất hiện một vài đốm nâu nhỏ trên da, đi khám ở viện da liễu thì được biết là da đã bắt đầu bị nám. Tôi có tham khảo nhiều nguồn và chia sẻ của nhiều người về phương pháp trị nám da bằng công nghệ cao. Nhưng hiện có rất nhiều lựa chọn và tôi không biết nên chọn cái nào và tránh cái nào? Chuyên gia có thể tư vấn giúp tôi được không ạ? Tôi cảm ơn! (Đào Trang – 41 tuổi, Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn Trang thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Đúng như bạn có tìm hiểu thì hiện có rất nhiều phương pháp được quảng cáo là công nghệ trị nám da hiện đại, “cam kết trị nám vĩnh viễn”, “trị nám 1 lần”… Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn đặc biệt lưu ý:

Tránh xa liệu trình trị nám da giá rẻ, kém an toàn

Vì tâm lý muốn tiết kiệm chi phí, nên nhiều chị em đã lựa chọn những liệu trình trị nám da giá “cực rẻ”. Vì vậy, đã không ít người đã vô tình sử dụng công nghệ kém chất lượng mà không hề hay biết và hệ quả gặp phải đó là tình trạng tăng sinh melanin mạnh hơn, da yếu đi do mất cơ chế tự bảo vệ, đồng thời lớp da cũng bị bào mòn, mỏng, dễ dị ứng và dãn mao mạch…

Lựa chọn công nghệ trị nám da bằng laser công nghệ cao của chính hãng

Để đảm báo tính an toàn và hiệu quả sau điều trị nám da, khách hàng nên sử dụng giải pháp trị nám laser công nghệ cao. Đây là xu hướng điều trị da mới nhất từ phía Hoa Kỳ phát minh, công nghệ có tên Yellow Laser – Advanced đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt của FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ) và CE ( tiêu chuẩn châu Âu)

Tính năng của Yellow Laser – Advanced mang lại đó là khả năng làm sạch nám từ 50 – 85% (tùy cơ địa da) chỉ sau 21 ngày điều trị, song song với đó là việc phục hồi tái tạo da, cho da Sạch – Sáng – Hồng – Mịn.

Thực hiện tại địa chỉ uy tín, chất lượng

Nếu tìm thông tin trên mạng, bạn sẽ thực sự cảm thấy hoang mang với kết quả tìm kiếm phương pháp trị nám da. Có một cách để giúp bạn có được kết quả điều trị nám da tốt nhất, ngoài yếu tố công nghệ theo lời khuyên của chuyên gia đó là địa chỉ thực hiện.

Bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có chứng nhận của tổ chức y tế, đặc biệt là nhận được sự bình chọn từ phía khách hàng, những người trực tiếp trải nghiệm dịch vụ để có được đánh giá khách quan và chính xác nhất.

Bạn có thể tham khảo bảng xếp hạng sau cuộc bình chọn của trên 500 người đã từng điều trị nám da trên một diễn đàn uy tín là Webtretho như sau:

tri-nam-tai-dong-a-1

Khảo sát thẩm mỹ viện trị nám uy tín và hiệu quả nhất

Theo đó, Thẩm mỹ viện Đông Á hiện đang là đơn vị trị nám được khách hàng đánh giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này cho nhu cầu trị nám của mình.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

star Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay

starBệnh nám da mặt có chữa được không?

Bạn đang bị nám và cần chuyên gia tư vấn? Hãy nhấc máy và gọi trực tiếp cho chúng tôi qua Hotline hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Cẩn trọng khi lựa chọn công nghệ trị nám da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1Umi9E0
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét