Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Khám phá các cách trị nám da mặt tại nhà cực kỳ đơn giản

Từ lâu, các cách trị nám da mặt tại nhà bằng nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm như dễ thực hiện, tiết kiệm, sẵn có… Đặc biệt, việc điều trị nám sẽ trở nên đơn giản hơn nếu bạn nắm rõ những công thức dưới đây:

1. Cách trị nám da mặt bằng tinh dầu

Khám phá các cách trị nám da mặt tại nhà cực kỳ đơn giản 1

Tinh dầu – Cách trị nám da mặt cực đơn giản và hiệu quả

Tinh dầu được bào chế từ những nguyên liệu tự nhiên sẵn có, được chắt lọc và dùng để cải thiện làn da một cách hiệu quả.

– Cách làm: Bạn có thể sử dụng tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu trà trộn đều vào với nhau để tạo thành hỗn hợp dung dịch (tỷ lệ 1:1), sau đó thoa đều lên vùng da bị nám. Đây là cách trị nám da mặt tại nhà đơn giản, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng.

2. Giấm táo – Cách trị nám da mặt đơn giản, giá rẻ

Khám phá các cách trị nám da mặt tại nhà cực kỳ đơn giản 2

Cách trị nám da mặt tại nhà bằng giấm táo vừa đơn giản, vừa tiết kiệm

Giấm táo có chứa nhiều acid, giúp làn da trở nên sáng mịn. Đây là loại nguyên liệu làm đẹp phổ biến giúp bạn cải thiện làn da của mình.

Cách trị nám da mặt bằng giấm táo thực hiện theo công thức: Bạn hãy trộn giấm táo với nước tỉ lệ 1:1, dùng bông chấm đều lên. Để trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, giấm táo còn giúp bạn làm se khít lỗ chân lông. Thực hiện 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt sau khoảng 2 tháng áp dụng.

3. Cách trị nám da mặt bằng lô hội

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong thành phần của lô hội có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết, giúp bạn chăm sóc da hữu hiệu, xóa mờ các vết nám sạm trên khuôn mặt. Cách trị nám da mặt này được tiến hành đơn giản như sau: hàng ngày, bạn hãy thoa đều gel lô hội lên bề mặt da, tập trung thoa vào các vùng da bị nám. Để trong khoảng 15-30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

cach-tri-nam-da-mat

Cách trị nám da mặt cực đơn giản bằng lô hội

Bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách trị nám da mặt tự nhiên kể trên tại nhà, với công thức thực hiện đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện đúng theo được. Tuy nhiên, bạn phải hiểu rõ rằng, những cách trị nám tự nhiên chỉ có tác dụng làm mờ vết nám chứ không hề mang lại kết quả trị nám tận gốc, dù bạn có kiên trì thực hiện.

Theo các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giời, để loại bỏ tận gốc nám da bạn cần phải có sự can thiệp của phương pháp công nghệ cao, nhằm phá vỡ liên kết của các hắc tố melanin gây ra nám chứ không chỉ đơn thuần là làm mờ nám da trên bề mặt.

Đặc biệt, việc điều trị nám da phải được thực hiện theo đúng liệu trình của bác sĩ chuyên khoa, bởi thế mà bạn không nên tự ý áp dụng các cách trị nám da mặt khi chưa có sự thăm khám của bác sĩ.

Mọi thông tin cần chuyên gia hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây để được bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

Gợi ý xem thêm

The post Khám phá các cách trị nám da mặt tại nhà cực kỳ đơn giản appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/28Zt9Ey
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét