Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Bệnh Hôi Nách Có Thể Chữa Khỏi Hoàn Toàn Được Không?

Thưa bác sĩ! Em bị hôi nách đã lâu và mặc dù đã thử đủ cách nhưng vẫn không hết. Vậy bác sĩ cho em hỏi bệnh hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn được không? Nếu có thì đó là phương pháp điều trị gì vậy ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn Anh, 26 tuổi, Trà Vinh)

Trả lời:

Chào bạn Tuấn Anh,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi “Bệnh hôi nách có thể chữa khỏi hoàn toàn được không và phương pháp điều trị hôi nách là gì?” của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Hôi nách là hiện tượng tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động quá mạnh, gây tăng tiết mồ hôi kết hợp với vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Tình trạng này có thể bắt gặp ở cả nam lẫn nữ.

Một số nhận định về bệnh hôi nách

– Đông y cho rằng vùng nách bị như thế là do vùng đó nóng ẩm nhất trên cơ thể.

– Tây y cho rằng đó là do acid béo chưa bão hòa được tiết ra từ tuyến mồ hôi nhờn dưới nách, bị các vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi.

– Dân gian vẫn cho rằng đó là mùi hôi tự nhiên và con người ta sẽ phải chung sống với chứng hôi nách suốt đời.

Tuy nhiên, về bản chất thì việc ra mồ hôi là hoạt động bài tiết của cơ thể, chỉ là ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, gây nên ẩm ướt và sinh mùi khó chịu.

bệnh hôi nách có thể chữa khỏi

Bệnh hôi nách có 2 đặc trừng sau:

  1. Có tính biến đổi theo mùa và theo tuổi tác: Ở thanh thiếu niên các tuyến này phát triển mạnh mẽ nên mùi hôi thường nồng và rõ rệt hơn, còn khi đã qua tuổi trung niên thì các tuyến nội tiết trong cơ thể đã teo lại và suy giảm khả năng hoạt động nên mùi hôi sẽ mất dần. Hơn nữa, vào mùi hè, do tiết trời oi bức nóng lực, cơ thể toát ra nhiều mồ hôi hơn mùa đông.
  2. Có tính di truyền: Cả giới khoa học hiện đại và y học cổ truyền đều đã chứng nhận rằng hôi nách là một bệnh di truyền. Nếu cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh của con lên đến 80%, còn nếu chỉ có một trong hai bên bị thì tỷ lệ này là 50%. Các phương pháp tiểu phẫu hiện nay có tác dụng bệnh hôi nách có thể chữa khỏi mà không hề ảnh hưởng đến tính di truyền.

bệnh hôi nách có thể chữa khỏi

Vậy bệnh hôi nách có thể chữa khỏi không?

Trước dây, với các phương pháp dân gian thì chúng ta chỉ có thể hạn chế tạm thời việc tiết mồ hôi mà không thể điều trị dứt điểm căn bệnh này.

Sau đó, tiến bộ hơn tí là có phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyết mô hôi tại vùng này, tuy nhiên do đụng đến dao kéo nên khiến nhiều người rất ngại.

Nay với sự phát triển của công nghệ, bệnh hôi nách có thể chữa khỏi dứt điểm mà không cần phải phẫu thuật trở thành phao cứu cánh cho rất nhiều người. Công nghệ sử dụng laser thế hệ mới của Mỹ, chỉ với 1 lần thực hiện, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

bệnh hôi nách có thể chữa khỏi

Bệnh hôi nách có thể chữa khỏi với công nghệ laser thế hệ mới

Công nghệ trị hôi nách ứng dụng năng lượng laser sẽ xuyên sâu vào vùng da điều trị để tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn và màng nhầy ở dưới cánh tay, nhằm mục đích phá hủy toàn bộ các tuyến mồ hôi và mùi hôi ở vùng nách.

Theo kết quả theo dõi của FDA Hoa Kỳ thì hiệu quả điều trị hôi nách sau lần đầu tiên bằng phương pháp laser thế hệ mới của Mỹ lên tới 90%, chỉ có khoảng 10% phải điều trị thêm lần thứ 2, kết quả duy trì trọn đời, không xảy ra bất kì biến chứng nào.

Bệnh hôi nách có thể chữa khỏi bởi phương pháp điều trị cải tiến không gây đau rát, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không gây tăng tiết mồ hôi bù trừ. Hàng trăm người điều trị hoàn toàn hài lòng với kết quả ngay sau lần điều trị đầu tiên. Năng lượng laser thế hệ mới của Mỹ còn giúp loại bỏ những vết thâm, hỗ trợ tích cực điều trị viêm nang lông và tạo hiệu ứng kích thích chuỗi collagen phát triển, giúp vùng da dưới cánh tay sạch mùi tươi trẻ, mịn màng trắng sáng tự nhiên.

bệnh hôi nách có thể chữa khỏi

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Bệnh Hôi Nách Có Thể Chữa Khỏi Hoàn Toàn Được Không? appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1YiTNxL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét