Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách phòng và điều trị nám da hiệu quả trong thời tiết nắng nóng

Làm sao để phòng và điều trị nám da hiệu quả trong điều kiện thời tiết nắng gắt của mùa hè. Hãy cùng chuyên gia da liễu tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây:

Các biện pháp phòng nám trong mùa hè

dieu-tri-nam-da-1

Cách phòng tránh nám hiệu quả mỗi ngày

1. Tránh nắng cho da  – Ưu tiên số 1: Bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời được xem là biện pháp hữu hiệu hàng đầu. Bởi các tia UV trong ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây hại cho da, khiến da trở nên đen sạm, cháy nắng đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành và phát triển nám da.

2. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách: Không nên quá lạm dụng hay sử dụng chúng bừa bãi nếu bạn không muốn các đốm nám trên da trở nên nghiêm trọng hơn.

3. Chế độ dinh dưỡng khoa học: Để ngăn nám hình thành và phát triển, chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng quyết định rất nhiều, một chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, trái cây… sẽ bổ sung một cách đều đặn và đầy đủ vitamin cùng các chất chống oxy hóa cần thiết giúp làm đẹp da từ bên trong và ngăn ngừa khả năng xuất hiện của nám da.

4. Giảm căng thẳng, stress: Tinh thần căng thẳng là một trong những tác nhân làm mất cân bằng nội tiết tố, từ đó gây ảnh hưởng đến da như sạm, nám, lão hóa da…. Vì vậy, để chống nám da đúng cách trong mùa hè, bạn hãy cố gắng điều hòa cuộc sống, hạn chế những mệt mỏi, lo âu…

Phương pháp điều trị nám da an toàn – hiệu quả – nhanh chóng

dieu-tri-nam-da-2

Điều trị nám da bằng công nghệ laser, trị nám tận gốc, vĩnh viễn

Với những trường hợp đã bị nám, ngoài việc chăm sóc da bằng những biện pháp kể trên, bạn nên áp dụng các phương pháp điều trị nám da để làm sạch nám, sáng da tự nhiên.

Tuy nhiên, những phương pháp trị nám tự nhiên hay dùng kem bôi ngoài da không hề mang lại hiệu quả. Theo nhận định của chuyên gia, chỉ khi can thiệp bằng phương pháp công nghệ cao mới có thể làm sạch nám.

Công nghệ điều trị nám da chính hãng, được FDA và CE chứng nhận hiệu quả và an toàn trong điều trị để ức chế melanin sản sinh quá mức, ngăn chặn nám từ sâu bên trong da như Yellow Laser – Advanced.

Yellow Laser – Advanced sử dụng bước sóng 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 10 nano/s tác động trực tiếp lên các hắc sắc tố melanin gây nám da, đồng nhất trên bề mặt da khiến phân tử sắc tố melanin bị hấp thu và vỡ vụn thành các phân tử cực nhỏ, sau đó bị đào thải ra ngoài cơ thể.

Đặc biệt, biện pháp điều trị nám da bằng công nghệ cao mang lại kết quả kép, vừa loại bỏ tình trạng nám da, vừa kích thích tăng sinh collagen và elastin từ bên trong, cải thiện sức sống của làn da, làm sặc chắc và tăng độ đàn hồi của da, cho da khỏe đẹp từ trong ra ngoài.

Hiện công nghệ trị nám Yellow Laser – Advanced đã được chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Đông Á, tại đây đã có hàng nghìn ca chữa nám thành công. Đặc biệt, theo khảo sát có trên 98% khách hàng cho biết họ cảm tháy hài lòng về kết quả giảm 50 – 85% nám (tùy tình trạng cụ thể kết quả có thể khác nhau) chỉ sau 21 ngày mà công nghệ điều trị nám da này mang lại.

Bạn bị nám và cần đến chuyên gia để tư vấn điều trị? Hãy nhấc máy và gọi trực tiếp đến số Hotline hoặc để lại thông tin theo form đăng ký dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa trên 10 năm kinh nghiệm tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

TÌM HIỂU THÊM:

star Điều trị nám bằng Laser CN Hoa Kỳ 2016 có hiệu quả không?

star Eva chia sẻ: Trị nảm ở đâu hiệu quả nhất, hết nám vĩnh viễn?

The post Cách phòng và điều trị nám da hiệu quả trong thời tiết nắng nóng appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1S8eB3J
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét