Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tuyệt Chiêu Trị Thâm Mông Silky Spot

Mụn, ma sát với trang phục, ngồi nhiều và sắc tố da… là những lý do bị làm cho vùng mông bị thâm sạm. Màu sắc bất thường của vòng 3 khiến nhiều chị em thiếu tự tin trong cuộc sống và chốn phòng the.

Thay vì loay hoay tìm cách tránh né hay che giấu những vết thâm sạm, sần sùi đó, tại sao bạn không áp dụng tuyệt chiêu trị thâm mông Silky Spot cực hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu? Laser Silky Spot công nghệ cao chính là giải pháp trị thâm mông tuyệt vời giúp chị em lấy lại vẻ trắng sáng, mịn màng cho vùng da mông để tự tin hơn trong cuộc sống, đặc biệt là đời sống vợ chồng.

 4 nguyên nhân chính làm da bạn bị thâm

Chúng ta thử cùng nhau phân tích nguyên nhân. Có rất nhiêù lí do gây ra việc thâm đen vùng da nhạy cảm này. Những lí do chính như:

  • Ngồi làm việc quá lâu trong một tư thế
  • Dùng trang phục lót bó sát, với chất liệu cứng
  • Dùng mỹ phẩm gây kích ứng da,
  • Sau quá trình sinh nở…

Và đó là những vùng da nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh và mạch máu nên thường phản ứng với những kích ứng nhỏ… lâu ngày sẽ tạo nên hiện tượng thâm xỉn màu.

Nguyên lý trị thâm mông của công nghệ Silky Spot

Mảng thâm hình thành ở vùng mông là do sự phát triển của các hắc sắc tố trong tế bào. Laser công nghệ cao là giải pháp được các chuyên gia da liễu và khách hàng đã qua điều trị đánh giá mang lại hiệu quả và độ an toàn cao trong việc trị hắc sắc tố trong tế bào.

Các bước sóng thông minh với cơ chế tác động kép sẽ nhẹ nhàng xuyên sâu vào các lớp tế bào, xác định chính xác các hắc sắc tố gây thâm, sạm. Các hắc sắc tố sẽ hấp thụ năng lượng ánh sáng, giãn nở và vỡ nhỏ thành các hạt li ti và sẽ được đào thải ra ngoài qua con đường hệ bạch huyết. Vết thâm sừng ở bề ngoài sẽ được bóc tách, đánh bong ra. Loại bỏ thâm mông triệt để.

Hơn nữa, Laser Silky Spot  còn nuôi dưỡng tế bào da, kích thích sản sinh hệ thống collagen giúp cho làn da tăng cường độ đàn hồi, săn chắc và sáng mịn hơn.

Hiệu quả vượt trội của laser Silky Spot trong điều trị thâm mông

  • Trị thâm mông hiệu quả: Công nghệ Silky Spot mang lại hiệu quả rất cao trong việc phá vỡ liên kết của các tế bào sắc tố melanin, đồng thời ức chế việc sản sinh các hắc sắc tố, từ đó giúp loại bỏ mảng thâm ở mông một cách hiệu quả.
  • Da căng mịn, trắng hồng hơn: Năng lượng laser Silky Spot thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, trẻ hóa da, kích thích sản sinh hệ thống collagen và elastin làm tăng tính đàn hồi, giúp da vòng 3 căng mướt, sáng mịn hơn.
  • Không đau, không biến chứng: Các bước sóng ánh sáng có độ xung cực ngắn, có thể xác định chính xác các tế bào nhiễm sắc tố để tác động mà không xâm lấn đến các vùng xung quanh. Không bào mòn da hay gây đau rát, tổn thương nên rất an toàn và không hề để lại di chứng sau điều trị.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, không phải nghỉ dưỡng sau điều trị: Thời gian điều trị thâm bằng laser nhanh chóng, chỉ mất khoảng 1 giờ đồng hồ, khách hàng được bôi tê để luôn cảm thấy dễ chịu trong quá trình bắn laser.  Không gây đau hay tạo ra vết thương nên không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

The post Tuyệt Chiêu Trị Thâm Mông Silky Spot appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/22TPIEs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét