Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cách Trị Mụn Đầu Đen Cấp Tốc Tại Nhà

Cách trị mụn đầu đen cấp tốc tại nhà do các bác sĩ da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu cung cấp sau đây sẽ giúp các bạn trẻ thoát khỏi nổi lo về mụn đầu đen. Mụn đầu đen là một trong những “vấn nạn” làm đẹp khiến hầu hết chị em đều đau đầu. Mụn đầu đen chính là giai đoạn đầu của mụn trứng cá và các loại mụn khác. Nó có màu đen lấm tấm ở mũi và khi lột ra thường cứng và có hình bầu dục nhỏ. Mụn đầu đen không chỉ khiến da mặt kém mịn màng, đều màu mà còn gây ra những vấn đề về da khác.

Cách trị mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà

Trong thành phần của lòng trắng trứng gà có chứa nhiều protein, có tác dụng rất tốt để tẩy tế bào chết trên da. Ngoài ra, lòng đỏ lại là nguồn cung cấp retinol– một chất được sử dụng nhiều trong các loại thuốc trị mụn và sữa rửa mặt.

Cách dùng: Lấy một quả trứng gà, đập ra và tách lấy phần lòng trắng trứng. Dùng cọ phết đều lên vùng da bị mụn đầu đen hoặc dùng một miếng vải thô thấm đều lòng trắng trứng rồi đắp lên. Để khoảng 20-30 phút, khi đã khô đều thì nhẹ nhàng lột nó ra theo chiều từ dưới lên.

cach-tri-mun-dau-den-1

Cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng

Cơm không chỉ phục vụ cho bữa ăn của gia đình Việt mà còn là công cụ làm đẹp đặc biệt hữu dụng bởi vitamin D và tinh chất tinh túy từ hạt cơm cùng hơi nóng sẽ giúp các chị em trị mụn đầu đen hiệu quả.

Cách dùng: Dùng 1 nắm cơm vừa chín tới và lăn đều trên vùng da bị mụn đầu đen cho đến khi cơm hết nóng và đen lại. Thực hiện cách trị mụn đầu đen bằng cơm nóng 1 lần/ 1 ngày để đạt được kết quả trị mụn đầu đen tốt nhất.

cach-tri-mun-dau-den-2

Cách trị mụn đầu đen bằng hạnh nhân và mật ong

Sự kết hợp giữa hạnh nhân và mật ong sẽ tạo ra hiệu quả trị mụn đầu đen tối ưu. Đặc biệt, hỗn hợp không chỉ tăng cường độ ẩm cho da (do có chứa mật ong ) mà còn mang lại hiệu quả trắng da tối ưu, trả lại cho bạn  bạn làn da trắng sáng, tự nhiên.

Cách dùng: xay nhuyễn hạnh nhân rồi trộn đều với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn, để 5 phút rồi rửa lại với nước mát. Hạnh nhân và mật ong không chỉ là cách trị mụn đầu đen hiệu quả mà còn giúp làm sạch bụi bẩn trên da.

cach-tri-mun-dau-den-3

Cách trị mụn đầu đen bằng công nghệ cao tại BVTM Á Âu

Những cách trị mụn đầu đen ở trên tuy an toàn nhưng lại khá tốn thời gian vì phải thực hiện nhiều lần mà hiệu quả mang lại thì không cao. Nay với sự xuất hiện của công nghệ điều trị mụn hiện đại bằng laser thế hệ mới tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, đã loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp truyền thống.

cach-tri-mun-dau-den-4

Hệ thống ánh sáng chuyên biệt dành cho da mụn có khả năng đi xuyên qua da, tác động mạnh vào tuyến bã nằm bên dưới, làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng lớp da bên trên. Các bước sóng ánh sáng có thể kích hoạt làm cho các nhân mụn nằm sâu dưới da trồi lên trên bề mặt, vì thế việc xử lý chúng trở nên nhẹ nhàng, hạn chế cảm giác đau đớn do việc lấy mụn gây ra.

cach-tri-mun-dau-den-5

Kết quả là làn da sẽ bớt nhờn dầu, sáng mịn, lỗ chân lông se khít hạn chế việc hình thành mụn đầu đen mới. Công nghệ laser thế hệ mới của Mỹ được đánh giá là tối ưu trong việc điều trị mụn hiện nay.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Trị Mụn Đầu Đen Cấp Tốc Tại Nhà appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1U2MclW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét