Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Top 5 Mẹo Chữa Sẹo Mụn Trứng Cá Hiệu Quả

Khi mụn trứng cá xuất hiện, nếu không biết chăm sóc đúng cách sẽ để lại những di chứng gắn với mình đến suốt đời, ngay cả khi mụn đã hết hẳn. Những vết thâm hay sẹo mụn sẽ khiến khuôn mặt trông kém thẩm mỹ và mất tự tin. Nhờ sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa da tại Bệnh viện Á Âu, chúng tôi xin gửi đến các bạn 5 mẹo chữa sẹo mụn trứng cá hiệu quả sau:

Chữa sẹo mụn trứng cá bằng vỏ chuối

Đây là điều khá bất ngờ khi có thể trị sẹo mụn bằng một thứ tưởng chừng như bỏ đi là vỏ chuối. Đó là do vỏ chuối có tác dụng đặc biệt trong việc loại trừ mụn trứng cá và điều trị sẹo rất hiệu quả.

Cách dùng: Loại bỏ phần bên ngoài của vỏ chuối sau đó cắt thành từng miếng mỏng. Đắp từng miếng lên vùng da cần điều trị, chà xát nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút. Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

chữa sẹo mụn trứng cá

Chữa sẹo mụn trứng cá bằng giấm táo

Do trong thành phần của giấm táo chủ yếu là axit loại nhẹ nên khả năng tẩy tế bào chết cũng như loại bỏ bã nhờn, kháng khuẩn trên da hiệu quả mà không làm tổn thương da. Bên cạnh đó, lượng vitamin dồi dào trong giấm táo sẽ giúp vùng da được giữ ẩm và làm mịn da. Đặc biệt, giấm táo còn có công dụng tuyệt vời trong chăm sóc da và trị sẹo mụn trứng cá.

Cách dùng: Pha loãng 1-2 thìa giấm táo với nước rồi dùng bông tẩy trang thấm nước giấm táo và thoa lên vùng da bị sẹo mụn. Bạn cũng có thể rửa mặt với giấm táo pha loãng nếu da không bị trầy xước hoặc tổn thương.

chua-seo-mun-trung-ca-2

Chữa sẹo mụn trứng cá bằng tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh có tính kháng khuẩn cao giúp làm sạch làm da và chống viêm rất hiệu quả.

Cách dùng: Dùng tinh dầu trà xanh để thoa đều lên vùng da cần điều trị. Để khô mà không cần phải rửa mặt lại. Sau một thời gian làn da sẽ được cải thiện sáng dần lên, những vết sẹo mụn được làm lành và mờ đi trông thấy.

chua-seo-mun-trung-ca-3

Chữa sẹo mụn trứng cá bằng bằng nghệ tươi

Từ xưa nghệ đã là một vị thuốc có tính bình tâm, can, tỳ, có tác dụng hành khí vì thế nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ vết thâm, chữa sẹo.

Cách dùng: Lấy nghệ tươi đem giã rồi trộn với một ít mật ong hoặc rượu trắng hay nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp, rồi đắp trên vùng da bị sẹo. Để khoảng 15-20 phút thì rửa sạch mặt lại với nước ấm.

chua-seo-mun-trung-ca-4

Chữa sẹo mụn trứng cá bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay

Gần đây, với sự xuất hiện của công nghệ siêu vi điểm, được các chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị sẹo hiệu quả nhất hiện nay với ứng dụng tiên tiến, hiện đại và an toàn bậc nhất. Mức độ cải thiện tình trạng sẹo lên đến hơn 90% (con số này đã được các nhà khoa học kiểm nghiệm lâm sàn).

chua-seo-mun-trung-ca-5

Cơ chế điều trị của công nghệ siêu vi điểm là phá vỡ mô sẹo xơ và không đồng đều, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới bằng việc nuôi cấy tế bào gốc. Việc điều trị sẹo phương pháp này được đánh giá cao bởi bởi kết quả cải thiện rõ. Tính chất vật lý của nó là tạo ra hàng nghìn “cú đấm sinh thiết mô học” kết hợp khả năng truyền dẫn tế bào gốc Juvi Growth tạo nên một quá trình thay mới và tái thiết mới của da. Kết quả điều trị cho thấy sự dầy lên của biểu bì chắc khỏe với sự gia tăng đáng kể của collagen và elastine. Phương pháp này đồng thời giúp củng cố mao mạch cải thiện nguồn cung cấp máu đến khu vực điều trị tạo nền tảng tốt cho làn da mới.

chua-seo-mun-trung-ca-6

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Top 5 Mẹo Chữa Sẹo Mụn Trứng Cá Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/255GaF4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét