Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Cách Trị Rỗ Mặt Hiệu Quả

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Mặt của em bị rỗ đã nhiều năm do hậu quả của mụn để lại, nhưng thử đủ mọi phương pháp, tự nhiên cũng có, thầy lang cũng có, thuốc bôi uống các kiểu mà vẫn không đỡ. Vì nằm ở trên gương mặt nên sẹo rỗ khiến em rất chán và tự ti. Xin bác sĩ tư vấn giúp em cách trị rỗ mặt hiệu quả với ạ. Cảm ơn bác sĩ. (Minh Huy, Biên Hòa)

cach-tri-ro-mat-1

Bác sĩ Thùy Anh – Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trả lời:

Chào bạn Minh Huy,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của BVTM Á Âu. Với câu hỏi về cách trị rỗ mặt của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau: Trường hợp của bạn thì sẹo rỗ hình thành do việc điều trị mụn không đúng cách. Đây nguyên nhân dẫn đến các vết sẹo lõm chiếm tỷ lệ cao nhất (khoảng 80%). Làn da bị mụn không được bạn chăm sóc cẩn thận, đúng cách khiến các loại vi khuẩn viêm nhiễm tấn công làm phá hủy cấu trúc của da dẫn đến hình thành những vết sẹo to nhỏ khác nhau.

Cách trị rỗ mặt tiên tiến tại Á Âu:

Việc điều trị sẹo rỗ là rất khó. Những phương pháp trước đây phải mất rất nhiều thời gian nhưng tình trạng vẫn không mấy cải thiện. Công nghệ laser xuất hiện lại khiến cho điều trị rút ngắn lại nhưng chỉ thật sự hiệu quả với những loại rỗ nhẹ.

Nay với cách trị rỗ mặt bằng công nghệ siêu vi điểm kết hợp giữa laser thế hệ mới và tế bào gốc PRP đã tạo ra hiệu quả điều trị rỗ mặt vượt trội. Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm từ bề mặt da cho đến sâu vào tận gốc tế bào, giúp nhanh chóng làm đầy vết sẹo bằng laser. Đồng thời loại bỏ những tế bào hư tổn, thay thế bằng những tế bào gốc tự thân PRP mới khỏe mạnh để chỉnh sửa và tái tạo lại làn da mới, căng mịn và trắng hồng.

cach-tri-ro-mat-2

Hiệu quả của cách trị rỗ mặt tại Á Âu:

Hiệu quả hồi phục da sẹo lên đến hơn 85%, một con số lý tưởng nhất mà chưa có công nghệ trị sẹo nào có thể vượt qua được. Khách hàng sẽ cảm nhận được ngay sự thay đổi rõ rệt sau mỗi lần điều trị.

  • Không đau, không sưng, không dị ứng, không gây tác dụng phụ.
  • Tái tạo làn da căng mịn, trắng hồng, không còn dấu hiệu của mụn.
  • Loại bỏ những tế bào hư tổn trên da thay thế bằng những tế bào mới khỏe mạnh.
  • Kết quả căng đầy duy trì vĩnh viễn

cach-tri-ro-mat-3

Cách trị rỗ mặt với công nghệ siêu vi điểm hiện đai kết hợp laser thế hệ mới và tế bào gốc PRP không gây ra bất kì biến chứng nào và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Với phương pháp này, bạn hoàn toàn không cần phải nghỉ dưỡng. Tùy thuộc vào tình trạng sẹo rỗ của mỗi người (nông hay sâu, lâu ngày hay chưa…), độ tiếp nhận của làn da với năng lượng laser và độ tương hợp của tế bào gốc mới với tế bào cũ mà bác sĩ sẽ tạo ra phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất với từng người.

cach-tri-ro-mat-4 cach-tri-ro-mat-5

Đây là công nghệ độc quyền, chỉ được chuyển giao tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, bác sĩ tại Bệnh viện sẽ giúp bạn điều trị sẹo rỗ tận gốc mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Trị Rỗ Mặt Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1XjGCJY
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét