Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Đắp mặt nạ trị nám da từ chuối xanh HIỆU QUẢ không ngờ

Cách đắp mặt nạ trị nám da bằng chuối xanh là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn bởi nó khá đơn giản và hữu dụng. Nếu chị em đang bị nám hoặc tàn nhang ở tình trạng nhẹ hãy tham khảo ngay phương pháp này để tự tin hơn với làn da sáng mịn.

1. Công dụng làm trắng da, trị nám, tàn nhang cực hiệu quả chuối xanh

Chuối là loại trái cây bình dân rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta nhưng có giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein, tinh bột, các loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt, chuối có hàm lượng kali cao.

Đắp mặt nạ trị nám da từ chuối xanh HIỆU QUẢ không ngờ 1

Chuối xanh trị nám và tàn nhang hiệu quả

Thành phần kali, magie, vitamin B6, vitamin B12, vitamin C dồi dào trong chuối có tác dụng hoàn hảo cho làn da bạn, nó được coi là công thức dưỡng trắng da, tăng độ mềm mại và còn giúp giảm thiểu các vết nám trên da bạn.

2. Đắp mặt nạ trị nám da bằng chuối xanh đơn giản mà hiệu quả

Đắp mặt nạ trị nám da từ chuối xanh HIỆU QUẢ không ngờ 3

Cách trị nám da tàn nhang bằng chuối xanh đơn giản nhưng hiệu quả vượt trội

124  Chuối xanh với lá bạc hà trị nám da hiệu quả

Bạn cần chuẩn bị 10 g lá bạc hà và 2 quả chuối xanh. Cho chuối xanh và bạc hà vào máy sinh tố nghiền ép thành bột mịn. Sau đó, đắp hỗn hợp lên da khoảng 15-20  phút và rửa sạch với nước. Bạn cố gắng kiên trì áp dụng việc đắp mặt nạ trị nám này khoảng 3 lần/tuần không chỉ làm mờ nám mà còn giúp da mịn màng, tươi trẻ hơn. 

124 Đắp mặt nạ chuối xanh sữa chua trị nám da hiệu quả

Xay nhuyễn 1 quả chuối xanh rồi trộn thêm 1 hộp sữa chua không đường. Dùng thìa đánh tan lên sau đó đắp dàn trải hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Đắp khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Bạn nên áp dụng phương pháp này khoảng 2 lần/tuần. 

124 Trị nám da tàn nhang với mặt nạ chuối xanh + nước cam

Trộn đều 3 thìa cafe nước cam ép cùng với 1 quả chuối xanh. Thoa dàn đều hỗn hợp này lên vùng da nám, đắp trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước. ùng hỗn hợp này đắp lên da sạch trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Sự kết hợp tuyệt vời giữa cam và chuối sẽ làm mờ các vết nám trên da, đồng thời giúp da láng mịn, trắng sáng.  

Bạn cần lưu ý trong thời gian điều trị nám bằng chuối xanh, bạn nên tránh nắng cho da. Đồng thời kết hợp với chế độ ăn uống đủ các chất dinh dưỡng, đặc biệt là nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa căng thẳng… Nếu thực hiện được những quy tắc này, các vết nám trên da của bạn sẽ mờ đi trông thấy.

Đắp mặt nạ trị nám da từ chuối xanh HIỆU QUẢ không ngờ 5

Trị nám triệt để cần lựa chọn tới công nghệ Laser Toning

Tuy nhiên, việc điều trị nám theo cách này lại cần thực hiện trong khoảng thời gian lâu dài và lại phù hợp với tình trạng nhẹ. Nếu bạn bận rộn và muốn loại bỏ nám nhanh chóng, triệt để, các chuyên gia bác sĩ da liễu khuyên bạn nên đến các trung tâm điều trị uy tín để được bác sĩ thăm khám tư vấn và đưa ra giải pháp điều trị. Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị nám uy tín được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, nơi ứng dụng công nghệ Laser Toning tiên tiến mới nhất. Đây là công nghệ trị nám hàng đầu Hoa Kỳ nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia cũng như khách hàng đã qua điều trị bởi những ưu điểm vượt trội như: 

- Loại bỏ tận gốc chân nám sâu, ngăn ngừa tái phát trở lại

- Hiệu quả triệt để tới 95%

- Nhẹ nhàng, không gây đau rát 

- Không để lại sẹo

- Tiết kiệm thời gian, chi phí điều trị

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post Đắp mặt nạ trị nám da từ chuối xanh HIỆU QUẢ không ngờ appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1RvM9ZE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét