Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Trẻ Hóa Da Thermage 2016 Hàng Đầu Thế Giới

Lão hóa là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người bởi nó sẽ đến với tất cả mọi người. Chỉ khác nhau ở một điều là đến sớm hay chậm mà thôi. Và với những tiến bộ trong chăm sóc và điều trị da thì việc ngăn chặn, làm chậm quá trình lão hóa da là hoàn toàn có thể. Trẻ hóa da Thermage là một minh chứng, điều trị tần số vô tuyến duy nhất có thể giúp cải thiện sự xuất hiện của sự chùng nhão, lỏng lẻo, nhăn nheo, tạo đường nét trẻ trung hơn. Chỉ với 1 lần điều trị khoảng 45-60 phút bạn sẽ tìm lại được ngay nét trẻ trung, quyến rũ và sự tự tin của mình.

tre-hoa-da-thermage-2

Trẻ hóa da Thermage có hiệu quả ở vị trí nào?

  • Đôi mắt: Thermage sẽ giúp cho vùng da xung quanh mắt căng hơn và săn chắc hơn, nâng cung mày, treo mí sụp để đôi mắt được trẻ trung hơn.
  • Khuôn mặt: Tình trạng ngấn cổ, da mặt lỏng lỏng, chảy xệ sẽ được cải thiện đáng kể, tạo đường nét thon gọn, căng mịn cho gương mặt, nếp nhăn hoàn toàn biến mất với công nghệ Thermage.
  • Vùng body: Lão hóa không chỉ ảnh hưởng đến khuôn mặt, qua thời gian da ở một số vùng trên cơ thể sẽ bị chùng nhão, nhăn nheo. Thermage sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ của làn da một cách nhanh chóng nhất.

tre-hoa-da-thermage-3

Lịch sử các thế hệ trẻ hóa da Thermage

Ngay từ khi ra đời, Thermage đã chiến được lòng rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên không phải vì vậy mà hết cố gắng. Các nhà khoa học đã không ngừng cải tiến Thermage nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất. Để có được thế hệ Thermage ưu việt nhất, các phiên bản Thermage lần lượt đã ra đời, với sự tiếp nối những ưu điểm, khắc phục nhược điểm và bổ sung thêm những tính năng mới:

  • Thế hệ Thermage thứ nhất: Ra đời năm 2003. Ban đầu khi sử dụng Thermage, khách hàng còn cảm thấy tương đối đau, thời gian thực hiện kéo dài và kết quả cải thiện làn da cho khách hàng chưa được lâu dài. Việc điều chỉnh năng lượng sóng tác động đến da của 1 số bác sĩ chưa có kinh nghiệm còn khiến làn da của khách hàng bỏng rát.
  • Thế hệ Thermage thứ hai: Khắc phục nhược điểm của thế hệ Thermage đầu tiên, thế hệ Thermage thứ hai đã sử dụng đầu típ đề dụng cụ giải phóng được nhiều xung động hơn, hạn chế cảm giác đau đớn cho khách hàng. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn còn gây đau cho khách hàng.
  • Thế hệ New Thermage Total Tip: Thế hệ Thermage Total Tip đã ra đời, là thế hệ thứ 3 sau 10 năm cải tiến. Phương pháp này mang đến hiệu quả cao hơn các thế hệ Thermage cũ nhờ đầu Tip 3.0 màu da cam, mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho khách hàng.

tre-hoa-da-thermage-4

Trẻ hóa da Thermage là công nghệ đầu tiên đi tiên phong trong việc điều trị không xâm lấn của các nếp nhăn bằng năng lượng tần số vô tuyến từ hơn mười năm trước đây, và cho đến nay đã có hơn 1 triệu ca điều trị và đã có mặt trên 80 quốc gia. Công nghệ trẻ hóa làn da Thermage đã chinh phục người sử dụng nhờ khả năng làm đẹp tức thì, ở nhiều vùng da. Nhờ công nghệ sóng cao tần số vô tuyến điện dung đơn cực RF đi sâu tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô. Khi đó, nhiệt sinh ra sẽ tách các phân tử nước trong các collagen của da, làm cấu trúc collagen biến đổi và co lại, đồng thời kích thích việc tạo collagen mới. Nhờ đó, trẻ hóa da Thermage có thể làm da săn chắc ngay lập tức, giảm nếp nhăn da đồng thời cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng của da.

tre-hoa-da-thermage-5

Phương pháp trẻ hóa da Thermage là tập trung năng lượng với tần số cao để kích thích quá trình đổi mới tự nhiên của cơ thể. Giống như hầu hết các công nghệ thông minh, quá trình này là tương đối đơn giản – đó là một sự kết hợp của năng lượng nhiệt để điều trị các mô sâu, và các hiệu ứng làm mát, bảo vệ bề mặt da, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Tuy nhiên không phải ai cũng được điều trị giống nhau mà tùy vào mức độ lão hóa, vùng da của mỗi người mà các chuyên gia sẽ tạo ra những phác đồ điều trị riêng, tối ưu nhất với từng người.

Điều trị trẻ hóa da Thermage – Thế hệ mới nhất:

  • Chỉ với 1 lần duy nhất, kết quả thẩm mỹ mang lại thật sự bất ngờ
  • Thực hiện nhanh chóng, không đau, không xâm lấn
  • Đã được FDA chứng minh lâm sàng về an toàn và hiệu quả
  • Có thể điều trị lão hóa da ở nhiều vùng trên cơ thể

tre-hoa-da-thermage-6 tre-hoa-da-thermage-7

Chính vì vậy, công nghệ trẻ hóa da Thermage đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp (đặc biệt là các chị em ngại đau, sợ luồn chỉ dưới da). Ngay cả các ngôi sao Hollywood cũng đều tin dùng Thermage.

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tự hào là trung tâm thẩm mỹ đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Căng da mặt bằng Thermage là cách làm trẻ hóa da mặt an toàn tuyệt đối cho làn da. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu là đơn vị đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới và hội đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn để ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mới nhất tại Việt Nam.

The post Trẻ Hóa Da Thermage 2016 Hàng Đầu Thế Giới appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1MoHBCU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét