Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Cách Chữa Nám Da Hiệu Quả Với 3 Loại Rau Xanh Quen Thuộc

Cách chữa nám da hiệu quả với 3 loại rau xanh quen thuộc có sẵn trong nhà bếp của bạn dưới đây sẽ làm bạn bất ngờ. Rau xanh và trái cây không chỉ giúp con người bổ sung dưỡng chất hàng ngày mà còn là nguyên liệu làm đẹp hiệu quả nữa đấy. Hãy cùng khám phá nhé!

1.Cách chữa nám da hiệu quả với cải xoong

Rau cải xoong là một trong những nguyên liệu được đánh giá cao về tác dụng làm mờ các vết thâm nám và giúp da trắng sáng. Trong rau cải xoong có chứa hàm lượng chất sắt cao có khả năng chống oxy hóa, ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do, giảm hắc tố melanin giúp các vết nám và tàn nhang trên mờ đi hiệu quả.

Nghiên cứu cho thấy trong rau cải xoong chứa lượng vitamin C cao, lại có vitamin A, B1, B2, B3, E… rất dồi dào. Vitamin A ngăn chặn sự phát triển của các gốc tự do nên nó là chất chống lão hóa cực tốt. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hoá tốt. Nó kìm hãm sự lão hoá của tế bào, kích thích sự hình thành collagen.Vitamin B2 có tác dụng cải thiện đáng kể chất lượng của các tế bào da và sẽ được hấp thụ tốt hơn nhờ vitamin A. Vitamin B3 giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, giúp da dưỡng ẩm và kháng viêm mạnh. Chính vì vậy mà rau cải xoong có thể trị nám hiệu quả.

Công thức cách chữa nám da hiệu quả với rau cải xoong: Lấy 20g rau cải xoong đem rửa sạch sau đó đem giã nhuyễn sau đó cho thêm 1 muỗng mật ong nguyên chất vào trộn đều. Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần bạn nên áp dụng cách làm này 2 – 3 lần để đạt hiệu quả trị nám tối ưu nhất.

cach-chua-nam-da-hieu-qua-2

2.Cách chữa nám da hiệu quả với nước ép rau ngót

Rau ngót rất giàu vitamin A, C… tốt cho cơ thể và có công hiệu trị nám da hiệu quả, làm mờ dần các vết nám trên da và dưỡng da từ bên trong. Theo Đông Y, rau ngót có tính hàn, vị ngọt, có thể thanh nhiệt, giải độc cơ thể và thúc đẩy sự bài tiết chất độc trong cơ thể. Rau ngót chứa nhiều vitamin, Kali, Canxi, Magiê, B1, B2, B6… Ngoài ra thì vitamin A trong rau ngót còn có thể cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp da hồng hào và khỏe mạnh từ bên trong.

Thường thì rau ngót xay thành nước ép sẽ có thể trị nám da hiệu quả hơn, nhưng rất nhiều phụ nữ sợ mùi rau ngót nên không uống được. Nên dù rau ngót trị nám rất công hiệu nhưng nhiều chị em vẫn còn ngần ngại áp dụng biện pháp này. Nếu thấy khó uống nước ép rau ngót thì bạn có thể cho thêm chút muối hoặc đường để dễ uống hơn hoặc dùng để nấu canh với hương vị thơm ngon được nhiều người rất yêu thích.

Hãy thử dùng nước ép rau ngót, sau 1 tuần bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da.

cach-chua-nam-da-hieu-qua-3

3.Cách chữa nám da hiệu quả với rau mồng tơi

Rau mồng tơi không những là một loại rau bổ dưỡng và thanh mát, mà còn trị nám hiệu quả. Bởi vì trong rau mồng tơi chứa nhiều dưỡng chất giúp làm đẹp da như vitamin A3, B3 cùng một số chất khác như saponin, sắt… Những dưỡng chất này giúp da trắng sáng mịn màng, đánh bay các vết sạm nám, làm giảm hắc sắc tố trên da, đồng thời giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Chính điều này khiến cho mồng tơi là cách chữa nám da hiệu quả được chị em phụ nữ tin dùng.

Công thức chữa nám da bằng rau mồng tơi: Đem rau mồng tơi rửa thật sạch rồi cho vào máy xay nhuyễn, cho chút muối vào trộn đều lên và thoa lên vùng da bị nám hoặc toàn bộ da mặt để dưỡng trắng. Để khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

cach-chua-nam-da-hieu-qua-4

4.Cách chữa nám da hiệu quả bằng công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

Những cách trị nám da từ các loại rau xanh quen thuộc đảm bảo cho bạn kết quả an toàn. Tuy nhiên, những cách này đòi hỏi bạn phải thật kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Nếu bạn không có đủ thời gian và kiên nhẫn, bạn có thể áp dụng trị nám bằng công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

Hãy nghe Tiến sĩ Maciej Lichaj, Hiệp Hội Thế Giới về thẩm mỹ và Chống Lão Hóa đánh giá về cách trị nám công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: “Mặc dù ở Mỹ chúng tôi có rất nhiều cách trị nám da mặt hiệu quả, nhưng tôi luôn cho khách hàng của mình dùng biện pháp trị nám Zero Spot III. Đó là hệ thống laser không xâm lấn đầu tiên và tôi phải nói rằng cho đến bây giờ đây là một hệ thống rất hữu ích.”

cach-chua-nam-da-hieu-qua-5

Cách chữa nám da hiệu quả bằng công nghệ cao tại Á Âu kết hợp Laser ánh sáng Zero Spot III thế hệ mới 2016 và tế bào gốc tự thân PRP, là công nghệ trị nám tận gốc đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Bằng việc kết hợp công nghệ Laser ánh sáng không xâm lấn thế hệ mới và phương pháp tế bào gốc tự thân PRP của Mỹ sẽ đẩy nhanh tiến trình tái tạo tế bào, tránh làm mất nhiều thời gian mà kết quả điều trị đạt 80~95% như mong muốn.

cach-chua-nam-da-hieu-qua-6

Phương pháp trị nám này cũng đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí: trị nám tận gốc và tiết kiệm chi phí. Trị nám công nghệ cao khắc phục được tất cả những nhược điểm của các cách trị nám da mặt cũ, được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là công nghệ trị nám ưu việt nhất hiện nay. Tại Việt Nam, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu độc quyền công nghệ trị nám đỉnh cao thế giới này, mang lại niềm vui cho hàng nghìn chị em phụ nữ.

The post Cách Chữa Nám Da Hiệu Quả Với 3 Loại Rau Xanh Quen Thuộc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1TVVakI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét