Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Cách chữa trị sạm da mặt an toàn bằng hoa quả

Cách chữa sạm da mặt bằng hoa quả trái cây bạn đã thử qua chưa? Các yếu tố như ánh mặt trời, bụi bẩn từ môi trường hay ăn uống không hợp lý rất dễ khiến làn da chúng ta mất đi vẻ trắng sáng mà ngày càng sạm đen hơn. Do đó, ăn trái cây không chỉ giúp chúng ta bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào mà sử dụng chúng để làm mặt nạ trị sạm da cũng có tác dụng hiệu quả trong việc xua tan các vết sạm đen và dưỡng da hồng hào và mềm mịn đấy. Các nàng có thể tham khảo cách chữa sạm da qua các bí quyết dưới đây nhé!

Cách chữa sạm da mặt an toàn bằng hoa quả

Trị sạm da bằng Cà chua

cach-chua-tri-sam-da-mat-an-toan-bang-hoa-qua-1

Trong cà chua chứa nhiều chất lycopen có khả năng chống oxy hóa cực kỳ cao, loại bỏ nhanh chóng các sắc tốt dea sậm màu và chống lão hóa da hiệu quả. Vì vậy mà mặt nạ cà chua luôn là lựa chọn đầu tiên của nhiều chị em trong việc xóa vết sạm đen, trị tàn nhang, vết nám để giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Bạn hãy rửa sạch cà chua rồi cắt bỏ hạt, nghiền hoặc xay nhuyễn và cho vào chgut1 mật ong để tạo thành hỗn hợp mặt nạ cho da nhé. Đắp trong 15-20 phút thì rửa mặt với nước lạnh, mỗi tuần thực hiện 2-3 lần đồng thời bổ sung thêm ly nước ép cà chua mỗi ngày sẽ giúp làn da được như ý muốn.

Cách chữa sạm da mặt bằng Nha đam

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp quá quen thuộc với nhiều chị em phải không nào. Chất gel trong nha đam có tính sát khuẩn và làm dịu da rất tốt nên các chị em dùng để chữa da bị sạm đen do cháy nắng hiệu quả vô cùng luôn.

Đầu tiên, chúng ta gọt bỏ vỏ ngoài của nha đam rồi dùng muỗng cạo lấy lớp gel trong đem xay nhuyễn. Sau đó trộn nha đam với nước vo gạo đã lắng bỏ nước trong rồi thoa lên da trước khi đi ngủ. Khoảng 20 phút rửa lại bằng nước sạch. Chỉ cần mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy da sáng dần lên và mịn màng vô cùng.

Dưa leo chữa sạm da mặt và giúp da trắng sáng

cach-chua-tri-sam-da-mat-an-toan-bang-hoa-qua-2

Mặt nạ dưa leo là một trong những cách làm đẹp đơn giản và ít tốn thời gian được nhiều chị em áp dụng nhất. Tuy nhiên, để trị sạm da nhanh chóng, bạn nên kết hợp thêm với mướp non bằng cách sau:

Đem dưa chuột và mướp non rửa thật sạch, gọt vỏ rồi đem ép lấy nước. Cho nước cốt dưa leo và mướp vào 1 lọ thủy tinh để bào quản. Khi dùng thì thoa nước này lên da 20 phút và rửa sạch, trong 2-3 tuần sẽ thấy vết sạm trên da biến mất không dấu vết, da sáng và đều màu hơn đấy nhé. Các chị em cũng có thể áp dụng cách này làm mặt nạ trị nám tàn nhang cho mình nhé.

Mặt nạ Chuối trị sạm da 

Bạn đem chuối cắt nhỏ, nghiền nhuyễn rồi trộn với sữa chua theo tỉ lệ bằng nha để tạo thành một hỗn hợp sềnh sệt. Đắp mặt nạ chuối lên da 20 phút rồi rửa với nước sạch. Mặt nạ chuối sữa chua không chỉ giúp tiêu diệt mụn, xoa vết thâm mà lấy đi các tế bào da thâm sạm và dưỡng ẩm da sâu từ bên trong luôn. Bạn sẽ rất thích thú với làn da sáng và cực kỳ mềm mịn của mình luôn cho xem.

Cách chữa sạm da mặt bằng Đu đủ

cach-chua-tri-sam-da-mat-an-toan-bang-hoa-qua-3

Đu đủ có khả năng trị nám da, tàn nhang rất hiệu quả nên cũng có thể trị sạm da mặt nhanh chóng. Việc chúng ta cần làm là xay nhuyễn 1 miếng đu đủ chín trộn với 2-3 muỗng mật ong và chút xíu nước cốt chanh tươi và thoa lên da. Mặt nạ đu đủ sẽ giúp lấy đi các tế bào da chết nhẹ nhàng nên sẽ loại bỏ luôn lớp biểu bì da bị sạm đen trên mặt. Sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy da sáng và căng mịn rất thích.

Trên đây là một số cách chữa sạm da mặt bằng các loại hoa quả trái cây giàu dưỡng chất có thể giúp các chị em loại bỏ da thâm sạm vừa dưỡng da trắng sáng rất an toàn. Còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay thôi nào. Chúc các chị em thành công nhé!

The post Cách chữa trị sạm da mặt an toàn bằng hoa quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1pGJAgP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét