Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Chăm Sóc Da Chuyên Sâu CC Skin

Chăm sóc da chuyên sâu CC Skin với sự kết hợp giữa Laser RF và Vitamin C nguyên chất sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà làn da vẫn luôn trắng sáng, rạng ngời.

Ứng dụng công nghệ trẻ hóa bằng laser RF với những ưu điểm vượt trội sẽ giúp giải quyết triệt để các vấn đề về da. Kết hợp cùng vitamin C giúp thấm sâu, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả làm đẹp vô cùng tuyệt vời.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Vitamin C, đặc biệt Vitamin C nguyên chất mang lại nhiều tác dụng tích cực với làn da như: gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn ngừa lão hóa da; điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng; ức chế việc tạo thành melanin và làm mờ sắc tố melanin tạo ra, giúp cải thiện tình trạng sạm da, làm mờ đốm nâu và vết nám; gia tăng quá trình tạo thành sợi collagen, làm đầy các vết sẹo lõm… Do đó, Vitamin C rất được phụ nữ ưa chuộng trong việc chăm sóc làn da. Tùy theo nhu cầu dưỡng da mà chúng ta có thể lựa chọn phương pháp và liều lượng bổ sung Vitamin C phù hợp.

Chăm sóc da chuyên sâu CC SKIN là công thức trẻ hóa da, chống lão hóa da hoàn hảo. Nó được chứng minh lâm sàng là có tác dụng chỉ trong vài phút! Việc hàng ngày sử dụng CC-Skin sẽ giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, căng mịn và tươi trẻ, ngăn ngừa tình trạng da khô, ngứa và nứt cũng như giúp duy trì làn da mềm mại và tăng đàn hồi cho da.

Kết quả sau liệu trình chăm sóc da chuyên sâu CC Skin

  • Da trở nên săn chắc, láng mịn, tươi tắn, đẹp tự nhiên.
  • Thúc đẩy sự tăng sinh và hồi phục bên dưới tầng trung bì.
  • Cải thiện rõ rệt tình trạng da kém đàn hồi, săn chắc
  • Loại bỏ các nếp nhăn trên bề mặt da.

Phương pháp chăm sóc da chuyên sâu với CC Skin

Sự kết hợp giữa công nghệ laser RF và vitamin C sẽ giúp bạn có một làn da sáng hồng, căng tràn sức sống và đảm bảo an toàn.

Laser RF sẽ phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn.

Lúc này, da đang trong tình trạng thông thoáng, các lỗ chân lông đang giãn nở, thì vitamin C nguyên chất tiếp tục được phun vào sâu bên trong da, tới tận lớp hạ bì, giúp vitamin C phát huy tối đa tác dụng. Đồng thời kích thích sự sản sinh của Collagen và Elastin lên toàn bộ bề mặt da và đẩy chúng sâu vào các tế bào da., giúp làn da trở lên mịn màng và trắng sáng hơn mỗi ngày.

CC-Skin là liệu pháp chăm sóc da bằng cách nuôi dưỡng từ bên sâu trong nhưng có hiệu quả tức thì, thích hợp với mọi loại da và được áp dụng cho mọi lứa tuổi.

Liệu pháp chăm sóc da chuyên sâu CC-Skin tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu với mức giá hợp lý mà hiệu quả mang lại thật sự đáng ngạc nhiên đã mở ra một xu hướng chăm sóc da mới dành cho phái đẹp. Chỉ với 60 phút mỗi tuần, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề về da. Hơn nữa, tác dụng của phương pháp này thật sự được kéo dài, giúp làn da được cải thiện và đẹp hơn mỗi ngày.

Hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả tuyệt vời của liệu pháp chăm sóc da với CC Skin.

The post Chăm Sóc Da Chuyên Sâu CC Skin appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/22kKo9D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét