Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Trị Tàn Nhang Ở Đâu Hiệu Quả Nhất

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Trong thời gian dậy thì, trên da em xuất hiện rất nhiều vết tàn nhang, nhất là vùng mặt. Dù đã nổ lực trị tàn nhang với rất nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không mấy hiệu quả, đôi khi là càng nặng thêm. Em rất buồn và chẳng biết làm sao. Mong bác sĩ tư vấn giúp em trị tàn nhang ở đâu là hiệu quả nhất. (Thùy Trang, 28 tuổi, Bình Dương).

Bác sĩ Vi Anh – Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trả lời:

Chào bạn Thùy Trang,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Á Âu. Với câu hỏi về địa chỉ điều trị tàn nhang hiệu quả nhất của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng đặc trưng có kích thước cỡ đầu đinh. Những đốm này xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và những người có làn da trắng. Tàn nhang có nhiều màu, có thể đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, hay đen; nhưng chúng luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố da gọi là melanin.

tri-tan-nhang-o-dau-2

Có 3 dạng tàn nhang chính:

  • Tàn nhang dạng nhẹ: là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp biểu bì tức là lớp ngoài cùng của da. Dạng này dễ điều trị và không tái phát.
  • Tàn nhang dạng vừa: là nốt tàn nhang xuất hiện trên da nhưng nằm ở lớp trung bì của da. Loại tàn nhang này hơi khó điều trị, nếu điều trị không đúng cách sẽ không chạm được vào gốc tàn nhang; làm nốt tàn nhang đậm thêm, để lại vết thâm vĩnh viễn.
  • Tàn nhang dạng nặng: là nốt tàn nhang xuất hiện ở trên da nhưng lại nằm sâu dưới lớp mỡ của da nên việc điều trị để loại bỏ loại này khá phức tạp.

Để điều trị tận gốc tàn nhang, bác sĩ điều trị phải thật sự hiểu rõ về tình trạng tàn nhang của bạn để có thể xây dựng phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Tại Bệnh viện Á Âu, bạn sẽ được điều trị tàn nhang với công nghệ laser X-Force. Phương pháp điều trị này đã được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay.

tri-tan-nhang-o-dau-3

Thời gian thực hiện lại rất nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút điều trị với công nghệ X-Force. Các tia laser với bước sóng 1064 nmcó tính chất mạnh, độ tập trung cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, giúp phá vỡ hoàn toàn cấu trúc hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang), đồng thời cô lập Melanocytes ở tầng sâu nhất để trị tận gốc và ngăn không cho tàn nhang quay trở lại. Song song đó, các bước sóng thông minh của công nghệ laser X-Force còn kích thích để chuỗi collagen và elastin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra, điều trị tàn nhang với laser X-Force rất nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Kết quả điều trị tàn nhang tại BVTM Á Âu có thể duy trì vĩnh viễn.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Trị Tàn Nhang Ở Đâu Hiệu Quả Nhất appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/255COBX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét