Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Cách Làm Trắng Da Của Phụ Nữ Nhật

Cách làm trắng da của phụ nữ Nhật từ sữa, hoa tươi và thảo dược giúp họ luôn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Phụ nữ xứ sở hoa anh đào rất kỹ tính trong việc làm đẹp, chính vì thế họ luôn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Hôm nay chúng ta hãy học cách làm trắng da của phụ nữ Nhật nhé!

cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat-4

Cách làm trắng da của phụ nữ Nhật từ hoa

Tắm trắng với hoa hồng là cách cực rẻ tiền, đơn giản mà hiệu quả. Các chị em có thể thực hiện việc tắm trắng với hoa hồng ngay tại nhà, công dụng mang lại sẽ làm các chị em bất ngờ. Ngoài các vitamin nhóm B, D, E, K, trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng.

Mỗi khi tắm, bạn có thể ngắt những cánh hoa hồng cho vào bồn tắm và pha với nước ấm. Ngâm mình mỗi ngày với nước hoa hồng trong khoảng 20 phút. Tinh dầu hoa hồng tỏa ra giúp tinh thần được thoải mái, cơ thể được thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, tinh dầu hoa hồng còn có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm săn chắc, mịn da và giảm vết thâm nám., da tươi sáng hơn.

cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat-1

Cách làm trắng da của phụ nữ Nhật bằng sữa

Sữa là một thực phẩm cũng được biết đến để làm trắng da hiệu quả. Và phụ nữ Nhật Bản thường sử dụng sản phẩm thơm ngon và lành mạnh này để làm trắng  da mình dần dần trong nhiều thế kỷ. Trong sữa tươi có chứa axit lactic là chất có khả năng tẩy nhẹ, do đó việc dùng sữa tươi để thoa lên da thường xuyên sẽ có tác dụng tẩy đi lớp tế bào da chết cùng lớp hắc sắc tố trên đó và trả lại cho bạn làn da mới trắng hơn. Ngoài ra các protein, enzym và vitamin A, B12, B1,… có trong sữa tươi giúp dưỡng ẩm, tái tạo tế bào mới, làm da mịn màng, giàu sức sống không thua kém gì những loại mỹ phẩm khác.

cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat-2

Cách làm trắng da của phụ nữ Nhật bằng sữa tươi và mật ong giúp da trắng hồng và ngăn chặn lão hóa:

  • Phụ nữ Nhật hay dùng hỗn hợp sữa tươi và mật ong để làm trắng da. Mật ong còn là một loại sản phẩm của tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa cực kỳ tốt cho da của chúng ta. Các acid amin có trong mật ong giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đã và đang bị lão hóa.
  • Chuẩn bị: 250ml sữa tươi (không đường), 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh
  • Thực hiện: Trộn hỗn hợp chanh và mật ong (đối với da khô chỉ nên pha 1 thìa nước cốt chanh). Cho hỗn hợp vào 250ml sữa tươi. Khuấy đều các nguyên liệu.Thấm hỗn hợp lên bông tắm và thực hiện các thao tác tắm và massage như bình thường.

Cách làm trắng da của phụ nữ Nhật bằng thảo dược

Các thảo dược quý từ thiên nhiên không chỉ có công dụng bồi bổ sức khỏe mà còn rất hữu ích trong việc tắm trắng cho chị em phụ nữ. Những thảo dược quý cụ thể như: bột phục linh, bột bạch chỉ, ngọc trại, cám gạo, hồng sâm…đều chứa chất làm trắng da, cung cấp độ ẩm, ngăn ngừa hạn chế lão hóa da. Bên cạnh đó, những thảo dược này còn có công dụng làm mờ các vết thâm đen dưới da.

Tắm trắng bằng thảo dược là liệu pháp rất an toàn cho chị em. Do những thảo dược này hoàn toàn có sẵn trong tự nhiên có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho làn da. Vì thế, liệu pháp này thân thiện với sức khỏe mà còn đem lại hiệu quả. Chị em sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng làn da bị kích ứng mỗi khi sử dụng một loại mỹ phẩm không tốt nào đó nữa.

cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat-3

Cách làm trắng da của phụ nữ Nhật tại BVTM Á Âu

Sở hữu làn da toàn thân trắng mịn sẽ giúp pháp đẹp nổi bật giữa chốn đông người và thu hút ánh nhìn của nam giới. Tuy nhiên, ngày nay các phương pháp làm trắng tràn lan trên thị trường với nhiều thành phần lột tẩy sẽ làm cho da dễ dàng bị đen sạm trở lại cùng với nhiều nguy cơ mắc bệnh về da tiềm ẩn, thậm chí có thể dẫn tới ung thư da. Vì vậy, để thực hiện ước mơ Bạch Tuyết, phái đẹp nên cân nhắc chọn lựa các phương pháp tắm trắng an toàn và hiệu quả. Nhằm mục đích mang lại làn da toàn thân trắng mịn không tì vết, các nhà nghiên cứu làm đẹp đã cho ra đời phương pháp tắm trắng da Y khoa – MIKA WHITE, mang lại hiệu quả vượt bậc lại đảm bảo an toàn tuyệt đối.

cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat-7

Tắm trắng toàn thân Mika White Nhật Bản tại Á Âu đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của chị em với liệu trình bằng thảo dược rất an toàn cho da. Do đó, da sẽ được nuôi dưỡng tự nhiên những vùng da yếu nhăn từ bên trong, kết hợp với chất làm trắng da sẽ được trắng hồng tự nhiên và chống lại quá trình lão hóa của da.

cach-lam-trang-da-cua-phu-nu-nhat-6

Luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của chị em, Á Âu chọn lựa kỹ lưỡng các công nghệ làm đẹp hiệu quả lại an toàn, nhằm đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ. Với chất lượng thương hiệu trên 20 năm đảm bảo dành riêng cho công nghệ thẩm mỹ trên thế giới, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, kết hợp với máy móc hiện đại công nghệ tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

The post Cách Làm Trắng Da Của Phụ Nữ Nhật appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1WiSj3D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét