Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Cách Nhận Biết Thermage Chính Hãng

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-1Hiện nay, rất nhiều công nghệ trẻ hóa da đã xuất hiện trên thị trường. Trong vô số những công nghệ đó thì Thermage được đánh giá là công nghệ vượt trội hơn hẳn với khả năng lấy lại 10 năm tuổi trẻ cho làn da của bạn và rất được ưu chuộng trên khắp thế giới. Chính vì lý do đã tạo cơ hội cho nhiều kẻ xấu tạo ra các máy Thermage giả hoặc nhái kiểu dáng… mà hiệu quả thì chẳng ai có thể kiểm định. Điều này rất nguy hiểm đối với người tiêu dùng, vì không biết cách nhận biết Thermage chính hãng, bị lừa tiền và có thể gây nguy hại đến làn da.

Sau đây là cách nhận biết Thermage chính hãng và các loại hàng giả, hàng nhái để giúp bạn tìm sự an toàn cho chính mình khi làm đẹp.

Cách nhận biết Thermage chính hãng – Thermage thật

Đặc điểm: Tên công nghệ đầy đủ của hãng từ Mỹ là Thermage CPT, điều trị 1 lần duy nhất, do công ty Solta của Mỹ sản xuất. Máy có logo hình hoa sen và  bên trong máy có hộp chứa bình Oxy làm mát.

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-2

Máy Thermage thật

Để giúp khách hàng có kết quả chỉ sau một lần điều trị với Thermage chính hãng, đại diện nhà sản xuất tại Việt Nam, Công ty Inamed kết hợp cùng nhà sản xuất đưa ra chương trình nhận diện Thermage chính hãng thông qua website Thermagevietnam.com. Bằng việc yêu cầu trung tâm thẩm mỹ cung cấp vỏ hộp và đầu tip, bạn có thể kiểm tra số serie và số lot trên website.

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-3

Cách nhận biết Thermage chính hãng – Thermage giả

Đặc điểm: Thoạt nhìn trông rất giống máy Thermage thật cả về tên gọi, mẫu mã và nhà sản xuất, nhưng hãy chú ý kỹ ở phần bên trong. Bạn sẽ không thấy có bình oxy làm mát bên trong nắp máy.

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-4

Máy Thermage giả không có bình oxy làm mát bên trong nắp máy.

Thermage nhái

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-5

Máy nhái tên Thermage

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-6

Máy nhái tên Thermage

cach-nhan-biet-thermage-chinh-hang-7

Để có kết quả làm đẹp hài lòng và an toàn nhất thì việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện vẫn nên được ưu tiên hàng đầu. Không nên thấy rẻ mà ham để rồi tiền mất tật mang thì thật sự khổ. Đầu tư làm đẹp đúng chỗ luôn là lựa chọn khôn ngoan.

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu – Nơi sở hữu phiên bản Thermage hoàn hảo nhất hiện nay, với nhiều cải tiến vượt bậc sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi cam kết chỉ sử dụng máy Thermage chính hãng với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất cho khách hàng của mình. Đội ngũ Bác sĩ Mỹ thực hiện New Thermage tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là Giáo sư Bác sĩ đã trực tiếp thực hiện cho các ngôi sao Hollywood, phu nhân Tổng thống Obama và công nương Kate của nước Anh. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt trong tay nghề điêu luyện của các bác sĩ tại Á Âu: Quá trình điều trị êm ái hơn, hoàn toàn không nóng, không châm chích mà kết quả săn chắc, da láng mịn rõ rệt.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Nhận Biết Thermage Chính Hãng appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/21wCZ4L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét