Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Cách Làm Mờ Sẹo Thâm Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Cách làm mờ sẹo thâm được rất nhiều người quan tâm bởi có nhiều nguyên nhân làm sẹo thâm xuất hiện và trong số đó, nguyên nhân chủ yếu là do mụn. Không chỉ làm làn da của bạn kém trắng sáng, mềm mại, dễ xỉn màu, thâm sạm, những vết sẹo thâm này còn khó có thể che giấu bằng cách trang điểm, và về lâu dài còn làm cho da dễ bị lão hóa, bắt nắng…

Vậy có cách nào để làm mờ các vết sẹo thâm xấu xí này không? Vừa đơn giản lại không tốn kém mà hiệu quả cũng khá cao, dưới đây là các cách làm mờ vết thâm nhanh nhất:

Cách làm mờ sẹo thâm với dưa chuột

Nước dưa chuột có tác dụng làm mờ sẹo, đồng thời dưỡng da bạn trắng sáng và mềm mại hơn.

Cách thực hiện: Dưa chuột có thể thái thành từng lát mỏng hay ép lấy nước rồi đắp hoặc thoa đều lên vết thâm. Để trong khoảng 20-30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bạn sẽ thấy kết quả sau một tuần thực hiện liên tục.

cach-lam-mo-seo-tham-2

Cách làm mờ sẹo thâm với lòng trắng trứng gà

Trong lòng trắng trứng có các dưỡng chất cũng như chất chống oxy hóa, giúp loại bỏ các loại sẹo thâm, sẹo mụn một cách nhanh chóng.

Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng gà, nhỏ thêm 1-2 giọt nước cốt chanh và thoa đều lên mặt. Để mặt nạ qua đêm, sáng hôm sau, hãy rửa sạch bằng nước lạnh.

Áp dụng phương pháp này 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

cach-lam-mo-seo-tham-3

Cách làm mờ sẹo thâm với nước cốt chanh

Nước cốt chanh có chứa rất nhiều axit citric – chất tẩy trắng tự nhiên chanh không chỉ làm mờ sẹo mà còn giúp se khít lỗ chân lông khá hiệu quả.

Cách thực hiện: Chanh vắt lấy nước cốt và pha loãng với nước theo tỉ lệ 1:1, dùng bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da có sẹo. Để khoảng 3-5 phút rồi rửa sạch lại với nước.

Án dụng phương pháp này 1-2 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

cach-lam-mo-seo-tham-4

Cách làm mờ sẹo thâm với nghệ tươi

Nghệ có tính kháng viêm cao nên thường được dùng để hạn chế tình trạng sẹo.

Cách thực hiện: Lấy nghệ tươi giã nhuyễn rồi trộn với mật ong, sau đó bôi trực tiếp lên vùng da bị sẹo thâm. Bạn cũng có thể đun cách thủy hỗn hợp nghệ được giã nhuyễn và một ít rượu trắng sau đó cho vào lọ dùng dần.

cach-lam-mo-seo-tham-5

Cách làm mờ sẹo thâm đơn giản, hiệu quả nhất với công nghệ laser thế hệ mới tại BVTM Á Âu

Công nghệ laser thế hệ mới 2015 là công nghệ tái tạo da và điều trị sẹo thâm đạt hiệu quả tốt nhất cho đến thời điểm hiện nay. Với bước sóng cực cao, có khả năng tác động các laser vi phân cực nhỏ vào sâu trong trong da, đảm bảo những mô da xung quanh đều nguyên vẹn. Năng lượng này sẽ chia nhỏ và bắn vỡ từng hắc sắc tố melanin, sau đó loại bỏ ra ngoài bằng hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể, các chất bị phân hủy sẽ dần được đưa ra bên ngoài cơ thể. Sau khi chiếu laser vài lần, sẹo thâm hoàn toàn bị triệt tiêu từ gốc trả lại cho bạn một làn da tươi sáng, không tì vết.

cach-lam-mo-seo-tham-6

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Làm Mờ Sẹo Thâm Đơn Giản Mà Hiệu Quả appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1QzFhLc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét