Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Viên uống trắng da Sáng Hồng Nhất Nhất có tốt không ?

Gần đây, chuyên mục chuabenhtannhang.com đã nhận được rất nhiều thắc mắc của các chị em về việc viên uống trắng da Sáng Hồng Nhất Nhất có tốt không? Đối với câu hỏi này, chuyên mục xin được cung cấp một số thông tin về Sáng Hồng Nhất Nhất để các chị em hiểu rõ cũng như có thể đánh giá xem sản phẩm này có tốt hay không nhé!

kt 80 x 60

Sáng Hồng Nhất Nhất là thực phẩm chức năng được quảng cáo là có tác dụng bằng nội tiết tố và giúp da trở nên sáng đẹp hơn. Vì sao Sáng Hồng Nhất có khả năng này?

* Chúng ta có thể thấy, các thành phần của Sáng Hồng Nhất Nhất bao gồm các thảo dược :

Cao khô Thục địa 110mg

Mạch môn 70mg

Kim ngân hoa 70mg

Cát cánh 60mg

Chi tử 55mg

Diệp hạ châu 55mg

Thiên hoa phấn 50mg

Bạch linh là 50mg

Tinh chất mầm đậu nành 50mg

Hoàng bá là 50 mg

Sơn thù là 45mg

Liên kiều là 40mg

Cam thảo là 40mg

Sữa ong chúa 10mg

Đây đều là những thành phần thảo dược được công nhận có tác dụng thanh nhiệt và giải độc, rất tốt cho làn da và cơ thể chúng ta.

* Công dụng chính của Sáng Hồng Nhất Nhất:

  • Với tác dụng mát gan, bổ gan- thận âm- phế, Sáng Hồng Nhất Nhất giúp thanh nhiệt và giải độc cho cơ thể và cân bằng nội tiết để chống lại sự lão hóa, dưỡng da tươi trẻ và sáng mịn.
  • Đào thải các sắc tố da, giảm thiểu các đốm tán nhang và làm mờ vết nám, từ đó điều trị hiệu quả đối với những làn da bị khô sạm, nhiều vết nám và tàn nhang.

* Sáng Hồng Nhất Nhất phù hợp với đối tượng nào?

Sáng Hồng Nhất Nhất thích hợp với các chị em đang ở thời kỳ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh nội  tiết tố bị suy giảm. Lúc này làn da mất đi vẻ sáng hồng và đều màu vốn có mà rất dễ bị sạm đen hoặc xuất hiện tàn nhang, vết nám trên da.

Ngoài ra, những chị em nào thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn làm da trở nên yếu đi; tóc khô và dễ bị gãy rụng do chức năng gan thận suy giảm hoặc bị dị ứng với mỹ phẩm, thuốc hay hóa chất đều có thể sử dụng Sáng Hồng Nhất Nhất để cải thiện và nuôi dưỡng làn da của mình.

* Cách sử dụng Sáng Hồng Nhất Nhất:

Đề điều trị tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang: mỗi ngày sử dụng 2 lấn, mỗi lần 4 viên. Một đợt dùng kéo dài liên tục trong 2 tháng và có thể dùng nhiều đợt.

Để dưỡng da hằng ngày: mỗi ngày uống 2-4 viên để duy trì vẻ tươi trẻ, trắng sáng cho làn da.

Sáng Hồng Nhất Nhất có tốt không? Nhiều chị em sử dụng Sáng Hồng Nhất Nhất cho rằng sản phẩm có hiệu quả khá tốt, một số chị em khác lại cảm thấy thời gian sử dụng khá lâu nhưng tác dụng lại chưa thực sự rõ rệt…Tùy theo cơ địa mỗi người có sự hấp thu khác nhau cũng cho hiệu quả nhanh chậm không giống nhau. Do vậy, bạn vẫn có thể lựa chọn Sáng Hồng Nhất Nhất để loại bỏ tàn nhang, nám da, chăm sóc cho làn da của mình trở nên trắng sáng rạng rỡ.

Chúc các chị em tìm lại được làn da trắng sáng và tự tin mỗi ngày nhé!

The post Viên uống trắng da Sáng Hồng Nhất Nhất có tốt không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1UNgw3e
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét