Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

KEM TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ NHẤT

Hiện nay, việc sử dụng kem trị nám da được khá nhiều chị em lựa chọn để tấy sạch những vết nám cho làn da. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng tìm được loại kem trị nám hiệu quả cho làn da của mình. Nếu các chị em nào vẫn còn đang đang phân vân chưa tìm được loại kem trị nám phù hợp, thì tại sao không tự điều chế một loại kem trị nám da mặt hiệu quả nhất cho riêng mình với các nguyên liệu tự nhiên? Chắc chắn những công thức trị nám da tự nhiên dưới đây sẽ giúp các chị em tẩy sạch những vết nám và dưỡng da cực kỳ hiệu quả đấy.

kem-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-1

Nám da là gì? 

Nám da là tình trạng các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì phát triển quá mức khiến làn da xuất hiện những đốm tròn nhỏ màu vàng sậm, màu nâu hay nâu đen mọc thành từng mảng trên các khu vực tâm tâm của khuôn mặt như gò má, trán, mũi, cằm…Vết nám có thể lan rộng và sậm màu hơn theo thời gian.

Nám da cũng được chia thành nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến nhất là 3 loại sau đây:

– Nám mảng: vết nám xuất hiện thành từng mảng trên da với màu nâu nhạt.

– Nám sâu: những đốm nâu sậm có chân nám mọc sâu dưới da.

– Nám hỗn hợp: gồm cả hai loại nám trên, vừa có chân nám sâu dưới da lại vừa mọc theo mảng.

Tại sao chúng ta lại bị nám da?

Nám da là một tình trạng rối loạn sắc tố da do nhiều nguyên nhân gây ra như tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong thời gian dài, rối loạn nội tiết tố, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, thần kinh căng thẳng hoặc do di truyền từ người thân trong gia đình… đều có thể khiến da xuất hiện vết nám khiến làn da trở nên mất đi vẻ sáng đều màu.

Kem trị nám da mặt hiệu quả nhất 

Thay vì tìm đến các kem trị nám thông thường không rõ nguồn gốc xuất xứ và độ hiệu quả chưa được kiểm chứng, tại sao chúng ta lại không tự điều chế cho mình hỗn hợp kem trị nám an toàn với các thành phần thiên nhiên? Những công thức dưới đây có thể giúp bạn loại bỏ vết nám một cách dễ dàng mà không làm hại do so với các hóa chất trong mỹ phẩm đấy.

Kem trị nám da tự nhiên từ đu đủ xanh

kem-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-2

Đu đủ có giàu vitamin A và enzyme papain có tính chống oxy hóa cao lấy đi các tế bào da chết đồng thời ngăn chặn việc hình thành các sắc tố melanin hiệu quả. Mật ong kết hợp với chanh sẽ giúp da trở nên sáng màu và dưỡng da sâu từ bên trong.

Để điều chế hỗn hợp kem trị nám từ đu đủ xanh, chúng cần có các nguyên liệu sau đây:

– 1 miếng đu đủ xanh.

– 2-3 muỗng mật ong nguyên chất

– 1/2 muỗng nước cốt chanh tươi.

Thực hiện:

Đem đu đủ gọt sạch vỏ rồi xay nhuyễn, cho mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám và để trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Mỗi tuần bạn áp dụng 2-3 lần kem trị nám từ đu đủ sẽ khiến vết nám nhạt màu giúp làn da trở nên sáng hơn.

Điều chế kem trị nám từ hành tây và dấm táo

kem-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-3

Hành tây và dấm táo có khả năng trị nám rất hiệu quả mà có thể nhiều chị em còn chưa biết đấy. Dấm táo có tính kháng khuẩn làm sạch sâu kết hợp với hành tây sẽ cho chúng ta hỗn hợp kem trị nám và dưỡng da trắng mịn rất tốt.

Để thực hiện cách này, trước hết chúng ta cần chuẩn bị các nguyên liệu:

– 1 củ hành tây

– dấm táo

Thực hiện: 

Đầu tiên, chúng ta đem hành tây gọt bỏ vỏ rồi cắt thành từng khúc cho vào nước luộc sơ qua. Sau đó vớt hành tây ra và đem xay nhuyễn, cho một lượng dấm táo vừa đủ vào trộn đều sao cho hỗn hợp sánh mịn là được. Mỗi tuần thoa hỗn hợp kem trị nám từ hành tây và dấm táo lên vùng da bị nám 2-3 lần sẽ giúp đánh bật đốm nám màu nâu, da sẽ sáng đều màu trở lại.

Công thức trị nám da từ nghệ và sữa chua

kem-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-4

Từ lâu, nghệ đã được biết đến như một “thần dược” chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đặc biệt là tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc làn da. Các dưỡng chất trong nghệ không chỉ có khả năng kháng khuẩn, chống viêm mà còn tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da mới, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melanin giúp da tươi sáng và khỏe mạnh.

Trong công thức này, chúng ta có thể sử dụng tinh bột nghệ nguyên chất để tạo thành hỗn hợp kem trị nám như sau:

– 2 muỗng tinh bột nghệ vàng

– 2 muỗng sữa chua

– 2 muỗng dầu dừa.

Thực hiện:

Cho các nguyên liệu đã chuẩn bị trên đây trộn đều với nhau thành một hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên vùng da bị nám hoặc toàn bộ khuôn mặt nhé. Nghệ kết hợp với sữa chua sẽ giúp các chị em loại bỏ vết nám trên da một cách an toàn, đồng thời chăm sóc da từ sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa nhờ công dụng của dầu dừa, cho làn da mịn màng và sáng đều màu qua những lần sử dụng đấy.

Bí quyết trị nám da với bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Đông y Việt – Nhật

kem-tri-nam-da-mat-hieu-qua-nhat-5

Đây là một trong những phương pháp trị nám da an toàn và hiệu quả được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản dựa trên các phương pháp cổ truyền tinh túy nhất của cả hai nước. Dựa trên Liệu pháp cân bằng nội tiết & sắc tố da Đông y, bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Đông y Việt – Nhật bao gồm 3 bộ sản phẩm dành riêng cho từng loại nám da- tàn nhang với hiệu quả điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Mỗi bộ sản phẩm này đều được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc tự nhiên với công dụng như sau:

  • Bộ trị nám, tàn nhang Đông y Việt – Nhật số 1: chiết xuất nhực mướp Nhật, mầm đậu nành, dầu dừa…có tác dụng hiệu quả đối với tình trạng nám da do tác động từ môi trường.
  • Bộ trị nám, tàn nhang Đông y Việt – Nhật số 2: chiết xuất từ collagen, nhân sâm, mật ong rừng…thích hợp với những làn da bị tàn nhang do yếu tố di truyền hoặc nám da tàn nhang lan nhanh.
  • Bộ trị nám, tàn nhang Đông y Việt – Nhật số 3: chiết xuất tảo Spirulina, bạch cương tàm, dầu hoa hồng…điều trị những trường hợp nám sâu với chân nám bám sâu dưới da ở những phụ nữ tuồi ngoài 30.

Nhiều chị em phụ nữ đã điều trị thành công với Bộ trị nám, tàn nhang Đông y Việt – Nhật, còn bạn thì sao? Chúc bạn tìm được phương pháp trị nám da hiệu quả để xua tan vết nám, tự tin và rạng rỡ với làn da tươi trẻ nhé!

The post KEM TRỊ NÁM DA MẶT HIỆU QUẢ NHẤT appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1YncleG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét