Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Chăm Sóc Da Toàn Diện TriO ISkin

tre-hoa-da-trio-iskin-9

Để sở hữu một làn da tươi sáng, săn chắc hẳn không phải là điều tự nhiên mà có mà đó là cả một quá trình chăm sóc và dưỡng da ngay từ khi da chưa hề có những dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Bởi quá trình lão hóa da đã âm thầm diễn ra từ khi bạn bước sang tuổi 23 và chỉ thực sự xuất hiện khi chạm ngưỡng 30. Thậm chí quá trình lão hóa có thể xảy ra sớm hơn hoặc khiến bạn nhanh già so với tuổi nếu bạn không có cách chăm sóc da mặt đúng và hiệu quả. Nhất là khi sống trong môi trường hiện tại, mỗi ngày làn da của bạn phải tiếp xúc quá nhiều khói bụi, nắng nóng, bức xạ… thì việc chăm sóc da càng trở nên cần thiết.

Liệu trình TriO – Iskin với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ laser Trio và chăm sóc da cao cấp Iskin, giờ đây việc chăm sóc da không còn là nỗi lo lắng hay phiền hà với bất kì ai.

Đây là kết quả nghiên cứu trong suốt 10 năm ròng rã của tiến sĩ Hz Visage. Trước đây ông luôn giữ bí mật thần kỳ này và chỉ áp dụng riêng cho các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood. Đến gần đây, ông mới chịu hé lộ và Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu may mắn là một trong những nơi hiếm hoi được chuyển giao.

“TriO – Iskin là bí quyết để ăn tuổi tác của mình.” – Hz Visage

“TriO Iskin là bí quyết để ăn tuổi tác của mình.” – Hz Visage

Ưu điểm:

  • Công nghệ hàng đầu của Mỹ: TriO – Iskin là sự kết hợp của 2 công nghệ hàng đầu của Mỹ là Laser TriO và bộ chăm sóc Iskin tạo ra hiệu quả chăm sóc da đáng kinh ngạc.
  • Được chuyển giao độc quyền từ Mỹ bởi tiến sĩ Hz Visage: Với sự nỗ lực hết mình, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu luôn mong muốn mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Chính vì vậy mà chúng tôi đã nhận được sự chuyển giao trọn vẹn liệu trình chăm sóc da TriO – Iskin từ tiến sĩ Hz Visage.
  • Hiệu quả chăm sóc da 5 trong 1: Chỉ với 1 liệu trình chăm sóc da khoảng 90 mỗi tuần: Làn da săn chắc hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ, da mềm và trắng sáng, ngăn ngừa lão hóa hóa và loại bỏ các vấn đề về da
  • Cảm nhận ngay sự thay đổi của làn da ngay sau lần đầu: Chỉ qua một lần điều trị khi ngắm lại khuôn mặt mình, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Dược đặc trị Iskin sẽ giúp cho làn da trắng sáng, láng mịn, tươi hồng và duy trì được lâu dài vẻ đẹp của da.
  • Hoàn hảo từ sản phẩm đến dịch vụ: Để có được sự hoàn hảo thì bên cạnh công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm tuyệt vời là tay nghề của các chuyên viên chăm sóc da. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.
  • Không gây đau đớn: Không những không hề gây đâu đớn mà liệu pháp TriO – Iskin sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời, một cảm giác thư thái, thoải mái và dễ chịu trong suốt cả liệu trình.
  • An toàn tuyệt đối: Liệu trình chăm sóc da TriO – Iskin đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA (cục quản lý thực dược phẩm Hoa Kỳ).
Kết quả điều trị với liệu trình TriO – Iskin của các ngôi sao Hollywood.

Kết quả điều trị với liệu trình TriO – Iskin của các ngôi sao Hollywood.

Chăm sóc da TriO Iskin

Công nghệ TriO sử dụng tần số RF đa năng trong kỹ thuật thẩm mỹ, khi tiếp xúc với bề mặt da, RF tạo sóng điện từ (vi sóng) phát sinh ra nhiệt có ích, có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da, làm căng cơ, mờ các nếp nhăn. Không cần phải áp dụng những phương pháp bơm oxy trực tiếp, sóng RF kích hoạt khả năng hấp thụ và chắt lọc oxy nguyên chất từ thiên nhiên của làn da là một trong những ưu thế nổi bật, làn da luôn tươi trẻ, căng tràn nhựa sống.

cham-soc-da-trio-iskin-3

Kết hợp cùng với bộ sản phẩm Iskin được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà nghiên cứu mỹ phẩm hàng đầu tại New York. Là kết quả của quá trình nghiên cứu trên công nghệ hiện đại kết hợp với các bí quyết làm trắng da cổ điển, bộ sản phẩm Iskin được dùng để thoa ngoài da và cũng được dùng như một loại serum trong ứng dụng đưa thẳng vào lớp bì của da, giúp những dưỡng chất chống lão hóa được thấm sâu và hiệu quả đến 1.200% so với cách chăm sóc thông thường. Bộ chăm sóc da Iskin bao gồm các sản phẩm Collagen từ trứng cá hồi, Vitamin C, mặt nạ chăm sóc da từ thiên nhiên.

  • Vitamin C là bí quyết để ăn gian tuổi của mình: Vitamin C thấm sâu vào da bị lão hóa và kích thích collagen mới – một loại protein làm cho da xuất hiện căng mịn và săn chắc. Một nghiên cứu năm 2009 nêu rõ, việc sử dụng các sản phẩm không chứa vitamin C sẽ làm gia tăng 60% sự xuất hiện các nếp nhăn trên da. Đây cũng là lý do tại sao Vitamin C xuất hiện trong liệu trình này. Hơn nữa, đây là một bộ sản phẩm chăm sóc da có thành phần Vitamin C đúng liều lượng.
  • Collagen trứng cá hồi đen: Trứng cá hồi đen, nổi tiếng thế giới với tác dụng chống lão hóa độc đáo của nó, và đầy đủ các collagen protein, khoáng chất và vitamin… Công thức hoạt động của sản phẩm Collagen trứng cá hồi đen trong bộ Iskin có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và thúc đẩy hydrat hóa ngay lập tức & lâu dài, giúp da mỗi ngày càng trở nên săn chắc hơn.
  • Mặt nạ từ thiên nhiên: Mặt nạ đắp mặt 100% được làm từ thiên nhiên, thích hợp với mọi làn da, không gây kích ứng. Sẽ giúp da khỏe đẹp, tăng cường độ ẩm cho làn da. Hiệu quả sẽ được cảm nhận ngay sau khi thực hiện.

cham-soc-da-trio-iskin-2

Hai công nghệ tuyệt vời kết hợp với nhau có thể tạo ra kết quả xóa nhăn trẻ hóa da ở cấp độ tế bào – bên dưới bể mặt da. Đó là lý do tạo ra hiệu quả đáng kinh ngạc của liệu trình này.

Quy trình chăm sóc da TriO Iskin:

cham-soc-da-trio-iskin-1

Liệu trình chăm sóc da TriO Iskin là quá trình loại bỏ tất cả các lớp da cũ, da chết và giúp tái tạo làn da mới. Với tỷ lệ kết hợp hoàn hảo giữa các phương pháp, khuôn mặt của bạn trẻ hơn đến 10 tuổi chỉ trong vài tuần.

Chỉ mất 90 phút cho toàn bộ liệu trình chăm sóc da toàn diện với kết quả mang lại hoàn toàn đáng để ngạc nhiên. Bên cạnh việc điều trị nâng cơ chảy xệ, xóa nhăn vùng mặt, cổ, mắt, trán… mà còn đem lại vẻ trắng trẻo, tươi sáng cho làn da của bạn.

Sự thay đổi của làn da trước và sau khi áp dụng liệu trình TriO - Iskin

Sự thay đổi của làn da trước và sau khi áp dụng liệu trình TriO – Iskin

Câu chuyện chăm sóc da TriO Iskin của Breanda Story sau 4 tuần:

Dưới đây là trải nghiệm thực tế từ Brenda Story, 57 tuổi (một khách hàng của tiến sĩ Hz Visage) sau 4 tuần sử dụng TriO – Iskin. Giống như hầu hết phụ nữ độ tuổi của mình, da của Brenda đã xuất hiện nhiều nếp nhăn không mong muốn. Brenda cho biết cô tình nguyện là vì cô quá thất vọng với những sản phẩm từng thử.

tre-hoa-da-trio-iskin-10

“Tất cả bạn bè và gia đình tôi đều đã bị sốc. Họ không thể nào tin vào kết quả.”

“Tất cả bạn bè và gia đình tôi đều đã bị sốc. Họ không thể nào tin vào kết quả.”

TriO – Iskin đã trở thành công nghệ làm đẹp chất lượng hàng đầu. Không chỉ đóng vai trò trị liệu, TriO – Iskin được xem là cách duy trì hiệu quả tối ưu cho vẻ đẹp làn da của bạn sau khi vừa trải qua đợt điều trị laser. Việc dùng laser trong cải thiện làn da, vóc dáng đem lại một kết quả tuyệt vời.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, gói liệu trình với Công nghệ TriO – Iskin này sẽ được tiến hành trong 10 lần. Và bạn chỉ mất 1 lần mỗi tuần với khoảng 90 phút. Tuy nhiên, chỉ sau từ 3 đến 5 tuần bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả cải thiện làn da của chính mình. Vẻ tươi sáng, rạng ngời và mịn màng của làn da sẽ được lấy lại và duy trì đến hơn 18 tháng với trọn liệu trình chăm sóc da toàn diện TriO – Iskin.

The post Chăm Sóc Da Toàn Diện TriO ISkin appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1UfifPF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét