Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Cách Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Tận Gốc

Nám và tàn nhang tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng không ít đến thẩm mỹ cũng như tâm lý của khá nhiều người. Nếu không biết cách trị nám tàn nhang mà để quá lâu sẽ khiến tình trạng mỗi ngày một nặng hơn và rất khó điều trị. Để điều trị hiệu quả trước hết, bạn cần hiểu rõ nám da là gì, tàn nhang là gì, từ đó có cách trị nám tàn nhang hiệu quả nhất nhé.

Cách phân biệt nám và tàn nhang:

cách trị nám tàn nhang

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng một số cách trị tàn nhang hiệu quả và an toàn dưới đây:

Cách trị nám tàn nhang bằng cà chua:

Theo nhiều nghiên cứu, vitamin C có trong cà chua có thể ức chế các Tyrosinase (nguyên nhân khiến gốc tự do sản sinh nhanh chóng) nên có thể hỗ trợ điều trị nám tàn nhang và ngăn ngừa không cho chúng tái phát.

Cách dùng: Cà chua rửa sạch rồi ép lấy nước cốt rồi bôi trực tiếp lên da 2 lần/ tuần. Lưu ý rửa mặt thật sạch ngay sau khi áp dụng.

cach-tri-nam-tan-nhang-1

Cách trị nám tàn nhang bằng đào:

Quả Đào chứa nhiều vitamin A và C, giúp dưỡng da và xóa mờ vết nám tàn nhang.

Cách dùng:Lấy đào xay nhuyễn rồi trộn với 1 ít sữa chua, sau đó đắp đều lên vùng da mặt. Tuy nhiên, giải pháp trị nám này đòi hòi tính kiên trì của người thực hiện, phải áp dụng thường xuyên mới cho hiệu quả tốt.

cach-tri-nam-tan-nhang-2

Cách trị nám tàn nhang bằng vỏ cam và sữa chua:

Sữa chua được biết tới với công dụng làm đẹp da. Với các thành phần vi sinh có lợi cho da và hệ tiêu hóa, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn. Sự kết hợp của vỏ cam khô và sữa chua sẽ tạo ra cách trị nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Cách dùng: Xay vỏ cam khô thành dạng bột, trộn bột cam khô với sữa chua theo tỉ lệ 1:1 để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Thoa lên vùng da bị nám và tàn nhang rồi để khoảng 15-20 phút. Rửa sạch lại với nước.

Áp dụng phương pháp này mỗi ngày cho đến khi vết nám và tàn nhang mờ hẳn.

cach-tri-nam-tan-nhang-3

Cách trị nám tàn nhang hiệu quả tận gốc chỉ với 1 liệu trình tại BVTM Á Âu:

Phương pháp này chỉ có thể thực hiện tại Bệnh Viện TM Á Âu –  nơi có các chuyên gia về Huyết học, đầy đủ trang thiết bị tối tân và phòng vô trùng, xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế cho phép. Cùng với khả năng chuẩn đoán chính xác của bác sĩ chuyên khoa da có tay nghề cao, BV TM Á Âu cam kết đến bạn một phác đồ điều trị hiệu quả, và trên hết là độ an toàn cao, không biến chứng về sau. Phác đồ điều trị nám, tàn nhang tại Bệnh viện TM  Á Âu sẽ gồm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1 – Loại trừ biểu hiện của nám, tàn nhang trên bề mặt:

Dùng laser Zero Spot III với bước sóng dài và xung mạnh hơn 2000 MJ, để phá vỡ tất cả sắc tố melanin dư thừa thành những mảnh vở li ti ra khỏi lớp hạ bì một cách an toàn và hiệu quả.  Những mảnh vỡ này sẽ được loại thải ra khỏi cơ thể theo đường bài tiết tự nhiên, không ảnh hưởng và tổn thương các vùng da xung quanh.

cach-tri-nam-tan-nhang-4

Giai đoạn 2 – Giải quyết căn nguyên của nám, tàn nhang

Bác sĩ sẽ loại bỏ các yếu tố gây bệnh, điều chỉnh lại nội tiết của cơ thể, cân bằng lối sống của bệnh nhân bằng cách kê toa và đưa ra các lời khuyên chăm sóc da tại nhà. Giai đoạn này  cần có sự phối hợp nghiêm túc của bệnh nhân bằng cách tuân thủ  theo các lời khuyên bác sĩ để có được kết quả tối ưu nhất.

Giai đoạn 3 – Chống tái phát nám, tàn nhang trở lại bằng tế bào gốc tự thân

Dùng tế bào gốc tự thân  PRP để sửa chữa và loại bỏ các tế bào xấu trong cơ thể (melanin) một cách tự nhiên. Phương pháp này chỉ có các chuyên gia Huyết học mới có thể thực hiện được. Bước  đầu là chiết tách tế bào mỡ hoặc máu của bệnh nhân, sau đó nghiên cứu và lựa chọn những tế bào khỏe mạnh nhất, đưa trực tiếp vào vùng da điều trị. Những tế bào khỏe mạnh này sẽ tăng sinh rất nhanh, thay thế nhanh chóng các tế bào xấu có thể gây tái phát bệnh lý nám trở lại. Kết quả là làn da sẽ không chỉ khỏe mạnh hơn,  mà còn trở nên sáng hồng, mịn màng và trẻ trung hơn.

cach-tri-nam-tan-nhang-5

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Trị Nám Tàn Nhang Hiệu Quả Tận Gốc appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1XbpRAE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét