Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Cách Trị Tàn Nhang Tự Nhiên Siêu Đơn Giản

Tàn nhang xuất hiện là do một số nguyên nhân như do tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, do di truyền hay do sự mất thăng bằng nội tiết tố… Nó có thể xuất hiện bất cứ đâu nhưng thông thường sẽ dễ xuất hiện hơn ở những vị trí tiếp xúc nhiều với anh mặt trời hơn, nhất là khuôn mặt.

Không giống những loại bệnh khác sẽ tác động trực tiếp tới sức khỏe mà tàn nhang chỉ tác động tới tinh thần, nó khiến bạn tự ti về bản thân mình. Vì vậy sử dụng các cách trị tàn nhang tự nhiên là biện pháp hữu hiệu để chị em lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Cách trị tàn nhang tự nhiên bằng hành củ

Hành đỏ có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm cao, giúp làm da làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, làm se lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp chất chống lão hóa, làm giảm các nếp nhăn và thâm nám trên da.

Cách dùng: Cắt lát củ hành đỏ rồi dùng từng miếng chà nhẹ lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện ít nhất 2 lần/tuần để thấy hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien-1

Cách trị tàn nhang tự nhiên trái đu đủ

Đu đủ chứa papain, một loại enzyme có thể giúp làm sáng tàn nhang. Chính vì vậy, nước ép đu đủ là một biện pháp hữu hiệu để loại bỏ tàn nhang.

Cách dùng: Ép đu đủ lấy nước rồi thoa lên vùng da bị tàn nhang. Để khoảng 10-15 phút  rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien-3

Cách trị tàn nhang tự nhiên củ cải ngựa

Củ cải ngựa là loại nguyên liệu có mùi hương gay gắt, nhưng nó có thể dùng để điều trị các vấn đề ở da như tàn nhang.

Cách dùng: Lấy củ cải ngựa mài nhuyễn rồi trộn với 1 ít nước. Sau đó thoa đều lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. Thực hiện 3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

Cách trị tàn nhang tự nhiên bằng mướp đắng

Khổ qua được biết tới với một loại thực phẩm có tính mát, giải nhiệt rất tốt. Ngoài ra, mướp đắng cũng được dùng để cải thiện tàn nhang nám da mặt rất tốt.

Cách dùng: Mướp đắng sau khi bỏ hạt thì đem xay nhuyễn. Cho vào một ít mật ong rồi trộn đều. Bôi hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang và để khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Thực hiện 2-3 lần/tuần để thấy hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien-2

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay

Các phương pháp trị tàn nhang tự nhiên trước nay đều được đánh giá là khá an toàn. Tuy nhiên, với phương pháp tự nhiên thì đòi hỏi người dùng phải mất rất nhiều công sức và cần có một sự kiên trì bởi tàn nhang sẽ không nhanh chóng hết. Nếu thực hiện giữa chừng mà bị ngắt quãng thì lại phải bắt đầu lại từ đầu khiến nhiều người phải bỏ cuộc vì nản.

Nay với công nghệ laser X-Force của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bạn không cần phải lo lắng về tàn nhang nữa. Công nghệ này được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Chỉ với 1 lần duy nhất, điều trị tận gốc, loại bỏ hoàn toàn (đến 99%) vết tàn nhang. Điều trị tàn nhang với laser X-Force rất nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ mất khoảng 30 phút điều trị và không cần đến nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại ngay với công việc hằng ngày.

cach-tri-tan-nhang-tu-nhien-5

Kết quả điều trị tàn nhang tại BVTM Á Âu có thể duy trì vĩnh viễn. Laser X-Force là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Trị Tàn Nhang Tự Nhiên Siêu Đơn Giản appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1R4NCa7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét