Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Là Gì

Câu hỏi:

Chào bác sĩ! Từ khi bước sang tuổi dậy thì đến nay, da mặt em xuất hiện rất nhiều tàn nhang. Nó khiến em rất buồn. Ai mách cách gì em cũng đều thử nhưng không mấy hiệu quả. Vậy cho em hỏi, hiện nay cách trị tàn nhang hiệu quả nhất là gì vậy ạ? Công nghệ nào có thể xóa tàn nhang nhanh nhất. Mong bác sĩ trả lời giúp em câu hỏi này. Cảm ơn bác sĩ. (Thanh Thúy, 26 tuổi, Tiền Giang)

Bác sĩ Vi Anh – Chuyên khoa da liễu tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trả lời:

Chào bạn Thanh Thúy. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Với câu hỏi về cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay của bạn, BVTM Á Âu xin trả lời như sau: Tàn nhang là những đốm hình tròn, phẳng đặc trưng có kích thước cỡ đầu đinh. Những đốm này xuất hiện một cách ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng và những người có làn da trắng. Tàn nhang có nhiều màu, có thể đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, hay đen; nhưng chúng luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố da gọi là melanin.

Tàn nhang xuất hiện là do các nguyên nhân sau:

  • Do yếu tố di truyền
  • Do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
  • Do sự thay đổi bất thường của những hoocmon cơ thể, đặc biệt trong thời kỳ mang thai hoặc trong tuổi dậy thì, phản ứng phụ khi dùng 1 số thuốc cũng là nguyên nhân gây ra tàn nhang.
  • Sử dụng mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần lột tẩy cũng là nguyên nhân khiến làn da trở nên mỏng và dễ bị tàn nhang.
  • Stress thời gian dài hoặc trải qua những cú shock lớn.

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất tại Á Âu

Tàn nhang tuy khó điều trị nhưng nếu xác định được nguyên nhân và có phác đồ điều trị khoa học thì tàn nhang sẽ không còn là vấn đề gì đáng lo lắng. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, Laser X-Force được xem là một trong những công nghệ hàng đầu trong điều trị tàn nhang. Chỉ với 1 lần duy nhất, điều trị tận gốc, loại bỏ hoàn toàn (đến 99%) vết tàn nhang.

Điều trị tàn nhang với laser X-Force rất nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Laser X-Force đi sâu vào lớp hạ bì, phá vỡ các sắc tố melanin gây tàn nhang khiến chúng không thể tái phát mà không hề gây tổn thương đến các tế bào khỏe mạnh xung quanh.

Tia laser với bước sóng 1064 nmcó tính chất mạnh, độ tập trung cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, giúp phá vỡ hoàn toàn cấu trúc hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang), đồng thời cô lập Melanocytes ở tầng sâu nhất để trị tận gốc và ngăn không cho tàn nhang quay trở lại. Song song đó, các bước sóng thông minh của công nghệ laser X-Force còn kích thích để chuỗi collagen và elastin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Laser X-Force là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, kết quả điều trị tàn nhang tại BVTM Á Âu có thể duy trì vĩnh viễn.

Hãy đến ngay Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để được thăm khám da và tư vấn miễn phí hoặc cũng có thể gọi đến số Hotline để biết thêm thông tin về dịch vụ.

The post Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Là Gì appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1XjL9fF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét