Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả An Toàn

Cách trị tàn nhang hiệu quả luôn được khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm vì tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm mất thẩm mỹ của làn da, ảnh hưởng đến sự tự tin của chị em phụ nữ.

Hơn nữa, tàn nhang thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn; có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Nếu không được điều trị sớm thì càng về lâu càng khó điều trị. Dưới đây là một số cách trị tàn nhang hiệu quả mà bạn nên thử qua:

Cách trị tàn nhang hiệu quả với bài thuốc đông y:

Có rất nhiều bài thuốc đông y được dùng để điều trị tàn nhang mà chị em có thể tham khảo 2 bài thuốc sau:

  • Bài thuốc 1: Thành phần: Thục địa, sinh địa mỗi loại 15g, ngô thù du, đan bì (sao), phục linh, ba kích thiên, cam thảo mỗi thứ 10g, thăng ma, bạch phụ tử, tế tân mỗi loại 3g, sơn dược 30g.
  • Bài thuốc 2: Thành phần: Khương hoạt, phòng phong, xuyên khung, hồng hoa mỗi thứ 6g, sinh địa 12g, đương quy 8g, sơn dược 12g, chi tử 8g, đông qua nhân 30g.

Cách dùng: Cho hết những nguyên liệu trong bài thuốc vào trong ấm sắc thuốc, cho vào đó thêm 3 chén nước, rồi sắc nhỏ lửa tới khi nào còn một chén thì lấy uống, mỗi ngày một thang, thực hiện đều đặn cho đến khi nám mờ dần và biến mất.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-1

Cách trị tàn nhang hiệu quả với hành tây đỏ:

Hành tây đỏ có chứa các hoạt chất giúp tẩy trắng da tự nhiên giống như chanh. Không chỉ vậy, axit sunfuric trong hành tây còn tạo ra một “lớp bảo vệ” cho da.

Cách dùng: Cắt hành tây đỏ thành lát dày và chà xát nhẹ nhàng lát hành tây lên vùng da có tàn nhang. Hoặc cũng có thể ép lấy nước cốt rồi trộn với giấm táo theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa lên da. Để khoảng 5 – 10 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-2

Cách trị tàn nhang hiệu quả với bí xanh:

Bí đao có vị ngọt mát, nhiều viatmin E nên được coi là công dụng rất tốt trong việc làm sáng da. Ngoài ra, bí đao còn có tác dụng làm giảm các vết nhăn và trị tàn nhang.

Cách dùng: Cần 500g bí xanh và 300ml rượu ngon. Bí đao bỏ vỏ cắt thành xắt miếng nhỏ. Cho lên bếp đun chung với hỗn hợp nước và rượu đến khi cạn còn một bát nước. Đợi nguội rồi đem nghiền nhỏ và lọc qua vải mành cho mịn. Tiếp tục đun hỗn hợp vừa lọc được với lượng mật ong kết hợp khuấy đều tay. Đến khi hỗn hợp keo lại không dính tay là được. Đến khi hỗn hợp nguội rồi cất vào lọ để dùng dần.

Dùng để đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần mỗi tuần để thấy hiệu quả.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-3

Cách trị tàn nhang hiệu quả với mặt nạ mùi tây:

Cách dùng: Bạn rửa sạch rau mùi tây rồi ép lấy nước. Trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh và nước cam theo tỉ lệ bằng nhau. Bạn cũng có thể thêm khoảng 1 – 2 thìa cà phê nước ép nho để tăng hiệu quả. Bôi hỗn hợp trên tàn nhang của bạn và để nó vào trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm. Áp dụng mặt nạ mùi tây mỗi ngày cho đến khi các vết tàn nhang mờ đi.

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-4

Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay với laser X-Force:

Các loại mặt nạ trị tàn nhang ở trên có ưu điểm là dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, các phương pháp này có nhiều hạn chế như phải áp dụng trong thời gian dài, có thể gây kích ứng da, tàn nhang dễ tái phát, không trị được tàn nhang lâu năm.

Nay với sự xuất hiện của laser X-Force của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, chỉ với 1 lần duy nhất, điều trị tận gốc, loại bỏ hoàn toàn (đến 99%) vết tàn nhang. Điều trị tàn nhang với laser X-Force rất nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Thời gian thực hiện nhanh chóng: chỉ mất khoảng 30 phút điều trị và không cần đến nghỉ dưỡng, bạn có thể quay lại ngay với công việc hằng ngày.
cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-6

cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-5

Tia laser với bước sóng 1064 nm có tính chất mạnh, độ tập trung cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, giúp phá vỡ hoàn toàn cấu trúc hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây tàn nhang), đồng thời cô lập Melanocytes ở tầng sâu nhất để trị tận gốc và ngăn không cho tàn nhang quay trở lại. Song song đó, các bước sóng thông minh của công nghệ laser X-Force còn kích thích để chuỗi collagen và elastin tăng sinh, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

Kết quả điều trị tàn nhang tại BVTM Á Âu có thể duy trì vĩnh viễn. Laser X-Force là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm, Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

The post Cách Trị Tàn Nhang Hiệu Quả An Toàn appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1puR8U2
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét