Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Xin hỏi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam tốt không?

Chị em cho hỏi có ai trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam thấy có tốt không vậy. Mình bị tàn nhang bẩm sinh từ nhỏ đã điều trị nhiều cách khác nhau nhưng không thể hết tàn nhang được. Sau khi lấy ck và sinh con đầu lòng thì tàn nhang lại xuất hiện nhiều hơn gần như kín mặt rất xấu. Nhiều lúc còn không giám nhìn vào gương vì sợ phải đối mặt với các đốm tàn nhang. Hoang mang lắm chị em à, vừa chăm sóc con nhỏ lại lo tàn nhang làm mình già đi trông thấy. Có người khuyên thử trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam xem vì thấy quảng cáo nhiều. Nhưng mình cũng nghe noi tàn nhang không thể khỏi dứt điểm được. Thật chẳng biết nên tin vào đâu nữa? Cho mình hỏi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam tốt không vậy, chị em nào tới đây điều trị rồi xin tư vấn giùm em với ạ. ” 

( Hoàng Thị Trung Thu, Hà Tĩnh ) 

Tri-seo1

Xin hỏi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam tốt không? 

>>> Tư vấn bạn đọc:

Một số trường hợp trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam chia sẻ: 

*  Hồng Lam,  Hà Nội chia sẻ : ” Mình từng trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam nhưng không biết có phải do cơ địa không hợp không mà sau khi dùng công nghệ ánh sáng tại thẩm mỹ viện này da mình có bị tổn thương 1 tuần nhưng thời gian sau các đốm tàn nhang chỉ mờ đi chứ không có khỏi hẳn. Tới thẩm mỹ viện hỏi thì được tư vấn là do cơ địa, chờ một thời gian sau tiếp tục 1 đợt điều trị nữa sẽ khỏi. Chẳng tin lắm nên mình không áp dụng lần 2 nữa, hơn 1 năm nay tàn nhang có dấu hiệu đậm màu trở lại. Bạn muốn tới trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam thì tham khảo thêm ý kiến các bạn khác xem nhé!

** Lê Thị Thoan, Hải Hậu Nam Định cho biết:Lặn lội ra Hà Nội trị tàn nhang bẩm sinh và cái kết thật bất ngờ, nói thật chả được như kì vọng cửa mình khỏi hết tàn nhang hoàn toàn. Tuy nhiên cũng làm mờ đi được phần nào tàn nhang, do đó trước khi áp dụng bạn nên chuẩn bị tinh thần trước là có thể không khỏi tàn nhang hoàn toàn đâu nhé nên đừng kì vọng quá nhiều rồi lại thất vọng giống mình. “

*** Võ Thị Hoàng Yến, Quận 2. TPHCM chia sẻ: ” Mình có tới chi nhánh Tp HCM trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam được hơn 7 ngày. Hiện tại đang trong quá trình hồi phục nên cũng không giám chắc là khỏi tàn nhang hoàn toàn nhưng có một vài điều mà mình chia sẻ là phương pháp trị tàn nhang tại đây khá là đau và bạn xác định là da mặt bị xấu 1 thời gian sau điều trị chờ phục hồi. Vài hôm nữa có thêm thông tin gì mình sẽ chia sẻ vào gmail cho bạn biết thêm hihi

Mọi người có thể cân nhắc tìm hiểu kỹ các đơn vị thẩm mỹ để an toàn hơn trong quá trình điều trị nhé!

CÓ THỂ XEM THÊM:

The post Xin hỏi trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện Kangnam tốt không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2o4FwI7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét