Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Đắp mặt Mặt nạ đu đủ trị nám sao cho phù hợp từng loại da?

Đu đủ là loại quả chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng dưỡng da rất hiệu quả. Vì thế nhiều người vẫn sử dụng nguyên liệu này để kết hợp trị nám. Tuy nhiên đắp mặt nạ đu đủ trị nám sao cho phù hợp từng loại da? Hãy cùng tham khảo:

Mặt nạ đu đủ trị nám phù hợp với da khô

Theo khảo sát người bị da khô thường hay bị nám vì da khô không chỉ là biểu hiện lão hóa cơ bản mà thực tế nó còn là khiến sức đề kháng của da yếu đi vì vậy dễ mắc phải các bệnh lý về da dễ hơn.

mat-na-du-du-1

Mặt nạ đu đủ trị nám phù hợp với da khô

Đối với loại da này, chị em chỉ cần rửa sạch da mặt nhiều lần rồi lấy nước hoa hồng kết hợp với 100g đu dủ chín. Mặt nạ đu đủ chín sẽ cung cấp dưỡng chất còn nước hoa hồng sẽ tăng khả năng dưỡng ẩm vì thế dưỡng da trở nên mịn màng và trắng sáng.

Mặt nạ đu đủ trị nám phù hợp với da dầu

Da dầu rất dễ bị bắt nắng (nguyên nhân hàng đầu gây nám da). Vì vậy trước tiên muốn loại bỏ nám thì phải tìm cách loại bỏ sạch bỡ nhờn bằng cách chị em lấy vỏ bưởi đun lên sau đó dùng nước này để rửa sạch da mặt.

mat-na-du-du-2

Mặt nạ đu đủ kết hợp với sữa chua trị nám phù hợp với da dầu

Sau đó, bạn lấy đu đủ trộn đều với sữa chua để thoa lên da mặt mỗi ngày 30 phút. Kiên trì sử dụng loại mặt nạ đu đủ này hàng ngày sẽ thấy da mặt mịn hơn sáng hơn và nhờ đó ngăn ngừa nám da cũng như các biểu hiện tăng sinh hắc tố phát triển nhanh hơn.

Mặt nạ đu đủ trị nám phù hợp với da mụn

Da nám không có nghĩa là không có mụn. Nên nếu chị em chỉ biết đắp Mặt nạ đu đủ trị nám mà quên bỏ qua yếu tố chăm sóc da mụn thì cũng không mang lại hiệu quả. Vì thế, đối với da mụn chị em nên sử dụng công thức kết hợp với yến mạch.

Bởi vì bột yến mạch rất tốt cho da, rất gây biến chứng. Tuy nhiên chị em cần chọn đúng loại yến mạch nguyên chất, tốt nhất nên chọn loại nhập khẩu để tránh tạp chất.

mat-na-du-du-3

Mặt nạ đu đủ trị nám phù hợp với da mụn

Sau đó bạn trộn chung với 1 thìa đu đủ xoay nhuyễn. Tất cả cho lên mặt thành 1 lớp mỏng để yên như vậy trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Kiên trì thực hiện biện pháp này hàng ngày để cho hiệu quả trị nám cũng như làm sáng da như ý.

Một số kiến thức cần biết khác về mặt nạ đu đủ:

– Không áp dụng quá 3 lần/ tuần vì sẽ thừa dưỡng chất gây nổi mụn nhọt

– Sau mỗi lần đắp mặt nạ thì nên sử dụng các biện pháp tránh nắng

Ngoài ra, chị em cần đặc biệt lưu ý rằng Mặt nạ đu đủ sẽ chủ yếu cho tác dụng dưỡng da và hỗ trợ trong điều trị nám. Tuy nhiên, chị em cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vì tác dụng sẽ rất chậm, thậm chí chỉ hỗ trợ làm sáng da.

Do đó, bên cạnh sử dụng các biện pháp tự nhiên chị em cũng ngay ừ đầu nên tìm tới các biện pháp công nghệ cao. Trong đó, công nghệ Yellow laser tiên tiến từ Hoa Kỳ đã được áp dụng tại TMV Đông Á có thể trị sạch 80% nám da chỉ sau 21 ngày mà không đau rát, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chúc chị em thành công!

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

TOP các loại mặt nạ trị nám hiệu quả nhất – SẠCH NÁM chỉ sau 2 ngày

joyful-sun-hi

5 bí quyết chăm sóc da mặt bị nám nhất định phải biết

Liên hệ 1 trong 2 cách dưới đây để được tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

The post Đắp mặt Mặt nạ đu đủ trị nám sao cho phù hợp từng loại da? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2oNbQBp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét